Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Đồ dùng gia đình/
  4. Đồ dùng cho bé
Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)
Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)
Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)
Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)
Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)
Thương hiệu: Bayer

Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)

000182064.910 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Đồ dùng cho bé

Mô tả ngắn

Bepanthen Balm với dạng mỡ, tạo thành một lớp màng không thấm nước, bảo vệ cho làn da nhạy cảm của em bé tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp phòng ngừa hăm tã. Chăm sóc và nhẹ nhàng làm lành vết hăm đỏ gây ra bởi tã, bỉm giấy. Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé tại nơi quấn tã. Chăm sóc đầu núm vú bị nứt nẻ do cho bú.

Quy cách

Tuýp

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Nhà sản xuất

BAYER

Nước sản xuất

Hy Lạp

Dạng bào chế

Dạng kem

Kem Bepanthen Balm là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

“Chuyên gia” làm giảm hăm tã của bé yêu

Cùng 3 tác động Làm lành - Bảo vệ - Tránh kích ứng, “chuyên gia” Bepanthen Balm nhẹ nhàng chăm sóc bờ mông xinh của bé tránh xa hăm tã. Với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, Bepanthen Balm đã được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn và trở thành nhãn hiệu số 1 về phòng ngừa hăm tã.

Kem ngừa hăm tã Bepanthen Balm Bayer

Hăm tã xảy ra rất phổ biến ở trẻ sơ sinh và là mối lo thường trực của rất nhiều phụ huynh. Hăm tã là phản ứng viêm cấp tính gây ra bởi các yếu tố gây kích ứng da trong khu vực mặt tã. Nguyên nhân chủ yếu khiến trẻ hăm tã là phân và nước tiểu, chúng thúc đẩy hoạt động của các enzyme ly giải lipid và protein trên da, góp phần gây tổn thương chức năng bảo vệ của da, làm da tăng nhạy cảm với các tác nhân kích thích.

Nếu tình trạng hăm tã ở trẻ không được quan tâm đúng lúc, có thể gây ra nhiều biến chứng như viêm loét, tấy đỏ, ngứa ngáy khiến bé ngủ không ngon, hay giật mình quấy khóc, ăn không ngon miệng dẫn đến sụt cân. Việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa hăm tã là rất cần thiết. Một trong số đó là sử dụng kem bôi hăm da trẻ em, giúp con trẻ tránh khỏi những cơn đau rát tại vùng tã.

Hiệu quả của Bepanthen Balm

Bepanthen Balm thực hiện theo cơ chế 3 tác động:

  • Bảo vệ: Bepanthen Balm giúp tạo một lớp màng bảo vệ trên vùng da tổn thương, lớp màng này như một bức “rào chắn” ngăn cản sự ngấm ngược lại của vi khuẩn, làm giảm sự tiếp xúc trực tiếp của các loại chất thải và da. Điều này giúp cho da của bé có thời gian để phục hồi tốt hơn và tránh làm viêm nhiễm nghiêm trọng hơn.
  • Tránh kích ứng: Bepanthen Balm tăng cường chất dưỡng ẩm và làm dịu, đảm bảo cho vùng da của bé luôn mềm mại, giúp giảm nhanh tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ, làm xoa dịu các vết hăm, mẩn đỏ. 
  • Làm lành: Bepanthen Balm bổ sung cho da các hoạt chất kháng khuẩn và tái tạo tế bào da, trả lại cho bé làn da khô thoáng và mềm mịn.

Từ 3 tác động này, Bepanthen Balm mang lại một số lợi ích nhất định cho da bé, bên cạnh đó cũng có thể dùng cả cho người lớn. Bepanthen Balm giúp:

  • Dưỡng ẩm, duy trì sự mềm mại của da bé.
  • Giảm hăm do dùng tã, bảo vệ cho da bé khỏi hăm tã.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm đầu núm vú bị khô (dễ gây nứt nẻ) khi cho con bú.

Ưu điểm nổi bật

Một trong những thành phần của hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da là phức hợp các lipid tự nhiên. Bepanthen Balm bổ sung thành phần tương tự nhằm giúp tăng cường lớp hàng rào tự nhiên này. Điều đó giúp tăng khả năng tự bảo vệ của da, giảm tiếp xúc giữa da và môi trường, giúp da của bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Mặc dù tạo ra màng bảo vệ da, tuy nhiên Bepanthen Balm không gây bít tắc làm cản trở quá trình hô hấp của da. Công thức của Bepanthen Balm dạng nước trong dầu, vừa giúp da luôn thông thoáng, vừa tạo lá chắn lipid bền và lâu dài bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng đồng thời ngăn ngừa mất nước quá nhiều.

Bepanthen Balm chứa các thành phần đã được chứng minh hiệu quả và an toàn trên da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa các thành phần không cần thiết, không chứa các thành phần có khả năng gây hại cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Không chỉ hỗ trợ điều trị hăm tã, Bepanthen Balm còn đề cao khả năng phòng ngừa hăm tã quay trở lại. Do đó, sản phẩm với công thức nước trong dầu đã tối ưu lớp màng bảo vệ trên da, giảm ma sát, ngăn ngừa tiếp xúc giữa da với các chất gây kích ứng. Sản phẩm không gây bết dính, rất dễ chịu cho da và phù hợp để sử dụng hàng ngày để chăm sóc bé.

Thành phần hoạt chất

Pro Vitamin B5: Pro Vitamin B5 là tiền chất của Vitamin B5. Sau khi được hấp thu nhanh và gần như hoàn toàn vào các lớp tế bào biểu bì, Pro Vitamin B5 được chuyển hóa thành Coenzyme A, giúp dưỡng ẩm và làm lành hăm tã.

Prunus Amygdalus Dulcis Oil (Dầu Hạnh nhân ngọt): Có chứa các axit béo nuôi dưỡng da, có khả năng làm mịn, làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

Petrolatum: Là thành phần không tan trong nước, tạo lớp màng trên da giúp giữ ẩm cho làn da mềm mịn; phục hồi và làm lành tổn thương trên da.

Bepanthen Balm là sản phẩm được sản xuất bởi Famar SA và nhập khẩu bởi Công ty TNHH Bayer Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm tiên tiến hỗ trợ cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt Nam trong nhiều lĩnh vực điều trị và chăm sóc y tế. Công ty TNHH Bayer Việt Nam thuộc Tập đoàn Bayer đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 với hai nhà máy sản xuất hiện đại, hỗ trợ hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty. Với nhánh dược phẩm, Bayer tập trung vào các sản phẩm thuốc kê toa, đặc biệt là lĩnh vực tim mạch và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, thuốc cản quang trong chẩn đoán hình ảnh và thuốc đặc trị trong ung thư, huyết học và nhãn khoa. Nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng chủ yếu phát triển các sản phẩm thuốc không kê toa, với mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng tự chăm sóc để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Thành phần của Kem Bepanthen Balm

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Lanolin

Nước (aqua)

Paraffinum Liquidum

Petrolatum

Panthenol

Glycerin

Lanolin alcohol

Cetyl alcohol

Cera alba

Stearyl alcohol

Oleate

Ozokerite

Paraffiinum liduidum

Prunus anygdalus dulcis oil

Công dụng của Kem Bepanthen Balm

Với dạng mỡ, sản phẩm tạo thành một lớp màng không thấm nước, bảo vệ cho làn da nhạy cảm của em bé tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp phòng ngừa hăm tã.

Chăm sóc và nhẹ nhàng làm lành vết hăm đỏ gây ra bởi tã, bỉm giấy.

Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé tại nơi quấn tã.

Sử dụng để chăm sóc đầu núm vú bị nứt nẻ do cho bú.

Cách dùng Kem Bepanthen Balm

Bepanthen Balm dùng bôi ngoài da.

Da bị tổn thương: Xoa Bepanthen Balm mỗi ngày 1 hoặc nhiều lần nếu cần thiết.

Chăm sóc trẻ nhỏ: Mỗi lần thay tã, bôi Bepanthen Balm xung quanh mông và háng của bé, sau khi đã lau sạch những vùng này với nước.

Chăm sóc núm vú: Xoa Bepanthen Balm vào vú sau mỗi lần cho con bú. Vệ sinh núm vú trước khi cho con bú.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Ngưng sử dụng nếu bị dị ứng với sản phẩm.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25⁰C.

Đóng chặt nắp tuýp thuốc sau mỗi lần sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)

Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)

139.000đ / Tuýp

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng kem Bepanthen Balm Bayer như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu?

    Cách sử dụng kem Bepanthen Balm Bayer:

    • Đối với trẻ nhỏ: Vệ sinh sạch sẽ cơ thể bé, lau khô, bôi thuốc xung quanh mông và háng của bé.
    • Chăm sóc núm vú của mẹ bỉm: Xoa Bepanthen vào vú sau mỗi lần cho con bú. Nhớ vệ sinh núm vú lại trước khi cho con bú.
  • Kem Bepanthen Balm Bayer dùng được cho phụ nữ mang thai không?

    Chưa có thông tin kem Bepanthen Balm Bayer dùng được cho phụ nữ mang thai, nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Kem Bepanthen Balm Bayer có công dụng gì?

    Kem Bepanthen Balm Bayer có tác dụng bảo vệ làn da của trẻ trước các tác nhân gây tình trạng hăm tã, kích ứng da, hỗ trợ làm lành các vết hăm tã của bé. Ngoài ra sản phẩm còn có thể sử dụng cho mẹ bỉm khi đầu núm vú bị nứt nẻ do cho con bú.

  • Dấu hiệu cho thấy trẻ bị hăm tã?

    Dấu hiệu cho thấy trẻ bị hăm tã: Xuất hiện của một mảng da nổi đỏ, kèm các vết phát ban ở vùng mông của trẻ. Trong trường hợp phát ban nặng, vùng da có thể có màu đỏ tươi hoặc thậm chí chảy máu. Nếu có tình trạng nhiễm trùng, có thể có đóng mài hoặc chảy mủ ở vùng da mang tã.

  • Kem hăm tã là gì?

    Kem hăm tã là dạng kem dùng để bôi lên vùng da bị hăm tã của trẻ với mục đích giảm viêm và giảm ngứa cho em bé, tạo lớp màng bảo vệ ngăn chặn vi khuẩn, vi nấm hay các chất gây kích ứng từ môi trường bên ngoài khiến cho tình trạng hăm tã trở nên tệ hơn.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.9

9
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • LA

    Phạm Thị Lan Anh

    5
    ở mk k có loại này nhưng hàng nội địa chữ xanh ạ
    13 ngày trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Thị Lan Anh,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Kem bôi da Bequantene 5% Mediplantex điều trị hăm tả trẻ em (10g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      13 ngày trước
      Trả lời
  • CH

    c hương

    5
    kem này bôi khi đã không bị hăm được không ạ
    30 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chị Hương,

      Dạ sản phẩm Bepanthen Balm với dạng mỡ, tạo thành một lớp màng không thấm nước, bảo vệ cho làn da nhạy cảm của em bé tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng. Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé tại nơi quấn tã. Chăm sóc đầu núm vú bị nứt nẻ do cho bú. Mình có thể sử dụng để dưỡng ẩm hàng ngày cho bé.

      Nhà thuốc thông tin đến chị ạ.

      Thân mến!

      30 ngày trước
      Trả lời
  • CT

    CHỊ TUYỀN

    5
    may quá ông con mình trộm vía hạp sp này
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào Chị Tuyền,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
    • AT

      ANH TRình

      thuốc này bị bỏng xoa được không ạ
      2 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào anh Trình,
      Dạ anh có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Kem bôi Silvirin Raptakos phòng ngừa và điều trị nhiễm khuẩn trong phỏng độ hai, độ ba (20g) có giá 18.000đ / Tuýp , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
    • CD

      CHỊ DỊU

      cái này trị hăm ok ko b
      15 ngày trước
      Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Dịu,
      Dạ sản phẩm có công dụng điều trị hăm hiệu quả, chị có thể tham khảo và sử dụng cho bé ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      15 ngày trước
      Trả lời
  • QT

    Trần Quốc Thưởng

    5
    sản phẩm này bé 4m có dùng đc k e
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Trần Quốc Thưởng,

      Dạ sản phẩm Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phù hợp với độ tuổi của bé, bạn có thể sử dụng cho bé ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • AD

    ANH ĐẠI

    5
    kem này cơ bôi lên mặt bé được không vậy
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào anh Đại,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng được trên mặt ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CD

    chị Duyên

    cho e hỏi loại này vừa bôi nứt đầu ti, vừa bôi hăm và dưỡng ẩm cho bé được đúng k ạ
    20 giờ trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào chị Duyên,
      Dạ sản phẩm Bepanthen Balm với dạng mỡ, tạo thành một lớp màng không thấm nước, bảo vệ cho làn da nhạy cảm của em bé tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp phòng ngừa hăm tã. Chăm sóc và nhẹ nhàng làm lành vết hăm đỏ gây ra bởi tã, bỉm giấy. Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé tại nơi quấn tã. Chăm sóc đầu núm vú bị nứt nẻ do cho bú.
      Nhà thuốc thông tin đến chị .
      Thân mến!

      20 giờ trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    tân

    bé sơ sinh bôi mỗi ngày đc k ạ
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Tân,
      Dạ bạn có thể cho bé sử dụng sản phẩm hàng ngày giúp bảo vệ cho làn da nhạy cảm của em bé tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp phòng ngừa hăm tã ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Nguyễn Thị Trang

    Bé bị nổi mẩn đỏ ở mặt dùng được không ạ
    28 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Trang,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng được trên mặt ạ bạn có thể tham khảo sản phẩm bôi giảm mẩn ngứa trên mặt là Kem bôi da Yoosun rau má Đại Bắc ngừa mụn, mát da, tránh sẹo (25g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      28 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị thảo

    bé nhà mình bị đỏ 2 bên mông và chổ hậu môn thì sử dụng được không
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Thảo,
      Dạ sản phẩm tăng cường chất dưỡng ẩm và làm dịu, đảm bảo cho vùng da của bé luôn mềm mại, giúp giảm nhanh tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ, làm xoa dịu các vết hăm, mẩn đỏ, tình trạng của bé có thể sử dụng sản phẩm này ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • LH

    Lê Hương

    Trả 7 tháng bị hắc lào thì bôi thuốc gì được vậy shop
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Lê Hương,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận