Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Băng vệ sinh
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool Kao siêu mỏng mát lạnh (1mm - 8 miếng)
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool Kao siêu mỏng mát lạnh (1mm - 8 miếng)
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool Kao siêu mỏng mát lạnh (1mm - 8 miếng)
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool Kao siêu mỏng mát lạnh (1mm - 8 miếng)
Thương hiệu: Kao

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool Kao siêu mỏng mát lạnh (1mm - 8 miếng)

0003340352 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Băng vệ sinh

Mô tả ngắn

Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu thấm siêu mỏng cánh 8 miếng với bề mặt rãnh caro đột phá, thấm nhanh gấp 2 lần, khô thoáng gấp 5 lần*, khóa chặt lượng lớn dịch đặc nhanh chóng, ngăn thấm ngược và chảy tràn. Bề mặt mềm mại và êm dịu nâng niu làn da nhạy cảm. Miếng băng siêu mỏng giúp bạn thoải mái vận động.

Quy cách

Gói 8 miếng

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

KAO INDUSTRIAL

Nước sản xuất

Thái Lan

Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Băng vệ sinh Laurier giúp bạn thoải mái vận động, tự tin cả ngày dài

Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free 8 miếng với bề mặt rãnh caro đột phá cho khả năng thấm hút tối đa, giữ cho vùng kín khô thoáng. Chất liệu mềm mại cho làn da luôn êm ái, hạn chế tình trạng hầm bí. Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free 8 miếng loại siêu mỏng cánh, giúp nàng thoải mái vận động. Sản phẩm thấm được lượng lớn chất dịch đặc, phù hợp cho cả ngày vừa và ngày nhiều. Sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, nhập khẩu từ Thái Lan.

Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng 8 miếng chất lượng giá rẻ nhất 2023

Bạn đang trong một chuyến du lịch nhưng ngày đèn đỏ chợt đến khiến bạn cảm thấy không thoải mái vì phải thường xuyên kiểm tra, sợ băng xê dịch trong lúc vui chơi. Với băng vệ sinh Laurier Fresh & Free, ngày dâu trở nên vô lo.

Bạn vẫn có thể tự do nô đùa, vận động cùng bạn bè và giữ tâm trạng thoải mái cả ngày vì băng vệ sinh Laurier Fresh & Free có thể ‘’gánh’’ hết nỗi lo cho bạn. Với thiết kế độc đáo và công nghệ cải tiến từ Nhật Bản, Laurier Fresh & Free mang đến cho bạn gái cảm giác thoải mái từ bên trong, tự tin vượt qua mọi thách thức bên ngoài.

Siêu thấm hút

Các hạt siêu thấm thần kỳ từ công nghệ Nhật Bản cho khả năng thấm hút gấp 2 lần và khóa chặt lượng lớn dịch đặc nhanh chóng, ngăn thấm ngược và chảy tràn. 

Khô thoáng tối đa

Bề mặt của băng vệ sinh Laurier Fresh & Free 8 miếng là các đường rãnh caro đan chéo nhau tạo nhiều rãnh sâu, phân bổ đều đặn, giúp dịch lỏng được thấm hút tức thì, phân tán tối ưu, không gây vón cục hay đọng trên bề mặt. Nhờ đó, băng vệ sinh có thể giữ cho bạn cảm giác khô thoáng gấp 5 lần trong nhiều giờ liên tục.

Mềm mại làn da

Bạn có thể linh hoạt vận động trong khi làn da vùng nhạy cảm vẫn được chăm sóc nhẹ nhàng. Bề mặt bông mềm mại nhờ cấu tạo sợi SE đàn hồi từ Nhật Bản, cho khả năng co giãn tốt theo nhiệt độ cơ thể, tạo cảm giác êm mềm, nâng niu làn da, không gây thô ráp khó chịu trong thời gian sử dụng, để bạn tận hưởng ngày dài một cách trọn vẹn.

Kích thước vừa vặn

Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free với chiều dài 22cm và độ dày thuộc nhóm siêu mỏng nhưng vẫn tối ưu khả năng thấm hút. Thiết kế ôm sát vừa vặn vùng nhạy cảm và chống co dúm tuyệt đối, tạo cảm giác nhẹ tênh, không gây cộm. Thêm lớp keo dính đặc biệt ở 2 phần cánh giữ cho miếng băng cố định tốt trên quần lót, không bị xê dịch khi chuyển động.

Chất liệu an toàn

Làn da vùng kín của chị em mỏng manh và nhạy cảm, đặc biệt vào những ngày đèn đỏ lại càng cần chú ý đến vấn đề vệ sinh. Lựa chọn loại băng phù hợp, chất lượng sẽ giúp bạn gái yên tâm hơn trong những ngày này, vì đây là món đồ tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm trong nhiều ngày. 

Hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người phụ nữ, băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng cánh được làm từ chất liệu an toàn, tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho chị em và thân thiện với cả những làn da nhạy cảm nhất, giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng.

Thiết kế năng động

Đúng như tên gọi của dòng Fresh & Free, băng vệ sinh có thiết kế và màu sắc bắt, họa tiết nổi bật đậm cá tính Nhật, mang đến cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Lưu ý khi sử dụng băng vệ sinh Laurier Fresh & Free

Việc sử dụng băng vệ sinh tiện lợi và an toàn, không gây nguy hại nhưng phái nữ vẫn nên nắm rõ một số kiến thức cơ bản về cách dùng băng vệ sinh đúng cách. Dù băng có khả năng thấm hút, chống tràn tốt nhưng máu kinh vẫn nằm trong miếng băng, thời gian dài bị ẩm ướt có thể phát sinh vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, băng vệ sinh nên được thay thường xuyên (khoảng 4 tiếng/lần) để giữ sự khô ráo, sạch sẽ ở vùng kín tốt nhất.

Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng cánh là sản phẩm của tập đoàn Kao Nhật Bản. Laurier là nhãn hiệu băng vệ sinh hàng đầu châu Á, có mặt tại hầu hết các quốc gia phát triển của Châu Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Laurier luôn giữ phương châm hoạt động là tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì lợi ích và sức khỏe của phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm Laurier được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, đem lại cảm giác khô thoáng và thật sự thoải mái.

Công dụng của Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free

Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu thấm siêu mỏng cánh với bề mặt rãnh caro đột phá, thấm nhanh gấp 2 lần, khô thoáng gấp 5 lần*, khóa chặt lượng lớn dịch đặc nhanh chóng, ngăn thấm ngược và chảy tràn. Bề mặt mềm mại và êm dịu nâng niu làn da nhạy cảm. Miếng băng siêu mỏng giúp bạn thoải mái vận động.

(*) So với sản phẩm Laurier Lưới Siêu Mềm.

Cách dùng Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free

Bóc lớp bao ngoài không dính ra và dán miếng băng vào đáy quần lót.

Nên thay băng vệ sinh 3 - 4 giờ/lần để ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Cuộn hoặc gói lại sau khi sử dụng, sản phẩm không tự phân hủy được nên không bỏ vào bồn cầu sau khi sử dụng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng cánh thấm hút tốt không?

    Các hạt siêu thấm thần kỳ từ công nghệ Nhật Bản cho khả năng thấm hút gấp 2 lần và khóa chặt lượng lớn dịch đặc nhanh chóng, ngăn thấm ngược và chảy tràn.

  • Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng cánh có gây khó chịu khi mang không

    Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free có bề mặt bông mềm mại nhờ cấu tạo sợi SE đàn hồi từ Nhật Bản, cho khả năng co giãn tốt theo nhiệt độ cơ thể, tạo cảm giác êm mềm, nâng niu làn da, không gây thô ráp khó chịu trong thời gian sử dụng, để bạn tận hưởng ngày dài một cách trọn vẹn.

  • Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng cánh có kích thước bao nhiêu?

    Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free với chiều dài 22cm và độ dày thuộc nhóm siêu mỏng nhưng vẫn tối ưu khả năng thấm hút. Thiết kế ôm sát vừa vặn vùng nhạy cảm và chống co dúm tuyệt đối, tạo cảm giác nhẹ tênh, không gây cộm.

  • Chất liệu của băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng cánh có an toàn không?

    Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free siêu mỏng cánh được làm từ chất liệu an toàn, tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho chị em và thân thiện với cả những làn da nhạy cảm nhất, giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng.

  • Dùng băng vệ sinh hết hạn có sao không?

    Khi quá hạn sử dụng, băng vệ sinh sẽ mất đi chức năng kháng khuẩn mà ngược lại còn trở thành nguyên nhân gián tiếp gây nên bệnh phụ khoa.

    Một số tác hại khi sử dụng băng vệ sinh hết hạn có thể kể đến:

    • Băng vệ sinh mất khả năng kháng khuẩn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển và đồng thời mất khả năng ngăn mùi.

    • Giảm khả năng thấm hút dịch nên khi dùng sẽ có cảm giác ẩm ướt, khó chịu và dễ gây tràn băng.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CQ

    chị Quyên

    5
    mình sài này thích hơn hẳn mấy loại khác. thấm hút tốt. mềm mại.
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chị Quyên,
      Dạ cảm ơn chị tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc. Chúc chị nhiều sức khỏe !
      Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • A

    Ngọc ánh

    5
    băng vệ sinh laurier fresh & free mềm không bị khó chịu
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc ánh,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 

      Thân mến!

      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    c thư

    còn sp ở tiểu khu Mỹ lâm k ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Thư,

      Dạ sản phẩm còn hàng ở chi nhánh Nhà Thuốc FPT Long Châu 251 Tiểu Khu Mỹ Lâm (Ngã Ba Quốc lộ Vào Bệnh Viện Phú Xuyên), TT. Phú Xuyên, H. Phú Xuyên, TP. Hà Nội ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chị Hân

    còn sp ở Trần Phú, Huế không ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Hân,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    chị My

    Còn sp ở phước hoà, tuy phước ko ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào chị My,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EH

    e Hùng

    có size khác không ạ tại bạn em bảo nó dùng hơi bé ạ
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào Bạn Hùng,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm là Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night Kao hỗ trợ thấm hút nhanh 35cm (4 miếng), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. 

      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • YL

    Yến Linh

    giá bao nhiêu vậy ạ?
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Yến Linh,

      Dạ sản phẩm có giá 15,000 ₫/gói

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. 

      Thân mến!


      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận