Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Chế độ ăn giảm cân giúp bạn đạt được hiệu quả chỉ sau 7 ngày

Ngày 12/06/2017
Kích thước chữ

Vừa giảm cân nhanh vừa đảm bảo sức khỏe là điều mà bất cứ chị em nào cũng muốn, và bạn hoàn toàn có thể đạt được điều này thông qua chế độ giảm cân

Vừa giảm cân nhanh vừa đảm bảo sức khỏe là điều mà bất cứ chị em nào cũng muốn, và bạn hoàn toàn có thể đạt được điều này thông qua chế độ giảm cân General Motor Diet.

Bên cạnh các bài tập giảm cân được nhiều người ưa chuộng như yoga, gym hay chạy bộ thì chị em có thể áp dụng thêm phương pháp ăn kiêng khoa học này để có được thân hình chuẩn. Theo đó, nếu tuân thủ một cách nghiêm ngặt trong 7 ngày, bạn có thể giảm tới 8kg.

Chế độ ăn giảm cân giúp bạn đạt được hiệu quả chỉ sau 7 ngày

1. Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày

Ngày thứ nhất

Bạn nên ăn hoàn toàn trái cây, tuy nhiên không nên ăn chuối trong ngày đầu tiên thực hiện này. Có thể ăn nhiều dưa hấu và dưa đỏ, kết hợp với 8 – 12 ly nước. Lưu ý uống từng chút một, không được uống hết trong một lúc sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời, bạn không được động tới thức ăn hay bất kì một loại rau nào.

Ngày thứ hai

Sang ngày thứ 2 áp dụng chế độ ăn giảm cân, bạn có thể ăn rau thỏa thích, ăn mọi loại rau củ bạn muốn nhưng cần phải chắc chắn một điều rằng, bạn không dùng dầu ăn trong quá trình chế biến. Tốt nhất là nên ăn rau luộc.

Ngày thứ ba

Tới ngày thứ ba, bạn đã có thể ăn thỏa thích cả trái cây và rau củ, nhưng cần loại bỏ 3 loại quả đó là chuối và khoai tây. Kết hợp với đó, bạn phải uống được 8 – 10 ly nước/ngày.

Ngày thứ tư

Trong chế độ ăn giảm cân, đến ngày thứ tư, bạn cần ăn toàn bộ chuối và sữa với số lượng nhất định. Tối đa là 8 quả chuối và 3 ly sữa/ngày (sữa không đường). Sự kết hợp hai thành phần này sẽ giúp bạn bù được lượng kali và nartri trong 3 ngày qua bị thiếu hụt.

Ngày thứ năm

Như vậy là bạn đã đi được nửa quãng đường giảm cân rồi đó. Thực đơn trong ngày thứ năm của bạn sẽ bao gồm một bát cơm vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Chế độ ăn này sẽ giúp tăng cường axit uric trong cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên bổ sung nước thường xuyên.

Chế độ ăn giảm cân giúp bạn đạt được hiệu quả chỉ sau 7 ngày 1

Ngày thứ sáu

Sang ngày thứ sáu, bạn sẽ được ăn 2 bát cơm trong ngày, một vào buổi trưa và một vào buổi chiều. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm bất cứ loại rau nào mà mình muốn với số lượng không giới hạn. Đừng quên rằng 8-12 ly nước là điều cần thiết trong ngày này.

Ngày thứ bảy

Trong ngày cuối cùng của chế độ General Motor Diet, bạn sẽ ăn một bát cơm vào bữa trưa và bổ sung năng lượng bằng rau, nước ép trái cây tùy thích trong ngày.

2. Lời khuyên khi áp dụng chế độ ăn kiêng 7 ngày

Hành trình giảm cân này không quá khó đối với bạn nào thực sự có quyết tâm. Tuy nhiên, trong quá trình áp dụng biện pháp này, nếu thấy có dấu hiệu mệt mỏi, sức khỏe suy giảm hay không đủ năng lượng để học tập và làm việc thì bạn cần dừng lại và có thể tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng.

Nếu không thể áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân này, bạn có thể thực hiện phương án “dài hơi” hơn một chút đó là sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Meratrim. Với thành phần chính từ măng cụt, hạt cà phê xanh, Meratrim giúp đánh tan mỡ tại những vùng khó giảm nhất như bụng, đùi, bắp tay và chỉ sau 8 tuần sử dụng, bạn có thể loại bỏ phần mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể của mình.

Chế độ ăn giảm cân giúp bạn đạt được hiệu quả chỉ sau 7 ngày 2

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm