Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

5 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Ngày 01/06/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dùng bao cao su chống xuất tinh đã lâu, nhưng liệu bạn đã biết những loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất dưới đây chưa? Đây hẳn sẽ là sản phẩm hỗ trợ anh em rất nhiều trong chuyện tình dục.

Theo các chuyên gia cho biết, xuất tinh sớm ở nam giới chủ yếu thường là do các vấn đề về tâm lý. Trong nhiều trường hợp, chỉ cần biện pháp đơn giản là sử dụng bao cao su để giải quyết tình trạng này. Vậy thì tại sao bạn không thử ngay 1 trong 5 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay?

Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ?

Công việc hàng ngày bận rộn kéo theo nhu cầu sinh lý bị giảm sút nên tình trạng xuất tinh sớm thường diễn ra phổ biến ở đa số nam giới. Hiện nay các nhà máy sản xuất bao cao su đã đưa thêm hoạt chất benzocain, lidocain được Bộ Y tế cho phép có ở trong mỗi chiếc bao cao su kéo dài quan hệ. 

Bên trong mỗi sản phẩm có thể là dạng gel hoặc dung dịch có tác dụng gây tê tạm thời giúp cho nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Những loại bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất, lâu ra nhất được đánh giá cao như: Longshock cá ngựa, Durex Perfoma, Sagami Xtreme Feel Long...

Bao cao su chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệXuất tinh sớm ở nam giới thường chủ yếu là do các vấn đề về tâm lý

Bao cao su chống xuất tinh sớm có an toàn không?

Do thành phần có tác dụng gây tê dương vật tạm thời trên không gây hại cho sức khỏe nên rất an toàn khi sử dụng. Thực tế thì các sản phẩm này đã được các tổ chức Y tế thế giới kiểm tra và cho phép lưu hành trên nhiều quốc gia nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tại sao bao cao su chống được xuất tinh sớm?

Thực sự bao cao su thông thường không có tác dụng chống xuất tinh sớm, ngoại trừ khi bạn mua ngoài hiệu thuốc bạn cần nói rõ loại sản phẩm bạn cần là gì. 

Bao cao su mà có khả năng kiềm chế xuất tinh là do các nhà sản xuất đã cho thêm một lượng nhỏ chất gây tê vào bên trong bao, chúng có tác dụng làm giảm bớt cảm giác kích thích cho đầu dương vật, vì thế bình thường cậu nhỏ bị kích thích bao nhiêu thì giờ đeo bao vào sẽ bị bớt kích thích đi rất nhiều. Các chất gây tê thường là Lidocain, Benzocain hoặc tinh dầu bạc hà mát lạnh ...

Để có tác dụng chống xuất tinh sớm cho những chiếc bao này thì bạn phải đeo nó vào trước 3 phút để cho hiệu quả tốt nhất.

Bao cao su chống xuất tinh sớm là do chất gây tê được thêm vàoBao cao su mà có khả năng kiềm chế xuất tinh là do các nhà sản xuất đã cho thêm một lượng nhỏ chất gây tê vào bên trong bao

Các loại bao cao su chống xuất tinh sớm bán chạy nhất hiện nay 

Có nhiều loại bao cao su chống xuất tinh sớm cụ thể như:

Bao cao su  Innova

Bao cao su Innova được nhập khẩu từ Malaysia đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này có chất gây tê Lidocain giúp chống xuất tinh sớm trong thân bao giúp giảm kích thích dương vật của phái mạnh để cuộc yêu diễn ra lâu hơn. Bên cạnh đó, các gai nhỏ nổi li ti trên thân bao giúp làm tăng cảm giác hưng phấn cho phái nữ để cả 2 dễ dàng thỏa mãn hơn.

Giá bao cao su Innova khoảng 80.000 đồng cho hộp 12 chiếc.

Bao cao su Durex Performa 3`s

Bao cao su Durex Performa 3's là một sản phẩm của thương hiệu Durex. Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng mang đến cho nam giới cảm giác chân thật như không dùng bao. Bên cạnh đó, Bao cao su Performa chứa loại một gel bôi trơn đặc biệt là Benzocaine, nằm phía mặt trong của bao, giúp nam giới kiểm soát và kéo thời điểm cực khoái trong lúc quan hệ.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex PerformaBao cao su Durex giúp chống xuất tinh sớm

 

Giá bao cao su Durex chống xuất tinh sớm khoảng 54.000 đồng cho hộp 3 chiếc.

Bao cao su Sagami Super Dot 009

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009 là sản phẩm của thương hiệu Sagami sản xuất tại Nhật Bản. Sagami Super Dot 009 được biết đến là dòng bao cao su siêu gai nổi có tác dụng làm tăng sự kích thích, cọ xát lên thành âm đạo giúp nữ giới hưng phấn và nhanh đạt cực khoái hơn.

Ngoài ra, với độ dày 0.09mm bao cao su Sagami Super Dot có tác dụng làm giảm khả năng truyền nhiệt giữa hai cơ thể, qua đó giúp nam giới có thể kìm hãm và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn rất nhiều. Khác với các loại bao cao su chống xuất tinh sớm thông thường khác, Sagami Super Dot kéo dài thời gian dựa trên độ dày của bao.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot có giá bán lẻ là 110.000 đồng/hộp 10 chiếc.

Bao cao su cá Ngựa Long Sock

Bao cao su chống xuất tinh sớm cá Ngựa Long Sock là sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia. Cá Ngựa Long Sock có một lượng nhỏ chất gây tên giúp làm giảm sự hưng phấn quá độ của lớp da bên ngoài dương vật và qua đó giúp nam giới có thể kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn đáng kể. Bên cạnh đó, bao có thiết kế mỏng, trơn với nhiều chất bao trơn giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng và nồng nhiệt hơn.

Giá bao cao su chống xuất tinh sớm cá Ngựa Long Sock khoảng 80.000 đồng/ hộp 12 chiếc.

Bao cao su Sumo

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Sumo có xuất xứ từ Hàn Quốc với 3 tính năng trong 1 sản phẩm. Không chỉ giúp tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà bao còn có chất gây tê trong bao giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn cho nam giới. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này có thiết kế gai gân dọc thân giúp kích thích âm đạo nhiều hơn để phái nữ dễ dàng thăng hoa. Đồng thời, bao Sumo có nhiều chất bôi trơn giúp dương vật dễ dàng thâm nhập vào trong cô bé.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sumo có giá khoảng 85.000 đồng/ hộp 12 chiếc.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại bao cao su chống xuất tinh sớm phù hợp để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “yêu” để đạt khoái cảm thăng hoa.

Thu Hà

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm