Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Nước súc miệng
Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea bảo vệ răng miệng suốt 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn (500ml)
Thương hiệu: Listerine

Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea bảo vệ răng miệng suốt 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn (500ml)

000159110 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Nước súc miệng

Mô tả ngắn

Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol 500ml giúp bảo vệ răng miệng suốt 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu, giúp răng chắc khỏe hơn.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

Listerine
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Listerine Natural Green Tea là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Nước súc miệng vị Trà xanh tươi mát, không cay

Nước súc miệng hương trà xanh không cồn Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol 500ml với gấp đôi Fluoride, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu, bảo vệ răng miệng hiệu quả suốt 24 giờ. Đặc biệt với chiết xuất Trà xanh tự nhiên và không cay mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mát và hương thơm đặc trưng cho khoang miệng. Sản phẩm đến từ thương hiệu nước súc miệng số 1 Việt Nam, phù hợp cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.

Nước súc miệng Listerine Natural Green Tea ngăn ngừa sâu răng, mảng bám (500ml) 1 

Răng miệng là bộ phận rất nhạy cảm và cũng là nơi ẩn nấp của rất nhiều vi khuẩn, do đó cần được chăm sóc thường xuyên và bảo vệ đúng cách. Nhiều người vẫn duy trì đánh răng ngày 2 lần, thậm chí 3 lần, dùng thêm chỉ nha khoa làm sạch răng, nhưng không dùng đến nước súc miệng. Tuy nhiên, thực tế là bàn chải chỉ làm sạch 25% khoang miệng và có những nơi chúng không chạm đến được. Trong khi dùng nước súc miệng có thể len lỏi đến tất cả ngóc ngách, cho hiệu quả sạch sâu và toàn bộ khoang miệng, giữ hơi thở thơm mát.

Bên cạnh chải răng, dùng chỉ nha khoa và khám răng định kỳ, hãy sử dụng thêm Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol với hiệu quả được công nhận giúp loại bỏ mảng bám và chống viêm nướu. Không tốn nhiều thời gian nhưng dùng nước súc miệng đều đặn mỗi ngày sẽ đảm bảo sức khỏe răng miệng về lâu dài, giúp bạn tự tin với hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát tự tin trong nhiều giờ. 

Hiệu quả của Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol

Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol là phương pháp tối ưu giúp vệ sinh toàn khoang miệng nhờ sự kết hợp của 4 loại tinh dầu: Bách lý hương, Bạc hà, Bạch đàn và Methyl Salicylate; giúp làm sạch sâu vào từng kẽ răng và hệ thống khoang miệng, đánh bay gần như toàn bộ vi khuẩn và mảng bám, giúp phòng ngừa các bệnh lý răng miệng, trong đó có sâu răng.

Bên cạnh đó, Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol cũng giúp tăng cường sự chắc khỏe của răng và nướu nhờ công thức bổ sung gấp đôi hàm lượng Fluoride, ngăn chặn sự tấn công của các vi khuẩn và axit trong thức ăn gây phá hủy cấu trúc răng. Nhờ đó giảm tình trạng ê buốt, chảy máu, viêm nướu,...

Sản phẩm còn tạo sự khác biệt độc nhất so với các dòng khác của hãng với hương Trà xanh tự nhiên. Không chỉ tạo mùi hương đặc trưng, Trà xanh là thành phần có thể hỗ trợ tăng thêm khả năng diệt khuẩn gây hôi miệng. Từ đó giúp răng được bảo vệ tối ưu và luôn giữ được hơi thở thơm mát, sảng khoái.

Ưu điểm nổi bật

Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol 500ml vị không cay, thay vào đó là vị dịu nhẹ của Trà xanh thanh mát.

Gấp đôi Fluoride - được kiểm chứng giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng.

Loại bỏ hôi miệng bằng hương thơm từ thảo dược tự nhiên.

Bảo vệ suốt 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu.

Sản phẩm không chứa Alcohol.

Sản phẩm được khuyên sử dụng hằng ngày.

Thành phần hoạt chất

4 tinh dầu tự nhiên (tinh dầu Bách lý hương, tinh dầu Bạc hà, tinh dầu Bạch đàn, tinh dầu Methyl Salicylate: Góp phần diệt khuẩn và làm sạch bề mặt răng, tạo mùi thơm tự nhiên trong miệng.

Tinh chất Trà xanh: Có chứa các hợp chất polyphenol, trong đó lượng lớn Catechine hay còn gọi là EGCG - hợp chất chống oxy hóa, chống viêm mạnh giúp bảo vệ răng miệng, hạn chế nhiệt miệng và giảm chảy máu chân răng. Trà xanh cũng giúp làm giảm vi khuẩn và axit trong khoang miệng, ngăn ngừa bệnh sâu răng.

Fluoride: Tham gia vào quá trình phát triển răng, tạo ngà răng và men răng; giúp làm răng cứng chắc hơn và ít bị ăn mòn bởi axit, góp phần ngăn ngừa sâu răng.

Nước súc miệng Listerine lấy cảm hứng từ một phương pháp diệt khuẩn trong phẫu thuật của bác sĩ người Anh Joseph Lister vào thế kỷ 19, sau đó được bác sĩ Joseph Lawrence chế tạo công thức nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn trong tế bào mô; kết hợp cùng Robert Wood Johnson - nhà sáng lập Johnson & Johnson để tạo nên thương hiệu Listerine ngày nay. Các sản phẩm của Listerine chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng ở mọi lứa tuổi và có đa dạng các dòng khác nhau. Không chỉ là thương hiệu có lịch sử hàng trăm năm, Listerine hiện nay là nước súc miệng được yêu thích và được các chuyên gia khuyên dùng. 

Công dụng của Listerine Natural Green Tea

Listerine Natural Green Tea Zero Alcohol 500ml giúp bảo vệ răng miệng suốt 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu, giúp răng chắc khỏe hơn.

Cách dùng Listerine Natural Green Tea

Súc miệng với 20ml nước súc miệng Listerine trong 30 giây rồi nhổ đi.

Không được nuốt.

Sử dụng 2 lần/ngày sau khi đánh răng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm có chứa Natri Fluoride.

Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Nên sử dụng nước súc miệng bao nhiêu lần/ngày?

    Nên dùng nước súc miệng 2-3 lần/ngày sau khi chải răng hoặc sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.

  • Nước súc miệng có tác dụng gì?

    Súc miệng có tác dụng chống vi khuẩn trong toàn khoang miệng, răng và nướu. Nên súc ngày hai lần để phát huy hiệu quả làm sạch sâu. Dù gì thì vi khuẩn luôn hiện diện trong miệng mỗi ngày, và một lần súc chỉ bảo vệ bạn được 12 tiếng.

  • Có nên dùng nước súc miệng không?

    Nước súc miệng là một loại dung dịch lỏng có chứa các chất khử khuẩn giúp vệ sinh và bảo vệ răng miệng chống lại các bệnh răng nướu hiệu quả và đồng thời ngăn ngừa bệnh hôi miệng xuất hiện. Tốt nhất nên dùng nước súc miệng 2-3 lần/ngày sau khi chải răng hoặc sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    chị hoa

    chai này giá bn ạ?
    08/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào Chị Hoa, 
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong chị thông cảm. Nhà thuốc gửi chị tham khảo sản phẩm có công dụng tương tự tại link. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!
      08/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời