Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Học cách bổ sung canxi cực kỳ hiệu quả của người Đan Mạch

Ngày 23/09/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Theo thống kê, 30% lý do thiếu canxi thường do chế độ dinh dưỡng, còn lại do phụ nữ phải sinh đẻ và nuôi con bằng sữa mẹ. Bạn đọc hãy học cách bổ sung

Theo thống kê, 30% lý do thiếu canxi thường do chế độ dinh dưỡng, còn lại do phụ nữ phải sinh đẻ và nuôi con bằng sữa mẹ. Bạn đọc hãy học cách bổ sung canxi hiệu quả của người Đan Mạch dưới đây nhé!

Cách bổ sung Canxi hiệu quả ?
Cách bổ sung Canxi hiệu quả?

Những dấu hiệu nhận biết người thiếu canxi

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng cao là đang thiếu canxi.

– Bị chuột rút: Dấu hiệu phổ biến nhất có thể nhắc tới ở người bị thiếu canxi là chuột rút hoặc tê, ngứa ở tay chân vào buổi tối.

– Da, móng tay, răng: Thường người thiếu canxi bị da khô, móng tay dễ gãy, răng vàng hơn.

– Những triệu chứng tiền kinh nguyệt xuất hiện: bị nổi mụn, đau ngực, mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, đau lưng, đau bụng, chóng mặt, nhức đầu, thèm ăn, đau cơ, bồn chồn khó chịu.

– Vấn đề tim mạch: Nhịp tim đập nhanh, nồng độ cholesterol tăng cao.

– Bị mất ngủ

– Tâm trạng: dễ cáu gắt, dễ căng thẳng

– Nứt hoặc gãy xương khi chỉ va chạm nhẹ: đây là dấu hiệu nghiêm trọng của việc thiếu canxi.

Chú ý khi chọn viên uống bổ sung canxi

Ngoài việc chú ý chế độ ăn uống để bổ sung canxi thì việc bổ sung viên uống canxi cũng là điều vô cùng cấp thiết. Nhưng hãy học hỏi những kiến thức mà phụ nữ Đan Mạch áp dụng để lựa chọn viên uống canxi dưới đây để có cách bổ sung canxi hiệu quả nhất:

  • Chứa vitamin K2. Vitamin K2 giúp cho protein osteocalcin có khả năng gắn canxi vào khung xương. Từ đó tăng tỉ lệ canxi được hấp thu vào xương, giúp tăng mật độ xương. Nếu thiếu vitamin K2 thì canxi sẽ dễ lắng đọng ở thành mạch máu làm tăng nguy cơ xơ vữa mạch máu.
  • Có đầy đủ các chất cần thiết cho xương là canxi, vitamin D3, vitamin K2 và magie. Sự phối hợp của 4 thành phần này các nhà nghiên cứu chứng minh có tác dụng giúp tăng mật độ xương toàn thân và xương sống cao hơn so với chỉ bổ sung canxi và vitamin D3.
  • Chứa hàm lượng những chất đáp ứng được nhu cầu của cơ thể theo khuyến cáo của các tổ chức y tế.
  • Sản xuất bởi các nhà máy dược phẩm có chứng nhận GMP. Các loại viên uống canxi này sản xuất tuân thủ đúng các tiêu chuẩn của dược phẩm cũng như được đảm bảo về mặt chất lượng.

Viên uống canxi thế hệ mới Calci K2 từ Đan Mạch là sản phẩm bổ sung canxi đáp ứng được những tiêu chuẩn trên. Viên uống chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho xương như vitamin K2, canxi, vitamin D và magie có công dụng vượt trội trong việc:

Bổ sung Calci K2 để phòng chống loãng xương

– Làm tăng khả năng gắn canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe;

– Tác dụng chống loãng xương hiệu quả;

– Giúp hỗ trợ hiệu quả điều trị loãng xương.

Hơn nữa, sản phẩm Calci K2 được sản xuất tại nhà máy được tên Jemo-pharm đã có giấy chứng nhận GMP và được nữ hoàng Đan Mạch đến thăm vào ngày 6/9/2013.

Cơ thể con người không thể thiếu khoáng chất Canxi. Nó đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giúp cơ thể có một hệ xương chắc khỏe. Bổ sung canxi cho cơ thể có rất nhiều cách đơn giản mà hiệu quả. Chúng ta cần tìm hiểu kỹ cách bổ sung canxi hiệu quả để tránh mắc những sai lầm làm cho việc bổ sung canxi phản tác dụng, gây hại cho cơ thể.

Thanh Hiền

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm