Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 10 kem trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay

Ngày 10/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Quầng thâm mắt, bọng mắt, sụp mí mắt là nỗi ám ảnh thường gặp của bất kỳ ai. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tham khảo chi tiết top 10 kem trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Dù có rất nhiều giải pháp để giải quyết các tình trạng trên, tuy nhiên phương pháp dùng kem trị thâm quầng mắt được xem là sự lựa chọn hàng đầu, được nhiều người tin dùng nhất. Vì thế, hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu xem đâu là loại kem trị thâm quầng mắt tốt nhất và phù hợp với bạn nhé.

Top 10 kem trị quầng thâm mắt tốt nhất hiện nay-1

Sử dụng kem trị thâm quầng mắt mang lại hiệu quả rõ rệt

1. Kem trị thâm quầng mắt Kumargic 

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic đến từ hãng Hadariki, có dạng tuýp nhỏ gọn, với tone màu chủ đạo là trắng và xanh. Điểm nổi bật của sản phẩm là thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như vỏ cam, lá xôi thơm, có các dưỡng chất như hydroxylated K giúp lưu thông mạch máu khu vực da dưới mắt, Glycyrrhizic Acid 2K và Collagen ngăn lão hóa da, Hyaluronic Acid và Glycerin giữ ẩm từ sâu bên trong, giúp da luôn căng bóng. 

Giá thành: 150.000đ/ Tuýp 

2. Kem trị thâm quầng mắt Emco 

Kem trị thâm quầng mắt Emco có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 12g, mùi hương dịu nhẹ, không để lại vết trắng trên da. Thành phần chính từ sữa và các thảo dược thiên nhiên Lactoserum atomisat, Prunus flora extract, Pacomiae lactiflora extract… có tác dụng làm mờ các vết thâm, cải thiện tình trạng chảy xệ, bảo vệ và làm trắng vùng da dưới mắt 

Giá thành: 140.000đ/Tuýp

Top 10 kem trị quầng thâm mắt tốt nhất hiện nay-2

Kem trị thâm quầng mắt Emco đánh tan quầng thâm, bọng mắt 

3. Kem trị quầng thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Lại là một siêu phẩm từ xứ sở hoa anh đào, kem trị dưỡng mắt Meishoku có trọng lượng 30g, được hàng triệu chị em khắp châu Á tin dùng. Thành phần chính của sản phẩm là nhau thai, chứa tinh chất nhau thai với công dụng là trị thâm, chống nhăn, ngăn chặn lão hóa da, cung cấp dưỡng ẩm vùng da dưới mắt. 
Giá thành: dao động từ 150.000 - 250.000đ/ Tuýp.

4. Kem trị thâm quầng mắt Thorakao 

Với thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc mang đi và giá thành thuộc dạng rẻ nhất trên thị trường, kem trị thâm quầng mắt Thorakao được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thành phần chính là hợp chất vitamin và chiết xuất từ tảo biển giúp giảm thâm vùng mắt, giảm nếp nhăn ở đuôi mắt, tăng cường collagen cho da.

Giá thành: 50.000đ/Tuýp.

Top 10 kem trị quầng thâm mắt tốt nhất hiện nay-3

Kem trị thâm quầng mắt Thorakao chứa nhiều vitamin và chiết xuất tảo biển

5. Kem xóa thâm mắt, bọng mắt Kuora Soya Contour Eye Gel

Kem mắt Soya Contour Eye Gel là sản phẩm rất được quan tâm tại Châu Âu. Là sản phẩm dạng gel giảm thâm đường viền mắt, bổ sung vitamin E chống lão hoá hiệu quả cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, xẹp mí mắt. 
Giá thành: 630.000đ/Tuýp.

6. Kem Laneige Water Bank Eye Gel

Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, Kem trị thâm quầng mắt Laneige Water Bank Eye Gel với thành phần chiết xuất từ vỏ hạt diêm mạch, quả việt quất, quả cây cọ… cung cấp dưỡng ẩm vùng da dưới mắt, giảm nếp nhăn dưới mắt, giảm thâm quầng. 
Giá thành: 600.000đ/Hũ 25ml. 

7. Kem L'Oreal Paris Dex Revitalift Eye Cream

Đây là sản phẩm của thương hiệu L’Oreal nổi tiếng toàn cầu. Thành phần chính của kem dưỡng da vùng mắt L’Oreal Paris Revitalift Eye Cream là phức Elastin-Flex, pro-retinol giúp tái tạo tế bào da, tăng sự đàn hồi, xóa tan vùng thâm mắt.

8. Kem trị quầng thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream

Kem trị thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream là sản phẩm của thương hiệu nội địa Nhật Bản. Thành phần chính được chiết xuất từ mầm đậu nành, đậu tương nên rất lành tính. Kem không mùi, có màu vàng nhẹ, độ ẩm cao, có tác dụng chống lão hóa da, đẩy lùi các vết thâm quanh mắt. 
Giá thành: Dao động từ 250.000 - 330.000đ/ Tuýp. 

9. Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye

Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye

Những ai yêu quý Kiehl’s đều biết các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ Mỹ này có giá thành khá cao nhưng đổi lại chất lượng cực kỳ tốt, sản phẩm được đóng gói đẹp mắt. 

Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye được thiết kế dạng tuýp với tông màu tím, có thành phần chính là tinh dầu hoa oải hương kết hợp với tinh dầu hoa dạ thảo, dầu hướng dương, dầu jojoba, squalane, dầu hạt mơ châu  u giúp tái tạo độ ẩm, làm mềm da, giảm sưng bọng mắt, giảm quầng thâm mắt, bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Với những ai có quầng thâm nhẹ thì chỉ cần sau tuần thứ 3 sử dụng đã thấy rõ hiệu quả.

10. Kem trị thâm quầng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

Estee Lauder là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới của Mỹ, thương hiệu này còn cam kết sản phẩm giảm thâm quầng mắt chỉ trong 3 tuần. Dù giá thành khá cao vì là sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. 

Thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với mọi làn da bao gồm: Rễ cây Hoàng Cầm, rễ dâu tằm, lúa mạch, yeast extract, caffeine… giúp giảm thiểu quầng thâm và bọng mắt, duy trì độ ẩm vùng da dưới mắt, tái tạo làn da. 

Vì đây là sản phẩm dạng gel nên không gây cảm giác nhờn rít, kem thơm, bôi lên da rất mát.

Giá thành:

  • Bộ trải nghiệm: 590.000đ.
  • Full size: 2.000.000đ/Hũ.

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về kem trị thâm quầng mắt và lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp đôi mắt luôn tươi trẻ, rạng rỡ mỗi ngày. 

Ngân Lâm

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm