Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Trang điểm mắt lâu trôi với bộ 5 loại mỹ phẩm siêu đỉnh này

Ngày 19/01/2022
Kích thước chữ

Cái nóng gay gắt của ngày hè luôn là “cơn ác mộng” cho lớp makeup của mọi cô nàng, đặc biệt là lớp trang điểm mắt. Giờ đây, các nàng không còn phải thường xuyên lo lắng hay phải kiểm tra lại lớp makeup của mình nữa nhờ những gợi ý sản phẩm vô cùng hữu ích dưới đây.

Nếu là phái đẹp thì chắc hẳn không ít cô nàng đã phải lo lắng khi nhìn thấy lớp makeup của mình bị nhòe đi và kém lung linh hẳn do bã nhờn, mồ hôi trên da hay đơn giản chỉ là nước. Trong điều kiện thời tiết nóng bức vào mùa hè hay mưa gió thất thường sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lớp trang điểm mắt khi bạn hoạt động bên ngoài. Tần suất lớp trang điểm bị trôi do nhiều yếu tố tác động lại càng dày đặc hơn nữa. Vì vậy, với những bạn gái mới tập tành makeup, hãy tậu ngay cho mình bộ 5 sản phẩm siêu đỉnh dưới đây để luôn tự tin tỏa sáng dưới mọi loại thời tiết nhé.

Kem nền M.A.C Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

Tầm quan trọng của lớp kem nền chắc hẳn chị em nào cũng đã nắm rõ. Dưới tác động của thời tiết mưa gió, kem nền lại càng cần thiết hơn khi có thể đảm nhiệm vai trò “níu giữ” lớp trang điểm mắt ở lại lâu hơn.

Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm hiện nay có quá nhiều loại sản phẩm ken nền trôi nổi, hàng giả hoặc chất lượng thấp nên không những không thực hiện tốt vai trò trên còn ảnh hưởng xấu  đến làn da của các nàng. Nhà Thuốc Long Châu xin giới dòng sản phẩm kem nền M.A.C Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation với công dụng sẽ khiến chị em phải bất ngờ. Kem với tác dụng 3 trong 1: Độ che phủ cao, lâu trôi và không ngấm nước giúp duy trì lớp nền đẹp và mềm mịn cho chị em suốt 24 giờ. Không chỉ vậy, độ che phủ cao giúp các nàng sử dụng em này như một loại kem che khuyết điểm vô cùng hiệu quả, mang đến cho nàng làn da mịn màng đầy tự tin.

Trang điểm mắt lâu trôi với bộ 5 loại mỹ phẩm siêu đỉnh này- 1

Kem nền M.A.C chống trôi siêu đỉnh không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm trang điểm mắt của chị em

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm đã rất nổi tiếng trên thế giới. Ngoài những sản phẩm chủ chốt như son môi, xịt khoáng, phấn phủ, kẻ mắt,… kem nền của thương hiệu này đã "làm mưa làm gió" hơn gần chục năm trở lại đây. Sử dụng em kem nền này, ngay cả khi đổ mồ hôi khi tập thể dục hay lỡ gặp trời mưa, dính nước khi đi bơi cũng không còn quá lo lắng rằng lớp trang điểm mắt sẽ bị trôi sạch đi.

Chất kem thuộc dạng lỏng, có mùi thơm nhẹ nhàng, giúp nâng tông da nhanh chóng, tạo màu da trắng tự nhiên mà không hề lố và đặc biệt là không hề gây kích ứng cho da. Khi tán lên da tạo ngay được lớp nền mỏng nhẹ, dễ tán và có công dụng kiềm dầu cũng rất hiệu quả. Một sản phẩm xứng đáng với giá tiền mà chị em nên thử trải nghiệm.

Chì kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Wing

Cây chì kẻ mắt siêu đỉnh này cho phép các chị em vô tư bơi lội hay ra ngoài trong thời tiết nắng nóng mà chẳng sợ mất đi những đường kẻ mắt cuốn hút. Maybelline là một cái tên đã quá nổi tiếng và quen thuộc với mọi chị em phụ nữ khi cần đến những sản phẩm trang điểm mắt. Cho đến nay, rất khó để có được thương hiệu mỹ phẩm mắt giá tốt, chất lượng vượt mong đợi được ưa chuộng sử dụng như Maybelline.

Ngoài những dòng sản phẩm kem che khuyết điểm, mascara hay bảng phấn mắt thì chì kẻ mắt mang thương hiệu Maybelline luôn đứng đầu trong top. Sở hữu ngay 1 em này để có được đường kẻ siêu mượt và mịn, đặc biệt là luôn “một lòng chung thủy” trên đôi mắt nàng trừ khi nàng muốn xóa nó đi. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng mỗi khi mùa mưa tới!

Trang điểm mắt lâu trôi với bộ 5 loại mỹ phẩm siêu đỉnh này- 2

Chì kẻ mắt Maybelline không chỉ có vẻ ngoài sang trọng còn có chất lượng cực tốt và lâu trôi

Chì kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Wing đen nổi bật bởi các ưu điểm như không lem, không trôi, đầu cọ sắc nét, có thể linh hoạt điều khiển theo ý muốn giúp chị em dễ dàng định hình đuôi mắt. Ngoài ra, với thiết kế đầu cọ dạng flat tip và dạng cọ dẹt chỉ với 0.01mm giúp nàng sử dụng đơn giản mà hiệu quả hơn bao giờ hết. Khi trang điểm mắt, mực trong ống chảy xuống đậm và đều, không sợ bị vón cục hay tắc mực, đầu cọ mềm, để cả ngày vẫn không bị bay màu.

Chì kẻ mày dạng vặn Maybelline Master Brow

Tiếp tục đến với một sản phẩm trong top đầu của Maybelline – Chì kẻ mày Master Brow không thấm nước cho đôi lông mày sắc nét, đánh bật mọi loại thời tiết. Với thiết kế đầu kẻ dạng chì mềm mại vô cùng dễ dùng, đồng thời đầu chì dạng kem nên em này giúp đường kẻ không kém phần thanh thoát, sắc nét và không hề gây đau khi kẻ.

Trang điểm mắt lâu trôi với bộ 5 loại mỹ phẩm siêu đỉnh này- 3

Chỉ kẻ mày chống trôi hot nhất tại Maybelline

Với công thức không chứa dầu, sản phẩm hạn chế được tối đa tình trạng lem màu vì đổ mồ hôi hay dính nước, màu chì lên bền bỉ tới tận 24 giờ đồng hồ. Chì có màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều màu tóc và trang phục để nàng tự tin khoe sắc. Cách sử dụng em chì kẻ mày này cũng vô cùng dễ dàng. Nàng chỉ việc dùng đầu nhọn kẻ theo đường khuôn mày để định hình, rồi tán đều chì vừa vặn trong khuôn. Chỉ đơn giản nàng sẽ có ngay đôi chân mày cực thu hút và sắc nét rồi.

Mascara chống thấm nước ImperialLash Mascara Ink Waterproof Shiseido

Thương hiệu mỹ phẩm SHISEIDO đến từ xứ sở mặt trời mọc vốn vô cùng được tin cậy và yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng phục vụ cho phái nữ, có thể nói đến như kem chống nắng, kem dưỡng da,…

Mascara ImperialLash MascaraInk từ SHISEIDO chính là sự lựa chọn tốt nhất bạn nên mua khi muốn sở hữu cho mình một loại mascara chống nước và lâu trôi. Sản phẩm mang đến độ dày và dài như ý cho làn mi với đầu cọ lông silicon cứng cáp hình vương miệng đầy ấn tượng. Từ đó giúp chải mi tơi hơn tạo độ cong đầy ấn tượng và tự nhiên, dễ dàng từ gốc tới ngọn.

Trang điểm mắt lâu trôi với bộ 5 loại mỹ phẩm siêu đỉnh này- 4

Trang điểm mắt lâu trôi với Mascara chống thấm nước đến từ Shiseido

Thành phần wax có trong em này phủ lên từng sợi mi còn có vai trò rất tốt trong việc cố định độ cong cả ngày mà không hề gây khô cứng và nặng mi, đồng thời chống trôi và chống lem trôi hiệu quả không kém. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm, an toàn cho người sử dụng và được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng để trang điểm mắt.

Phấn mắt dạng thỏi Novo Color Eye Shadow Stick

Nếu ở các sản phẩm màu mắt đều có thiết kế dạng hộp bột phấn bên trong thì với dòng phấn mắt Novo Color Eye Shadow Stick lại vô cùng ấn tượng bởi kiểu dáng đầy tiện lợi, sáng tạo và sang trọng với hình thỏi dài. Em này nổi bật bởi mang những màu sắc quyến rũ, dễ kết hợp, dễ đánh lại vô cùng nhỏ gọn để đem đi bất kỳ đâu. Không chỉ dễ dàng sử dụng, chất sáp mịn, mượt và dày, không bết dính, không lem, bám màu cực tốt và lâu trôi.

Với công thức chống thấm nước tiên tiến, giờ đây các nàng chẳng còn lo bị trôi hay lem đi lớp trang điểm mắt khi đổ mồ hôi và dính mưa nữa rồi. Mỗi tối chỉ cần dùng nước tẩy trang chuyên sâu lau nhẹ đi một lượt là đủ.

Trang điểm mắt lâu trôi với bộ 5 loại mỹ phẩm siêu đỉnh này- 5

Phấn mắt dạng thỏi Novo tiện lợi cho những cô nàng mới tập tành trang điểm mắt

Đối với những cô nàng bận rộn, hay đi du lịch biển hay thường xuyên phải ra ngoài nắng, hãy tậu ngay cho mình bộ 5 sản phẩm siêu đỉnh bên trên - Vừa có được lớp trang điểm mắt hoàn hảo vừa giữ được lớp makeup nguyên vẹn để nàng tự tin hoạt động vui chơi suốt ngày dài. Đừng quên theo dõi Nhà Thuốc Long Châu để cập nhật thêm cho mình thật nhiều những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời nhé!

Thu Trang

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm