Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Triệt lông chân giá bao nhiêu khi sử dụng triệt lông Laser?

Ngày 22/10/2022
Kích thước chữ

Một trong những cách triệt lông đang được ưa chuộng hiện nay là Laser. Vậy câu hỏi đặt ra là với giải pháp này thì triệt lông chân giá bao nhiêu và hiệu quả ra sao.

Triệt lông Laser không còn xa lạ gì với nhiều người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Phương pháp này được cho là sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giúp lông không mọc lại trong thời gian dài. Vùng chân là nơi có nhiều lông gây mất điểm ngoại hình. Vậy triệt lông chân giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu vấn đề này ở bài viết sau.

Phương pháp triệt lông chân bằng Laser

Nhắc đến triệt lông Laser thì không thể không điểm qua 3 phương pháp triệt lông sau:

Triệt lông bằng công nghệ E-light

Công nghệ sử dụng ánh sáng sinh học Elight có cơ chế tự điều chỉnh bước sóng để phù hợp với mức độ dày mỏng của da. Ánh sáng có cường độ cao, đi sâu vào tận gốc nang lông, phá huỷ sự liên kết các sợi lông từ đó làm lông mọc chậm và rụng dần.

Tuy nhiên nhược điểm mà nhiều người từng trải nghiệm qua công nghệ này là nó có thể gây đau. Đặc biệt hiện nay, công nghệ Elight được cho là đã lạc hậu và không còn được áp dụng nhiều tại các cơ sở làm đẹp như trước đây.

Triệt lông bằng công nghệ IPL

Triệt lông chân giá bao nhiêu khi sử dụng triệt lông Laser? 1 Triệt lông chân bằng công nghệ Laser được nhiều người ưa chuộng hiện nay

IPL là công nghệ ra đời sau E-light. Máy triệt lông bằng công nghệ này tạo ra ánh sáng màu đỏ với nhiệt độ cao để đốt cháy nang lông. Khi triệt lông, có thể cảm thấy tê trong quá trình triệt nhưng không gây đau. Ưu điểm mà IPL được nhiều người đánh giá cao là khả năng giảm thâm và làm sáng da. Bởi các nang lông khi sử dụng công nghệ IPL sẽ rất bắt tia Laser, tức là sợi lông càng đậm màu thì sẽ càng hiệu quả. 

Triệt lông bằng công nghệ Diode

Laser Diode là công nghệ dùng tia đơn, tập trung vào melanin vốn có trong nang lông nên nó sẽ tự động dò ra chân lông mà không cần dựa vào màu sắc của sợi lông. Vậy nên ứng dụng Diode sẽ giúp triệt lông hiệu quả trên cả vùng da đậm màu lẫn sợi lông nhạt màu và không gây tổn thương bề mặt da. Hơn nữa Diode không phát ra tia sáng đỏ như IPL nên không cần bịt mắt trong quá trình triệt. 

Nhìn chung cả 3 phương pháp trên đều có thể triệt lông chân hiệu quả. Tuy nhiên tùy vào tình hình tài chính mà bạn có thể chọn cho mình biện pháp phù hợp nhất. Được biết hiện nay công nghệ triệt lông Diode  là công nghệ hiện đại nhất và tốn nhiều chi phí nhất.

Sử dụng phương pháp Laser để triệt lông chân giá bao nhiêu?

Triệt lông chân giá bao nhiêu khi sử dụng triệt lông Laser? 2  Muốn biết triệt lông chân giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ sở vật chất tại thẩm mỹ viện

Chi phí triệt lông chân bằng công nghệ Laser tại các thẩm mỹ viện sẽ có mức giá không giống nhau, bởi chúng tuỳ thuộc vào các điều kiện như sau:

  • Cơ sở vật chất: Nếu bạn triệt lông chân tại nơi có trang thiết bị hiện đại, cao cấp thì chắc chắn mức giá dịch vụ sẽ cao hơn những cơ sở bình thường khác. 
  • Đội ngũ y bác sĩ: Việc triệt lông có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, các chuyên viên. Tốt nhất khi triệt lông, các bạn nên chọn thẩm mỹ viện được nhiều người biết đến để đảm bảo an toàn cho bản thân.
  • Công nghệ triệt lông: Như đã nói ở trên, giá triệt lông chân cao hay thấp còn phụ thuộc vào công nghệ triệt lông mà bạn lựa chọn. Chọn công nghệ Laser càng hiện đại thì liệu trình càng được rút gọn, tiết kiệm thời gian triệt mà kéo dài được thời gian lông mọc lại. 
  • Vùng triệt lông: Việc triệt lông chân thường được các cơ sở làm đẹp chia làm hai bộ phận triệt như sau: Triệt lông chân từ vùng đầu gối xuống và triệt lông chân từ vùng đùi xuống. Tất nhiên với gói triệt lông chân từ vùng đùi xuống sẽ có giá cao hơn. 

Nhìn chung, hiện nay khi triệt lông chân với công nghệ Laser Diode, bạn cần phải bỏ ra một chi phí khoảng từ 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng cho một lần triệt lông. Và để triệt lông hiệu quả cần tuân theo một liệu trình triệt khoảng 4 đến 8 buổi. Mỗi buổi sẽ cách nhau trung bình từ 3 - 6 tuần. 

Muốn triệt lông an toàn, các chị em không nên ham rẻ mà thực hiện tại các Spa kém uy tín hay thậm chí là hoạt động chui. Bởi nếu triệt lông Laser không đảm bảo chất lượng thì có thể gây hậu quả như lông vẫn mọc lại như thường hay có sẹo và thâm trên da. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi chọn dịch vụ triệt lông chân và đừng quá quan tâm vào giá rẻ. 

Lưu ý sau khi triệt lông bằng Laser

Sau khi giải đáp triệt lông chân giá bao nhiêu thì điều chúng ta cần quan tâm là các lưu ý sau khi đi triệt lông về:

Triệt lông chân giá bao nhiêu khi sử dụng triệt lông Laser? 3 Chăm sóc da chân cẩn thận sau triệt lông bằng Laser
  • Chăm sóc da: Triệt lông chân chứng tỏ vùng da chân đã mất đi lớp lông bảo vệ, vậy nên hãy chăm sóc vùng da này sau triệt cẩn thận hơn thường ngày. Nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da chân để da được phục hồi nhanh chóng.
  • Đặc biệt có thể tắm bằng nước mát pha muối loãng để vệ sinh vùng da sau triệt tốt hơn. Không nên dùng thêm bất cứ sản phẩm làm sạch chứa xà phòng nào trong 2 ngày đầu sau triệt. 
  • Chọn trang phục: Hãy ưu tiên mặc quần rộng, thoáng, có chất vải cotton. Đừng mặc quần bó sát trong lúc mới triệt lông về bởi quần bó dễ cọ vào vùng chân sau triệt, làm da mẩn đỏ, khó chịu. 

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc triệt lông chân giá bao nhiêu khi sử dụng công nghệ triệt Laser. Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn có thể hiểu hơn về phương pháp triệt lông Laser và tham khảo được chi phí trước khi quyết định triệt.

Bảo Thanh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.