Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chống lão hóa da hiệu quả với mặt nạ bột trà xanh nguyên chất

Ngày 11/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trà xanh không những là một loại thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe, vị thanh mát và có tác dụng giải độc mà còn được biết đến là một phương thức dưỡng da vô

Trà xanh không những là một loại thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe, vị thanh mát và có tác dụng giải độc mà còn được biết đến là một phương thức dưỡng da vô cùng tuyệt vời dành cho phái đẹp. Một trong những cách thức làm đẹp với trà xanh là mặt nạ chống lão hóa vô cùng hiệu quả và dễ làm.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vì sao bột trà xanh có tác dụng chống lão hóa?

Tác nhân chính gây ra lão hóa là sự oxy hóa bởi các gốc tự do và trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ức chế các gốc tự do phá vỡ collagen, giúp da luôn tươi trẻ. Bột trà xanh nguyên chất được chiết xuất hoàn toàn từ những lá trà xanh tươi, không chất bảo quản nên bột trà xanh vẫn giữ được nhiều chất dinh dưỡng, chất oxy hóa có tác dụng tốt đến da, giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho phái nữ.

Công thức làm mặt nạ bột trà xanh

Nguyên liệu: – Bột trà xanh nguyên chất: 5g. – Mật ong nguyên chất: 1 muổng. – Chén nước nhỏ: 50ml.

Cách thực hiện: – Bước 1: Cho mật ọng vào bột trà xanh và khuấy đều đến khi hỗn hợp sền sệt lại, đánh tan và hạn chế vón cục. Sau đó, thêm 1 ít nước nếu thấy hỗn hợp quá khô. – Bước 2: Dùng ngón tay hoặc cọ để bôi hỗn hợp lên da, lấp kín vùng da mặt cần dưỡng, cẩn thận để tránh vùng da quanh mắt. – Bước 3: Để khoảng 15 phút cho hỗn hợp phát huy tán dụng. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi lấy khăn cotton hoặc bông tẩy trang thấm nước ấm hoặc nước toner để làm sạch da lần cuối.

Như vậy là bạn đã biết cách làm mặt nạ bột trà xanh tại nhà rồi. Hy vọng những chia sẻ trên đây là thông tin hữu ích cho bạn. Tuy nhiên, để chống lão hóa bạn nên thường xuyên bổ sung collagen cho cơ thể qua thực phẩm chức năng điển hình là viên uống Hydrolyzed Collagen with Vitamin C có nguồn gốc từ Mỹ.

Đôi nét về Collagen with Vitamin C – Viên uống bổ sung collagen

Hydrolyzed Collagen with Vitamin C là sản phẩm do công ty Nature’s Bounty sản xuất. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Mỹ. Với nỗ lực nghiên cứu và phát triển, Nature’s Bounty đã cho ra đời các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi cá nhân. Mỗi sản phẩm của Nature’s Bounty được chọn lựa kỹ càng từ khâu nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất để đảm bảo tính tinh khiết và hiệu quả cho sản phẩm.

Ảnh: Nhà thuốc Long Châu
Ảnh: Nhà thuốc Long Châu

So với các sản phẩm collagen trên thị trường, Hydrolyzed Collagen with Vitamin C cung cấp loại vitamin đã được thủy phân (hydolyzed), tạo thuận lợi cho việc hấp thu collagen vào cơ thể dễ dàng. Đây là công thức sáng tạo cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng quan trọng và các thành phần mới nhất trong chăm sóc sắc đẹp, hỗ trợ vẻ đẹp tự nhiên của bạn từ bên trong.

Sản phẩm đang được bán tại hệ thống Nhà thuốc Long Châu với giá 450.000 đồng. Bạn được tặng ngay 1 collagen bôi hoặc mặt nạ collagen khi mua 1 hộp. Đặc biệt, Long Châu sẽ giảm 10% khi bạn mua từ 5 hộp trở lên.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm