Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chợ Phước Long chào đón thành viên thứ 12 của Hệ thống Nhà thuốc Long Châu

Ngày 08/05/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sáng ngày 08/05/2018, Nhà thuốc Long Châu 12 chính thức khai trương tại 169 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7. Đây là chi nhánh thứ 2 của Long Châu tại khu vực quận 7, đánh dấu sự mở rộng của chuối Nhà thuốc Long Châu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 08/05/2018, Nhà thuốc Long Châu 12 chính thức khai trương tại 169 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7. Đây là chi nhánh thứ 2 của Long Châu tại khu vực quận 7, đánh dấu sự mở rộng của chuỗi Nhà thuốc Long Châu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, Long Châu 12 không chỉ được chuẩn bị chu đáo về chất lượng cũng như số lượng thuốc mà còn có đội ngũ dược sĩ, tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn hoàn toàn miễn phí cho tất cả quý khách hàng ghé thăm Long Châu. Ngoài ra, mừng khai trương chi nhánh thứ 12, Long Châu dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho quý bà con dù có mua hàng hay không. Cụ thể như sau:

100% khách hàng ghé thăm Long Châu 12 đều được nhận quà khai trương với bất kì hóa đơn nào, quà tặng được chia theo hóa đơn có giá trị dưới 100.000 đồng, từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng và trên 500.000 đồng. Quà tặng tại Long Châu 12 đều là những sản phẩm hữu ích, mang lại giá trị thiết thực cho người dùng như: áo mưa, gây selfie, các loại thuốc bôi da, sữa rửa mặt, thực phẩm chức năng giúp bổi bổ sức khỏe,...

100% khách hàng đều được nhận quà khai trương tại Long Châu 12, chợ Phước Long, quận 7.

Soi da và tư vấn chăm sóc da hoàn toàn miễn phí từ thương hiệu Eucerin. Đây là một trong những thương hiệu uy tín về lĩnh vực làm đẹp hiện nay. Ngoài  được tư vấn miễn phí, bạn còn được mua sản phẩm của Eucerin chính hãng với mức giá giảm đến 15% so với thông thường.

Đo khám da và tư vấn hoàn toàn miễn phí đến từ thương hiệu Eucerin

Đo khám huyết áp hoàn toàn miễn phí bởi các dược sĩ Long Châu. Huyết áp luôn là vấn đề đáng lưu tâm đối với người cao tuổi, đặc biệt là người có tiền sử bị bệnh tiểu đường, hay có thói quen ăn mặn. Vì vậy, kiểm tra huyết áp thường xuyên đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát và điều trị bệnh cao huyết áp.

Đo khám huyết áp miễn phí với dược sĩ Long Châu.

Để mua sản phẩm chính hãng với giá sỉ tại Long Châu, mời bạn gọi ngay Hotline miễn phí 1800 6928 hoặc truy cấp Long Châu - Sống khỏe, Sống đẹp hoặc  website chính thức của Long Châu. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Hệ thống Nhà thuốc Long Châu gần nhất để mua hàng.

Chủ đề:Khai trương