Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách chăm sóc da body trắng sáng và mịn màng

Ngày 27/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Để có một làn da trắng sáng và mịn màng, đặc biệt là body không phải bạn cứ bôi kem là có thể giải quyết được. Hãy tham khảo cách dưỡng trắng da body dưới

Để có một làn da trắng sáng và mịn màng, đặc biệt là body không phải bạn cứ bôi kem là có thể giải quyết được. Hãy tham khảo cách dưỡng trắng da body dưới đây và rút ra cho mình những kinh nghiệm bạn nhé.

1. Cách chăm sóc da body trắng sáng và mịn màng từ bên ngoài

Tẩy da chết body

Thông thường, chúng ta không có thói quen tẩy da chết toàn thân mà chỉ tẩy ở mặt thôi. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Những lớp da chết trên da sẽ khiến cho da bạn bị xỉn màu cũng như giảm khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho làn da.

Cách dưỡng trắng da body đơn giản với những típ này
Dưỡng da body rất quan trọng

Mỗi tuần, bạn chỉ cần tẩy da chết 2 – 3 lần là để có một làn da sạch. Nguyên liệu thì có thể sử dụng cám gạo, bột yến mạch hay các loại kem tẩy da chết.

Lựa chọn sữa tắm

Bạn nên chọn những loại sữa tắm phù hợp với làn da của mình để giảm tình trạng kích ứng da. Những loại sữa tắm có độ ẩm cao, ít bọt cũng như có chức năng dưỡng trắng toàn thân thì càng tốt. Một mẹo gợi ý cho bạn đó là bạn có thể dùng dầu dừa cũng như dầu ô liu massage toàn thân trước sau đó tắm sẽ giúp da ẩm và mịn màng hơn. Không tắm nước nóng

Nước nóng mặc dù có thể làm bạn cảm thấy thoải mái lúc tắm nhưng nó sẽ khiến cho làn da bị khô và sần sùi khó chịu. Thay vào đó, hãy tắm bằng nước ấm và có thể tắm lại bằng nước mát giúp giữ lại độ ẩm trên da.

Kết hợp dưỡng ẩm và làm trắng da

Sử dụng kem dưỡng ẩm có tác dụng vô cùng tuyệt vời đó là giúp da luôn mịn màng cũng như không bị thiếu nước. Sau khi tắm xong bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để độ ẩm trên da được hấp thụ một cách tốt nhất để dưỡng trắng da body.

2. Chăm sóc da trắng từ bên trong

Ăn uống để cho da trắng

Cách dưỡng trắng da body đơn giản với những típ này
Đừng quên bỏ qua trái cây và rau củ

Việc ăn uống ảnh hưởng khá lớn tới làn da của bạn. Bạn nên tăng cường uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả để cung cấp vitamin cũng như chất xơ cho cơ thể. Bên cạnh đó cũng nên hạn chế tối đa thực phẩm có hàm lượng đường cao, chất béo, tinh bột…

Ngoài ra, ngủ đủ giấc cũng như luôn giữ cho tinh thần thoải mái nhất cũng là cách giúp làn da được tươi trẻ và khỏe khoắn.

Sử dụng các sản phẩm bổ sung

Bạn cũng nên sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho làn da như Hydrolyzed Collagen with Vitamin C. Đây là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa collagen và vitamin C giúp làn da của bạn được tăng cường dinh dưỡng và độ đàn hồi. Bạn sẽ có một làn da trắng sáng, khỏe khoắn nếu thường xuyên sử dụng sản phẩm chất lượng này. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 -2 viên vào lúc đói chỉ sau một thời gian ngắn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Collagen giúp trắng da mịn màng

Để dưỡng trắng da body thực sự không quá khó. Bạn chỉ cần kiên nhẫn và thực hiện theo những phương pháp trên chắc chắn sau một thời gian sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm