Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những hãng bao cao su nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày 31/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhu cầu tìm kiếm lớn, kéo theo có vô số chủng loại cũng như công dụng khác nhau. Dưới đây là một số hãng bao cao su hay thương hiệu bao cao su uy tín được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bao cao su (bcs) là biện pháp phòng tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả. Ngày nay, các nhà sản xuất còn hướng tới thiết kế những loại bao cao su có khả năng tăng khoái cảm, giúp quá trình quan hệ trở nên thú vị hơn. Nếu còn đang thắc mắc những hãng bao cao su đó là gì, hãy xem ngay top hãng bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những hãng bao cao su được ưa chuộng nhất 

“Đâu là hãng bao cao su tốt nhất hiện nay?” là câu hỏi chung của nhiều nam giới chỉ quen dùng một loại quen thuộc và đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, chúng tôi đã tổng hợp danh sách top thương hiệu bao cao su được ưa chuộng nhất mà bạn không thể bỏ qua! 

Những hãng bao cao su được ưa chuộngTổng hợp top hãng bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay

Bao cao su Safefit

Dù mới nổi trên thị trường hiện nay, tuy nhiên hãng bao cao su Safefit đã nhận được đông đảo sự lựa chọn của người dùng bởi cảm giác êm ái, chân thật như “không dùng bao”. Do Công ty tại Việt Nam nghiên cứu và phát triển, bao cao su Safefit được sản xuất và thiết kế dựa trên kích cỡ dương vật trung bình của đàn ông Việt. Bao cao su có khả năng ôm khít, với độ mỏng vượt trội. 

Với chất liệu từ cao su tự nhiên, sản phẩm đảm bảo hạn chế tối đa khả năng rách bao, tuột bao trong quá trình quan hệ. Bên cạnh khả năng tránh thai hiệu quả, bên ngoài sản phẩm còn được phủ một lớp gel bôi trơn cho cuộc yêu diễn ra êm ái và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng kéo dài thời gian xuất tinh, giúp phái mạnh tự tin hơn khi “nhập cuộc”. 

Trong đó, nổi bật là Bao cao su Safefit Comfortable S52. Sản phẩm được thiết kế tinh tế với eo thắt chống tuột độc đáo. Độ co giãn tốt mang lại cảm giác vừa khít, vừa chân thật đến bất ngờ. Các thành phần được sử dụng trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng về độ an toàn và lành tính. Mủ cao su không gây mùi và hoàn toàn không gây kích ứng với những người bị dị ứng cao su. 

Hãng bao cao su Safefit được ưa chuộng tại thị trường ViệtBao cao su Safefit Comfortable S52 hộp 12 cái

Ngoài ra, thấu hiểu được nhu cầu đa dạng của nam giới, Safefit đã sản xuất rất nhiều dòng bao cao su khác nhau. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng với công dụng nổi bật. Cụ thể: 

  • Bao cao su co giãn tốt: Bao cao su Safefit Smooth.
  • Bao cao su chống xuất tinh sớm: Bao cao su Safefit Prolong.
  • Bao cao su siêu mỏng có gân gai: Bao cao su Safefit 4in1.

Bao cao su Durex - Thương hiệu bao cao su nổi tiếng

Ra đời năm 1929 tại Anh, bao cao su Durex hiện nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về sức khỏe tình dục. Những chiếc bao cao su sản xuất bởi “nhà Durex” đều đạt đủ tiêu chí về chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. 

Mỗi năm, Durex sản xuất hơn 1 tỷ chiếc bao cao su tại 17 xí nghiệp trên toàn thế giới. Bên cạnh thiết kế hộp đựng bắt mắt, những chiếc bao cao su Durex cũng rất đa dạng về chủng loại, kích cỡ: 

Dù là một trong những loại bao cao su có giá thành cao nhất thị trường hiện nay, bao cao su Durex vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng nhờ đem lại cảm giác mãnh liệt trong mỗi “cuộc yêu”. Chính vì sự phổ biến này nên bao cao su của hãng này rất dễ bị làm giả. Vì vậy, người dùng cần tìm mua tại những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng. 

Xem thêm một số loại bao cao su được yêu thích:

Thương hiệu bao cao su Durex khá phổ biếnDurex là hãng bao cao su nổi tiếng trên toàn thế giới

Bao cao su Sagami 

Sagami là thương hiệu bao cao su thuộc Công ty Sagami Rubber Industries Co, Ltd tại Nhật Bản. Kể từ khi thành lập vào năm 1942, đến nay, các sản phẩm bao cao su của Sagami đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Vì vậy, Sagami là cái tên quen thuộc trong top hãng bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Khác với những loại bao cao su khác được làm từ cao su tự nhiên 100%, bao cao su Sagami còn được thiết kế bởi chất liệu mới là Polyurethane, siêu mỏng, siêu khít. Cũng vì thế mà bao cao su của Sagami được nhiều người dùng dị ứng cao su ủng hộ nhiệt tình. 

Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu bao cao su bán chạy nhất của Sagami bao gồm: 

  • Bao cao su siêu mỏng bằng chất liệu Polyurethane: Sagami 0.01, Sagami 0.02.
  • Bao cao su siêu mỏng: Sagami Exceed 2000, Sagami Xtreme Super Thin.
  • Bao cao su có gân: Sagami Super Dot 0.09.
  • Bao cao su siêu mỏng và có gai: Sagami Xtreme Blue.
  • Bao cao su cỡ nhỏ: Sagami Xtreme Feel Fit.
  • Bao cao su kéo dài thời gian: Sagami Xtreme Feeling Long.
Hãng bao cao su Sagami Nhật BảnBao cao su Sagami Original 0.01mm, mỏng bằng ⅙ sợi tóc

Bao cao su Powermen 

Bao cao su Powermen hay còn được biết đến là hãng bao bao cao su con cá ngựa có xuất xứ từ Hàn Quốc, có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 4074:2012. Bao cao su của hãng chính thức được bày bán tại Việt Nam từ năm 2008 và được rất nhiều người ưa chuộng. 

Các sản phẩm của thương hiệu bao cao su này được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên, trải qua công nghệ khử mùi hiện đại nên không để lại mùi cao su, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các cặp đôi trong quá trình sử dụng. Bao cao su Powermen có nhiều mẫu mã, tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là những loại sau: 

Hãng bao cao su PowermenBao cao su Powermen siêu mỏng 0.03 chỉ bằng 30% bao cao su thông thường

Bao cao su Okamoto 

Bao cao su Okamoto có xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất bởi Công ty Okamoto. Đây là Công ty có 85 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối những sản phẩm bao cao su chất lượng, uy tín trên thị trường. Hầu hết các dòng bao cao su Okamoto đều hướng tới sự mềm mịn, mỏng nhẹ, mang lại cảm giác chân thực cho người dùng. Nó khiến cho sự hưng phấn của cả nam và nữ đều đạt ở mức cao và cải thiện thời gian quan hệ ở những người bị xuất tinh sớm. 

Thương hiệu bao cao su Okamoto luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển những dòng bao cao su có chất lượng tốt hơn cho người dùng. Vì vậy, việc hãng có đa dạng sản phẩm là điều không thể bàn cãi. Cùng “điểm mặt” một vài sản phẩm bán chạy nhất của Okamoto nhé: 

  • Bao cao su siêu mỏng: Bao cao su Okamoto 003 Platinum, Bao cao su Okamoto 003 Hyaluronic Acid - được mệnh danh là “chiếc bao cao su mỏng nhất thế giới”. 
  • Bao cao su kéo dài thời gian: Bao cao su Okamoto 003 Aloe, bao cao su Okamoto 002, Bao cao su Okamoto Harmony Vibra Ribbed.
  • Bao cao su có mùi hương: Bao cao su Okamoto 003 Cool.
  • Bao cao su cỡ lớn: Bao cao su Okamoto Crown.
Hãng bao cao su OkamotoBao cao su Okamoto có thiết kế bắt mắt

Trên đây là những hãng bao cao su uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã tìm được loại bao cao su yêu thích để làm mới cho “cuộc yêu” tiếp theo của mình nhé! 

Thu Trang

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm