Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Băng vệ sinh
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn 99,99%, ngăn nấm Candida (1mm - 8 miếng)
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn 99,99%, ngăn nấm Candida (1mm - 8 miếng)
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn 99,99%, ngăn nấm Candida (1mm - 8 miếng)
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn 99,99%, ngăn nấm Candida (1mm - 8 miếng)
Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn 99,99%, ngăn nấm Candida (1mm - 8 miếng)
Thương hiệu: Kao

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn 99,99%, ngăn nấm Candida (1mm - 8 miếng)

000334010 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Băng vệ sinh

Mô tả ngắn

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard kháng khuẩn đến 99.99%, ngoài ra ngăn nấm Candida phát triển cho vùng nhạy cảm luôn thoáng sạch dễ chịu. Siêu thấm 200 lần nhờ rãnh hút thông minh thoáng khí, khóa chặt lượng lớn chất lỏng chỉ trong 1mm. Khử mùi do vi khuẩn gây ra.

Quy cách

Gói 8 miếng

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

KAO INDUSTRIAL

Nước sản xuất

Việt Nam

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Siêu mỏng, siêu thấm - Kháng khuẩn 99.9%

Laurier Super Slimguard là băng vệ sinh siêu mỏng với độ dày chỉ 1mm và siêu thấm đến 200 lần, khô thoáng tối đa. Đặc biệt dòng kháng khuẩn đến 99.9% giúp ngăn chặn nấm Candida phát triển, cho vùng nhạy cảm luôn sạch thoáng, dễ chịu. Kết hợp công nghệ Nhật Bản cùng chiết xuất lá xô thơm còn giúp kiểm soát mùi hiệu quả hơn vào những "ngày ấy". Laurier Super Slimguard cho người ưa chuộng hàng cao cấp, lo ngại về vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, thích cảm giác khô thoáng và vệ sinh.

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn siêu mỏng 1mm (8 miếng) 1

Kỳ kinh nguyệt là thời điểm vùng nhạy cảm dễ bị viêm nhiễm nhất nếu không được vệ sinh đúng cách. "Cô bé'' dễ gặp tình trạng ẩm ướt, ra nhiều dịch, nếu để lâu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm phát triển. Đặc biệt nấm Candida có thể phát triển ở ''cô bé" ngay sau khi kỳ kinh nguyệt kết thúc. Loại nấm này chiếm đến 90% trong số tác nhân gây viêm âm đạo, ảnh hưởng không tốt đến tình trạng sức khoẻ cô bé.

75% vùng nhạy cảm của chúng ta sẽ gặp phải “kẻ thù” này ít nhất một lần trong đời. Khi cơ thể khỏe mạnh, độ ẩm cân bằng, nấm Candida sẽ không có cơ hội gây ảnh hưởng đến cô bé. Nhưng khi độ pH của vùng nhạy cảm mất cân bằng do những yếu tố khách quan và chủ quan, cô bé sẽ có nguy cơ cao bị nhiễm nấm Candida.

Để bảo vệ vùng nhạy cảm, phái nữ cần chọn lựa kỹ lưỡng các món đồ có liên hệ trực tiếp đến cô bé của mình. Quần nhỏ nên chọn loại vải thoáng khí, thấm mồ hôi; chọn dung dịch vệ sinh lành tính có khả năng kháng khuẩn; và đừng quên chọn băng vệ sinh chất lượng có thể kháng khuẩn để tối ưu khả năng bảo vệ. Băng vệ sinh tiếp xúc thường xuyên với vùng nhạy cảm trong những ngày kinh nguyệt, chúng không chỉ giúp thấm hút dịch đặc mà còn giúp bạn gái chống vi khuẩn xâm nhập vùng kín 24/24, giữ vùng kín sạch sẽ, khô thoáng, ngăn sự phát triển của nhiều bệnh phụ khoa và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Laurier thiết kế dòng sản phẩm Super Slimguard 22.5cm với khả năng kháng khuẩn cao, là bí kíp giúp cô bé khô thoáng, tự tin đẩy nấm Candida đi xa. 

Kháng khuẩn tới 99.99% nhờ công nghệ Nhật Bản

Điểm ấn tượng nhất của Laurier Super Slimguard chính là mặt bông khô thoáng 120%* kết hợp lớp màng kháng khuẩn siêu hiện đại, giúp vùng kín thoát khỏi tình trạng ẩm ướt và có thể ngăn ngừa sự phát triển của nấm Candida. Điều này đồng nghĩa với việc giảm tối đa rủi ro viêm âm đạo và mang lại cảm giác thoải mái cả ngày dài.

Hơn nữa, công nghệ SP+ độc đáo từ Nhật Bản giúp hiệu quả kháng khuẩn tăng lên đến 99.9% trong những ngày này, phái nữ có thể yên tâm hơn nhiều vì sức khỏe vùng kín được bảo vệ kỹ lưỡng nhất.

Siêu mỏng 1mm, siêu thấm tới 200 lần

Tình trạng ẩm ướt kéo dài sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm phát triển. Laurier Super Slimguard mệnh danh là dòng băng vệ sinh kháng khuẩn bảo vệ 1mm. Có thiết kế siêu mỏng tạo sự nhẹ nhàng cho người dùng, nhưng khả năng thấm hút của Super Slimguard lên tới 200 lần nhờ sở hữu những rãnh hút thông minh và lõi hạt siêu thấm giúp khóa chặt lượng lớn chất lỏng, thêm bề mặt rãnh caro êm ái giúp thấm cực nhiều cực nhanh, không lo chảy tràn và cộm bí.

Khử mùi cực đỉnh nhờ chiết xuất tự nhiên

Laurier Super Slimguard được thêm thành phần lá xô thơm, dịu nhẹ giúp khử mùi hiệu quả cho vùng kín, xóa tan lo lắng mùi khó chịu trong ngày "rụng dâu".

Thêm hàng loạt thiết kế thông minh

Dòng băng vệ sinh Laurier Super Slimguard kháng khuẩn được thiết kế tinh tế từng chi tiết, đảm bảo mang lại trải nghiệm êm ái, dễ chịu nhất cho bạn gái. Bề mặt làm từ chất liệu sợi bông đàn hồi không chỉ hỗ trợ thấm hút nhanh mà còn nâng niu làn da vùng nhạy cảm, giúp da tránh bị mẩn đỏ, đau rát khi dùng băng vệ sinh 24/24.

Thiết kế Flexi Fit giúp băng vệ sinh ôm sát vừa vặn, linh hoạt theo từng chuyển động cơ thể. Dù tới ngày đèn đỏ bạn vẫn thoải mái chơi thể thao, đi dã ngoại hay đi "chill" cùng bạn bè mà không còn lo ngại băng bị xô lệch.

Băng vệ sinh kháng khuẩn Laurier Super Slimguard là sản phẩm của tập đoàn Kao Nhật Bản. Laurier là nhãn hiệu băng vệ sinh hàng đầu châu Á, có mặt tại hầu hết các quốc gia phát triển của Châu Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Laurier luôn giữ phương châm hoạt động là tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì lợi ích và sức khỏe của phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm Laurier được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, đem lại cảm giác khô thoáng và thật sự thoải mái.

Công dụng của Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard kháng khuẩn đến 99.99%, ngoài ra ngăn nấm Candida phát triển cho vùng nhạy cảm luôn thoáng sạch dễ chịu.

Siêu thấm 200 lần nhờ rãnh hút thông minh thoáng khí, khóa chặt lượng lớn chất lỏng chỉ trong 1mm.

Khử mùi do vi khuẩn gây ra.

Cách dùng Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard

Bóc lớp bao ngoài không dính ra và dán miếng băng vào đáy quần lót.

Nên thay băng vệ sinh 3 - 4 giờ một lần để ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không nên bỏ vào bồn vệ sinh sau khi sử dụng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao có khử mùi không?

    Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao khử mùi hiệu quả nhờ thành phần lá xô thơm giúp kiểm soát mùi hiệu quả, xóa tan lo lắng mùi khó chịu trong ngày ấy.

  • Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao chống tràn tốt không?

    Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard được sản xuất từ công nghệ lõi hạt siêu thấm, siêu mỏng chỉ 1mm với khả năng thấm hút đến 200 lần, ngăn ngừa thấm ngược, chống tràn hiệu quả.

  • Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn có tác dụng gì?

    Sử dụng băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng có tính kháng khuẩn để tránh các vi khuẩn có hại. Đặc biệt với những người đổ mồ hôi nhiều hoặc hay bị rỉ nước tiểu thì băng vệ sinh hàng ngày có tính kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ vùng kín tốt hơn so với những loại bình thường.

  • Nên thay băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Kao kháng khuẩn mấy tiếng một lần?

    Theo các khuyến nghị tần suất là sau khoảng vài tiếng, thường từ 4 đến 8 tiếng sẽ cần thay băng một lần. Tuy nhiên, việc thay băng bao lâu một lần còn phụ thuộc vào loại băng vệ sinh bạn sử dụng.

  • Những trường hợp nào khiến bạn phải thay băng vệ sinh thường xuyên hơn?

    Bạn có thể cần thay băng thường xuyên hơn, đặc biệt là băng dạng miếng, trong một số trường hợp như:

    • Vận động nhiều

    • Thời tiết nóng bức

    • Tần suất thay băng vệ sinh phụ thuộc vào kế hoạch trong ngày của bạn

    • Ngày có lượng máu kinh nhiều (dòng chảy kinh nguyệt nặng).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)