Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bật mí 10 sản phẩm bổ mắt cho chị em văn phòng

Ngày 19/09/2021
Kích thước chữ

Nhức mỏi mắt là hiện tượng phổ biến ở nhân viên văn phòng do thường xuyên làm việc với các thiết bị điện tử như máy tính và điện thoại trong nhiều giờ liền.

Nếu mắt phải chịu căng thẳng kéo dài sẽ gây ra các triệu chứng khó chịu, chẳng hạn mắt bị cộm, khô mắt, rát đỏ, nhìn lóa, nhìn mờ,… Vì thế, cần có những phương pháp chăm sóc hữu dụng để bảo vệ sức khỏe của mắt.

Ngoài những bài tập massage mắt, điều chỉnh màn hình máy tính, lựa chọn không gian làm việc đủ ánh sáng,… thì việc sử dụng những sản phẩm bổ mắt là giải pháp vô cùng cần thiết để có đôi mắt sáng khỏe.

Viên uống bổ mắt WIT

Sản phẩm bảo vệ mắt đến từ Mỹ phòng ngừa các triệu chứng xấu của mắt như viêm võng mạc, rối loạn thị giác, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,... nhờ các dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên (chiết xuất việt quất, bông cải xanh, cúc vạn thọ).

Thuốc bổ mắt WIT bổ sung Omega 3, Lutein, Zeaxanthin, kẽm, các vitamin có lợi cho mắt nên rất thích hợp với những người đau mỏi mắt, tầm nhìn hạn chế do ngồi máy tính quá nhiều, các tật khúc xạ do võng mạc điều tiết kém.

Viên uống bổ mắt WIT đến từ Mỹ

Viên uống bổ mắt Careline Fish Oil

Viên nang dầu cá Careline chứa hàm lượng Omega-3 tinh chế từ cá tươi cao gấp 3 lần so với các loại dầu cá khác, giúp mắt nhạy bén, nhìn rõ, sáng và khỏe hơn.

Đồng thời, trong bảng thành phần của sản phẩm, DHA chiếm hàm lượng lớn còn cải thiện được trí nhớ, ngăn lão hóa não, chống viêm xương khớp nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em dân văn phòng phải ngồi nhiều hoặc học sinh, sinh viên phải sử dụng liên tục các thiết bị điện tử cho việc học trực tuyến mùa dịch Covid-19.

Thuốc bổ mắt Lutein

Lutein là chất có khả năng lọc đi 90% ánh sáng xanh đến từ các thiết bị điện tử, cung cấp dinh dưỡng cho mắt, giảm thoái hóa điểm vàng, giúp mắt khỏe mạnh hơn.

Thiếu Lutein sẽ dẫn đến tình trạng đau mỏi mắt, mắc các chứng như loạn thị, cận thị, viễn thị hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây mù lòa.

Tuy nhiên đây là chất mà cơ thể không tự tổng hợp được, nên rất cần bạn bổ sung thông qua các sản phẩm về mắt. Thuốc bổ mắt Lutein của Nature’s Bounty cung cấp đến 20mg Lutein trong mỗi viên, đồng bổ sung Zeaxanthin, ngăn ngừa các bệnh về mắt, bảo vệ đôi mắt luôn sáng khỏe.

Thuốc bổ mắt Lutein của Nature's Bounty

Nutra-Vision Olympian Labs

Nutra- Vision Olympian Labs bảo vệ mắt của người dùng khỏi những ảnh hưởng xấu của tia UV, các tác nhân gây hại khác từ môi trường và giúp các tổn thương ở vùng mắt nhanh lành hơn, đồng thời hình thành sắc tố thị giác để mắt thích ứng tốt hơn trong môi trường thiếu sáng, phòng ngừa các bệnh về mắt.

Với các vitamin A, B, C, E, B2, Lutein,… được bổ sung trong thành phần, sản phẩm thực hiện tốt chức năng chống lão hóa mắt, ngăn ngừa các triệu chứng khô mỏi mắt, giảm thị lực.

Viên uống bổ mắt Santelutax

Được bào chế dưới dạng viên nang mềm, Santelutax được sản xuất với công nghệ Nhật Bản, chứa các thành phần tự nhiên như Gelatin, chiết xuất hoa vạn thọ,... tốt cho thị lực của mắt, chống mỏi mắt, ngăn ngừa nguy cơ đục thủy tinh thể, giảm tình trạng thoái hóa điểm vàng.

Bạn có thể thêm sản phẩm này vào danh mục tham khảo của mình nhé.

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Minh Nhãn Khang Hồng Bàng

Với công thức vàng 3 nhóm chất thiết yếu: Nhóm kháng sinh tự nhiên, nhóm chống oxy hóa, nhóm bổ sung dinh dưỡng cần thiết. Minh Nhãn Khang là sản phẩm hàng đầu giúp giảm các trạng thái khô mắt, nhức mỏi, đỏ mắt, chảy nhiều nước mắt, suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể,... do làm việc nhiều với máy tính.

Sản phẩm được các bác sĩ nhãn khoa đánh giá cao về công dụng trong điều trị các triệu chứng liên quan đến mắt.

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Minh Nhãn Khang Hồng Bàng

Thuốc nhỏ mắt Tobrex

Thuốc nhỏ mắt Tobrex có thành phần chính là kháng sinh Tobramycin, có tác dụng diệt khuẩn và kháng khuẩn rộng. 

Thành phần Tobrex chứa các chất lành tính, an toàn cho người dùng nên không gây kích ứng, đem lại hiệu quả tức thì ngay lần đầu sử dụng sản phẩm, kháng viêm, giảm mỏi mắt và hỗ trợ điều trị các tổn thương ở giác mạc.

Sản phẩm này được chỉ định trong trường hợp nhiễm trùng ở ngoài nhãn cầu và các phần phụ khác của mắt. Đối với những người đeo kính áp tròng, cần tháo ra trước khi nhỏ mắt và đợi ít nhất 15 phút sau mới được đeo kính lại. Bởi vì chất bezalkonium clorid có trong thuốc nhỏ mắt này làm kích ứng mắt và đổi màu kính áp tròng mềm.  

Thuốc nhỏ mắt V Rohto

Một sản phẩm không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Thuốc nhỏ mắt “quốc dân” V Rohto đến từ Nhật Bản nuôi dưỡng mắt với các vitamin B5, B6, chất kháng viêm và kháng Histamine giúp điều trị hiểu quả tình trạng mỏi mắt, mờ do tiết dịch nhầy, xuất huyết dưới kết mạc.

Sản phẩm Natri Chondroitin Sulfate, thành phần nước mắt nên có khả năng bảo vệ giác mạc khỏi bụi bẩn ngoài môi trường, giữ ẩm và phòng ngừa bệnh khô mắt.

Ngoài ra, thuốc nhỏ mắt này còn có tác dụng làm dịu tình trạng căng mắt, viêm mắt cho tia UV và các luồng ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, ngứa mắt, mờ mắt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để ngăn ngừa các bệnh về mắt khi bơi lội, sự xâm nhập của bụi và mồ hôi rơi vào mắt. 

Dầu gấc Tuệ Linh

Dầu gấc Tuệ Linh được chiết xuất từ phần thịt gấc, nén lại dưới dạng viên nang mềm nên hoàn toàn lành tính, dễ sử dụng, đem lại hiệu quả cao với giá thành rẻ, chỉ 60.000đ/ hộp.

Beta Caroten trong sản phẩm có khả năng tăng cường thị lực, giúp mắt sáng, nhìn rõ hơn, chống mỏi mệt và nâng cao sức khỏe cho đôi mắt. Ngoài ra, nhờ chứa đầy đủ các tinh chất quý trong quả gấc mà dầu gấc Tuệ Linh còn có tác dụng trẻ hóa da, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa ở người sử dụng.

Dầu gấc Tuệ Linh được chiết xuất từ phần thịt gấc

Thuốc nhỏ mắt Osla

Thành phần phần lớn là nước muối sinh lý nên thuốc nhỏ mắt Olsa rất dịu nhẹ, có khả năng sát trùng, kháng khuẩn, kháng viêm tốt. Sản phẩm dưỡng ẩm, cung cấp nước, làm giảm rõ rệt những hiện tượng mỏi mắt hay khô rát khó chịu.

Thuốc nhỏ mắt Osla nên được dùng khi bạn gặp những vấn đề về mắt sau:

  • Mỏi mắt, ngứa mắt
  • Khô rát mắt, cay mắt, xốn (cộm) mắt
  • Mờ mắt, đỏ mắt
  • Chảy nước mắt, mắt khó chịu
  • Rửa mắt để bỏ bụi bẩn ở mắt, làm sạch ghèn rỉ mắt
  • Phòng các bệnh đau mắt.

Trên đây là tổng hợp 10 sản phẩm bổ mắt cho chị em văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng mọi người sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng mắt của mình, giúp “cửa sổ tâm hồn” luôn tinh anh, khỏe mạnh.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm