Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey bổ sung vitamin và khoáng chất (420g)
Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey bổ sung vitamin và khoáng chất (420g)
Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey bổ sung vitamin và khoáng chất (420g)
Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey bổ sung vitamin và khoáng chất (420g)
Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey bổ sung vitamin và khoáng chất (420g)
Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey bổ sung vitamin và khoáng chất (420g)
Thương hiệu: Royal Honey

Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey bổ sung vitamin và khoáng chất (420g)

005025350 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey 420g là mật ong nguyên chất 100%, không pha lẫn tạp chất, dư lượng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. Sản phẩm giúp bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ nhiều vấn đề về sức khỏe như trị ho, giảm đau họng, kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm. Ong hút mật từ hoa xuyến chi mọc tự nhiên tại núi rừng Tây Bắc, mang đến hương vị ngọt thanh, thơm nhẹ, rất dễ chịu.

Quy cách

Chai x 420g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN ONG MẬT TIỀN GIANG

Nước sản xuất

Việt Nam

Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dinh dưỡng và khoáng chất dồi dào từ mật ong hoa xuyến chi

Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey 420g là mật ong nguyên chất 100%, không lẫn tạp chất, dư lượng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. Sản phẩm giúp bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ nhiều vấn đề về sức khỏe như trị ho, giảm đau rát họng, kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm. Ong hút mật từ hoa xuyến chi mọc dại tự nhiên tại núi rừng Tây Bắc, mang đến hương vị ngọt thanh, thơm nhẹ, rất dễ chịu.

MẬT ONG HOA XUYẾN CHI ROYAL HONEY 420G 1

Xuyến chi là loài thảo dược thân thảo, mọc dại nhiều ở các vùng quê và các cánh rừng nhiệt đới tại Việt Nam. Xuyến chi được ứng dụng nhiều trong y học cổ truyền nhờ có nhiều tác dụng dược lý đối với sức khỏe như kháng khuẩn, kháng nấm và chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, hỗ trợ chữa bệnh đường tiêu hóa, hạ sốt, ngừa đau nhức,...

Mật ong hoa xuyến chi có hương thơm nhè nhẹ xen lẫn vị ngọt thanh, khi nếm vào có cảm giác rất ngon và dễ chịu. Đàn ong được hút mật từ những bông hoa xuyến chi mọc dại trên núi rừng Tây Bắc hoang sơ, đảm bảo nguyên chất và tinh khiết, không nhiễm các chất hóa học độc hại, mang đến nguồn mật chất lượng và quý giá.

Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey rất tốt cho sức khỏe, giúp trị ho, giảm đau họng, hỗ trợ bệnh đau dạ dày và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, rất phù hợp để chăm sóc cả gia đình.

Cung cấp dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe

Từ xa xưa, ông cha ta đã dùng mật ong như là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, giàu dinh dưỡng và có nhiều công dụng đối với điều trị bệnh. Trong mật ong, có 80% là các loại đường hữu cơ và 20% còn lại là các vitamin, khoáng chất, protein, các chất vô cơ và hữu cơ,... 

Đường trong mật ong chủ yếu là glucose và fructose. Đây đều là hai loại đường dễ hấp thụ, không chứa chất béo và cholesterol xấu, cung cấp năng lượng cho nhiều hoạt động của cơ thể. 

Các vitamin và khoáng chất trong mật ong rất đa dạng:

Nhiều khoáng chất quan trọng tham gia vào các hoạt động của cơ thể và cấu thành nên nhiều cơ quan như canxi, kali, natri, magie, sắt, photpho, lưu huỳnh, iot, mangan, kẽm. 

Những chất vô cơ đảm nhận vai trò sinh lý, tác dụng lên hệ hô hấp và thần kinh như silicium, aluminium, bore, crom, đồng, lithium, nickel, osmium.

Nhiều vitamin thiết yếu như C, B1, B2, B3, B5, B6, E, K. 

Mật ong còn chứa nhiều protein và chất hữu cơ như có ích như axit molic, vinic, citric, lactic,...

Những nguồn dinh dưỡng quý giá từ mật ong này đều rất cần thiết cho việc nâng cao sức đề kháng, bổ sung năng lượng và bồi bổ sức khỏe, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh.

Trị ho, giảm đau họng

Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey có khả năng trị ho và hỗ trợ làm giảm các cơn đau rát ở cổ họng. Nhờ vào kết cấu sệt đặc trưng cùng với thành phần nhiều chất chống oxy hóa, mật ong có thể làm dịu cơn ngứa ở cổ họng một cách dễ dàng, tránh việc người bệnh ho quá nhiều làm cổ họng bị sưng và đau rát.

Ngoài ra, do có thành phần chứa nhiều chất kháng viêm và chất chống oxy hóa, mật ong còn giúp cải thiện tình trạng sưng viêm ở cổ họng, phế quản và phổi.

Hỗ trợ các chứng bệnh về dạ dày

Mật ong chứa nhiều hoạt chất đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và làm lành vết thương. Do có những cơ chế này, mật ong hỗ trợ rất tốt cho những căn bệnh liên quan đến dạ dày. Mật ong sẽ góp phần tiêu diệt các vi khuẩn và gốc tự do gây hại trong dạ dày, giảm thiểu tiết axit, hạn chế chứng trào ngược, làm lành viêm loét nhờ đặc tính kháng khuẩn tự nhiên.

Làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa

Những ai quan tâm và có tìm hiểu đến đến phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ắt hẳn không còn xa lạ gì đối với mật ong. Đây được xem như nguyên liệu không thể thiếu đối với những phương pháp làm đẹp này. Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey giúp cung cấp dinh dưỡng cho làn da, cân bằng hệ vi khuẩn trên da, tránh viêm nhiễm lỗ chân lông và mụn trứng cá, làm mờ sẹo và thâm, hỗ trợ làm sáng da. Bên cạnh đó, mật ong còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và giữ độ ẩm cho da, có chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, mang đến cho bạn sự trẻ trung.

Sản phẩm chứa mật ong nguyên chất nên bạn hoàn toàn có thể dùng trực tiếp lên da mặt khi kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để làm đẹp.

matong.jpg

Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Ong mật Tiền Giang. Công ty đảm bảo cung cấp mật nguyên chất 100%, ong hút mật từ nguồn hoa xuyến chi hoang dã mọc dại, đảm bảo sự tinh khiết và nguyên sơ, cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho người sử dụng.

Thành phần của Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Mật ong thiên nhiên hoa Xuyến Chi

100%

Công dụng của Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey

Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể tăng cường đề kháng.

Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Giảm ho, đau họng, đau dạ dày, kháng khuẩn, giúp vết thương mau lành.

Cách dùng Mật ong thiên nhiên Hoa Xuyến Chi Royal Honey

Cách dùng

Dùng trực tiếp sản phẩm để nấu ăn hoặc pha nước uống.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng từ 1 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Mật ong có thể kết tinh khi gặp lạnh. Để trở lại trạng thái ban đầu, ngâm vào nước nóng 70 độ C khoảng 30 phút rồi lắc đều.

Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn.

Không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Bảo quản

Nơi sạch sẽ, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín nắp sau khi mở lọ.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Nước Yến Sào Cao Cấp Đông Trùng Hạ Thảo 15% bổ thận, chắc xương, bổ dưỡng sức khỏe (6 Lọ x 70ml)

Nước Yến Sào Cao Cấp Đông Trùng Hạ Thảo 15% bổ thận, chắc xương, bổ dưỡng sức khỏe (6 Lọ x 70ml)

295.000đ / Lốc

Câu hỏi thường gặp

  • Làm gì khi mật ong bị kết tinh khi trời lạnh?

    Mật ong có thể kết tinh khi gặp lạnh. Để mật ong trở lại trạng thái ban đầu, ngâm vào nước nóng 70 độ C khoảng 30 phút rồi lắc đều.

  • Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey có dùng được cho trẻ em không?

    Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey dùng được cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

  • Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey có mùi vị như thế nào?

    Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey có hương thơm nhè nhẹ xen lẫn vị ngọt thanh, khi nếm vào có cảm giác rất ngon và dễ chịu.

  • Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey có công dụng gì?

    Mật ong hoa xuyến chi Royal Honey giúp bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ nhiều vấn đề về sức khỏe như trị ho, giảm đau họng, kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm.

  • Hoa xuyến chi là hoa gì?

    Xuyến chi là loài thảo dược thân thảo, mọc dại nhiều ở các vùng quê và các cánh rừng nhiệt đới tại Việt Nam. Cây xuyến chi được ứng dụng nhiều trong y học cổ truyền nhờ có nhiều tác dụng dược lý đối với sức khỏe. Mật ong từ hoa xuyến chi có mùi thơm đặc trưng và tinh tế, là sự lựa chọn hàng đầu của những người sành mật.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)