Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen – Công nghệ đột phá trong hỗ trợ điều trị ung thư

Ngày 01/02/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã chế tạo thành công phức nghệ Nano F-G-C: một bước tiến mới trong hỗ trợ ung thư ở Việt Nam. Phức hợp này đã được Học Viện Quân Y Việt Nam điều chế sang dạng thành phẩm với tên gọi Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen dùng hỗ trợ quá trình điều trị ung thư và các bệnh về dạ dày, tá tràng. Sản phẩm chính hãng được bán duy nhất tại Hệ thống Nhà thuốc Long Châu từ ngày 05/03/2018.

Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã chế tạo thành công phức nghệ Nano F-G-C: một bước tiến mới trong hỗ trợ ung thư ở Việt Nam. Phức hợp này đã được Học Viện Quân Y Việt Nam điều chế sang dạng thành phẩm với tên gọi Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen dùng hỗ trợ quá trình điều trị ung thư và các bệnh về dạ dày, tá tràng.

 

Một con số đáng báo động, mỗi năm nước ta có khoảng 150.000 trường hợp mắc ung thư mới phát hiện và hơn 70.000 người chết vì căn bệnh này. Do đó, ung thư luôn là nỗi ám ảnh thường trực và người không may mắc phải căn bệnh này được ví như đang phải mang án tử. Chính bởi mức độ nguy hiểm của ung thư mà đã có rất nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới nhằm mục đích tìm ra phương pháp điều trị cho căn bệnh này.

Tin vui đến với những bệnh nhân ung thư tại Việt Nam khi Học Viện Quân Y đã nghiên cứu và điều chế thành công sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị ung thư với tên gọi Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen. Sản phẩm được tăng cường hàm lượng Nano Curcumin, giúp hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi sự phát triển của các tế bào ung thư hiệu quả hơn so với các thực phẩm chức năng thông thường khác. Đây là thành tựu được đánh giá là bước đột phá của công nghệ Nano Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và mở ra niềm hi vọng mới cho bệnh nhân ung thư.

 

Nano Curcumin Plus bán duy nhất tại Nhà thuốc Long Châu

Nano Curcumin Plus được tăng cường hàm lượng Nano Curcumin, giúp hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi sự phát triển của các tế bào ung thư hiệu quả hơn so với các TPCN thông thường khác.

 

Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen – Giải pháp ưu việt hỗ trợ quá trình phòng ngừa và điều trị ung thư

Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen là viên uống có chứa các loại dược liệu quý từ thiên nhiên như: nano curcumin (chiết xuất từ nghệ), cao tam thất, cao xạ đen, cao quả nhàu, chiết xuất tảo nâu,…kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại của Học Viện Quân Y phát huy công dụng tuyệt vời cho người bệnh dạ dày, tá tràng và đặc biệt đang trong quá trình điều trị ung thư bằng hóa, xạ trị.

Viên uống Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen sẽ làm giảm các cơn đau do viêm dạ dày, tá tràng, thanh lọc cơ thể, giải độc gan và tăng cường sức đề kháng. Công dụng đáng giá nhất của sản phẩm này là hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị ung thư qua việc hạn chế các tác dụng phụ của phương pháp hóa trị, xạ trị và ức chế sự phát triển của các khối u.

Nổi trội hơn các sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư khác trên thị trường, Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen chứa hàm lượng Nano Curcumin cao nhất hiện nay đạt đến 300 mg cùng với phức nghệ Nano F-G-C làm cho độ tan của Curcumin đã tăng lên hàng ngàn lần, giúp tác động mạnh hơn đến các tế bào ung thư và phát huy tối đa công dụng của Curcumin.

Nano Curcumin Plus được bán tại Long Châu từ 05.03.2018

Công nghệ Nano giúp nano hóa Curcumin và chuyển tới các vùng u cần chữa trị một cách hướng định, tránh sử dụng lãng phí trong cơ thể người bệnh.❞ Theo GS.TS Nguyễn Quang Liêm – Viện trưởng Viện Khoa học Vật liệu – Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam.

Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen chính hãng chỉ được bán tại Hệ thống Nhà thuốc Long Châu từ ngày 05/03/2018 với giá 280.000 đồng một hộp. Đặc biệt, khi mua từ 3 hộp trở lên, bạn được giảm thêm 20.000 đồng trên mỗi hộp, như vậy giá bán mỗi hộp chỉ còn 260.000 đồng.

Nano Curcumin Plus chính hãng được bán tại Long Châu Sài Gòn

Nano Curcumin Plus Tam thất xạ đen chính hãng chỉ được bán tại Hệ thống Nhà thuốc Long Châu từ ngày 05/3 với giá 280.000 đồng một hộp. Khách hàng mua từ 3 hộp được giảm 20.000 đồng mỗi hộp.

Bạn có thể trực tiếp đến với 9 cửa hàng thuộc Hệ thống Nhà thuốc Long Châu để được tư vấn cụ thể và mua sản phẩm hoặc đặt mua online ngay tại đây.

Thành phần cụ thể và cơ chế tác động của sản phẩm

Nano Curcumin (300 mg) là dạng cao cấp của Curcumin có trong nghệ tươi và đã được khoa học công nhận có khả năng chống các bệnh ung thư, ung bướu… Chính chất này khi được cơ thể hấp thụ sẽ làm giảm đi sự hình thành của các khối u, tế bào di căn, hỗ trợ các loại thuốc đặc hiệu tiêu diệt tế bào ung thư, cụ thể như sau:

  • Làm suy yếu và triệt tiêu hơn 65 các chủng vi khuẩn đường ruột HP, kể cả những chủng đã kháng kháng sinh với thuốc do đã được điều trị trước đó.
  • Kích thích tăng tiết dịch nhầy mucin, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày khỏi bị acid dạ dày ăn mòn.
  • Chữa lành các vết niêm loét dạ dày, nhanh chóng làm hồi phục các niêm mạc dạ dày.

Cao xạ đen (50 mg) là một thảo dược thiên nhiên đã gắn bó khá lâu đời với người Mường. Với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường khả năng thải độc gan, hạ men gan, chữa trị gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa sự phát triển và loại bỏ dần các tế bào khối u,…xạ đen đã được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến trong hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Cao Tam thất (50 mg) giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch đồng thời hạn chế sự sản sinh của các khối u. Nhờ đó, tam thất làm giảm tốc độ phát triển của các tế bào gây bệnh, hạn chế tối đa sự di căn của các tế bào ung thư và giúp bệnh nhân ung thư có thể kéo dài tuổi thọ.

Ngoài những thành phần chính như trên, sản phẩm là sự kết hợp của một số tinh dược như sau:

  • Cao quả nhàu (40mg): Làm đẹp da, tóc, ngăn ngừa lão hoá, trị đau nhức xương khớp, cao huyết áp, hạ đường huyết, giảm căng thẳng, ngừa ung thư, tăng sức đề kháng.
  • Chiết xuất tảo nâu (20mg): Giúp vết thương mau lành, tạo hàng rào bảo vệ ngăn không cho tác nhân gây bệnh tự bên ngoài xâm nhập vào cơ thể.
  • Vitamin E. 6 IU hỗ trợ tăng tính đàn hồi cho da, làm giảm và mờ các vết thâm nám.
  • Collagen peptide (50 mg)là một dạng Collagen cao cấp giúp duy trì sự chắc khỏe và trẻ hóa làn da.
  • Bioperine (0,5 mg)được chiết xuất từ tiêu đen, bổ sung dưỡng chất giúp tăng khả năng hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài ra, Piperine còn có những tác dụng như tăng cường miễn dịch, ức chế khối u và chống trầm cảm.
  • Thành phần khác (gelatin, magnesi stearate) vừa đủ 01 viên.

 

Liều dùng

  • Sử dụng Nano Curcumin Plus tam thất xạ đen trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
  • Mỗi lần sử dụng 2 viên, ngày uống 2 lần.
  • Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tượng sử dụng

  • Người bị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
  • Người đang trong quá trình hóa xạ, điều trị ung thư.
  • Người đang trong quá trình hồi phục sau mổ, sau chấn thương, đang trong quá trình lành vết thương, vết mổ, phụ nữ sau khi sinh.
  • Người bị suy nhược cơ thể, người sau ốm dậy, người già yếu, thường xuyên căng thẳng, làm việc trong môi trường độc hại, có nguy cơ mắc ung thư.

 

Bạn có thể liên hệ hotline miễn phí cước 1800 6928, trang web https://nhathuoclongchau.com hoặc Fanpage Long Châu - Sống khỏe, Sống đẹp để được tư vấn cụ thể hơn và mua hàng nhanh.

Chủ đề:Dạ dàyUng thư