Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Đồ dùng gia đình/
  4. Đồ dùng cho bé
Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)
Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)
Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)
Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)
Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)
Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)
Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)
Thương hiệu: Natureplex

Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)

000224004.63 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Đồ dùng cho bé

Mô tả ngắn

Kem giảm và ngăn ngừa hăm tã Natureplex A+D Ointment giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hăm tã ở trẻ nhỏ và người già sử dụng tã quần. Phòng ngừa và điều trị chứng da khô nứt nẻ. Giảm kích ứng cho da khô do cạo râu, xăm, bệnh chàm. Ngoài ra, Natureplex A+D Ointment còn dùng để phòng ngừa lở loét do nằm quá lâu.

Quy cách

Tuýp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

NATUREPLEX

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Kem Natureplex A+D Ointment là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm hăm, chăm sóc làn da

Kem giảm và ngăn ngừa hăm tã Natureplex A+D Ointment là sản phẩm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hăm tã ở trẻ nhỏ hoặc người già sử dụng tã quần. Sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng da khô nứt nẻ; giảm kích ứng cho da khô khi cạo râu, xăm hình, bị bệnh chàm. Ngoài ra, Natureplex A+D Ointment còn dùng để phòng ngừa lở loét do nằm quá lâu.

Kem Natureplex A+D Ointment hỗ trợ giảm và ngăn ngừa hăm tã (42.5g)

Hăm da là tình trạng xảy ra khi xuất hiện viêm ở các nếp gấp của da, nguyên nhân thường gặp là do nhiệt độ, độ ẩm, cọ xát nhiều hoặc thiếu lưu thông của không khí. Thông thường khi bị hăm, phần da tại vùng tiếp xúc sẽ hơi đỏ, nếu nặng hơn có thể dẫn đến nứt nẻ, đóng vẩy, mưng mủ ở khu vực da bị hăm.

Hăm thường là cơ hội cho các tác nhân nhiễm trùng thứ phát, thường gặp nhất là nấm Candida, virus hoặc vi khuẩn. Có nhiều nguyên nhân gây ra hăm da, thường gặp nhất là do nước tiểu ở lâu trong tã. Ngoài ra, một nguyên nhân khác gây hăm da có thể là do phản ứng với các hóa chất trong nước xả và bột giặt đã sử dụng để giặt giũ. Hăm da nếu không chữa trị kịp thời, lớp da bị hăm trở nên căng bóng và có thể sinh ra mụn mủ. 

Thuốc mỡ ngừa hăm tã Natureplex A+D Ointment chứa vitamin A và vitamin D cùng nhiều thành phần tốt cho da, giúp dưỡng ẩm, ngừa khô, phòng tránh hăm tã và lở loét trên da.

Dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da

Kem Natureplex A+D Ointment chứa 15,5% dầu lanolin. Lanolin là một loại dầu được chiết xuất từ da cừu, có kết cấu tương tự như những chất được tiết ra từ tuyến bã trên da của con người. Nhờ đó, dầu lanolin cung cấp khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, hỗ trợ hiệu quả cho các trường hợp bị khô da, hăm da, da khô bong tróc. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dầu lanolin có thể làm giảm lượng nước bị mất qua da từ 20 - 30 phần trăm.

Petrolatum trong sản phẩm chiếm 53,4%, hay còn được gọi là Petrolatum Jelly, White Petrolatum. Thành phần này là một hỗn hợp của dầu khoáng tự nhiên và sáp, có công dụng giữ ẩm cho da và duy trì độ ẩm rất tốt. Do có kết cấu dạng sáp nên khi thoa lên da, petrolatum tạo thành một lớp màng bảo vệ, làm hạn chế sự thoát nước, giữ lại độ ẩm trong lớp sừng cho da luôn mềm mịn.

Do đó, dùng Natureplex A+D Ointment thường xuyên giúp ngăn ngừa và phòng chống chứng khô da nứt nẻ, giúp làn da luôn ẩm mượt, mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm kích ứng cho da khô mỗi khi cạo râu xong, khi xăm hoặc mắc bệnh chàm.

Kháng khuẩn, ngừa viêm, chống hăm, hạn chế lở loét

Petroleum trong kem Natureplex A+D Ointment có công dụng tạo ra một lớp màng bảo vệ da, giúp ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây hại và các yếu tố gây nên nhiễm trùng. Nhờ đó, tăng cường và thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo làn da, làm lành vết thương. 

Petroleum còn giúp bảo vệ da sau khi bị thương nhờ vào khả năng tái tạo các đặc tính của lớp sừng, làm vết thương nhanh lành hơn. Hơn nữa, kết quả nghiên cứu cho thấy petrolatum có khả năng ngăn ngừa nhiễm trùng và không gây dị ứng da.

Làm dịu da bị kích ứng

Hăm da là một trường hợp da bị kích ứng, gây đau rát khó chịu cho người mắc, nhất là đối với trẻ em và người già thường xuyên sử dụng tã. Natureplex A+D Ointment chứa hoạt chất có khả năng làm dịu da bị kích ứng, giúp da mau lành, ngăn ngừa hiện tượng bong tróc da, giảm ngứa ngáy và đau rát trên da.

Khả năng thẩm thấu nhanh

Bên cạnh hai thành phần chính kể trên, Natureplex A+D Ointment còn chứa một số inactive ingredients (thành phần không hoạt động) như sáp ong, dầu gan cá (chứa vitamin A và vitamin D), dầu khoáng… có tác dụng hỗ trợ mang lại hiệu quả tối ưu cho các thành phần chính, tạo kết cấu sản mềm mượt và nhanh thẩm thấu hơn.

Kem giảm và ngăn ngừa hăm tã Natureplex A+D Ointment là sản phẩm của Natureplex. Natureplex là một công ty sản xuất dược phẩm được thành lập vào năm 2001 tại Hoa Kỳ. Natureplex nổi tiếng với các sản phẩm kem bôi da chứa nguyên liệu thiên nhiên và nhiều vitamin, khoáng chất tốt.

Thành phần của Kem Natureplex A+D Ointment

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Petrolatum

53.4%

Lanolin

15.5%

Công dụng của Kem Natureplex A+D Ointment

Sản phẩm mỡ bôi ngoài da giúp làm sạch, giúp cho da khô, thoáng và khắc phục tình trạng hăm tã, ửng đỏ da ở trẻ sơ sinh, trẻ em và người già sử dụng tã quần.

Hăm do sử dụng băng vệ sinh, chứng da khô nứt nẻ. Bệnh chàm. Vết bỏng nhẹ.

Phòng ngừa lở loét do nằm liệt giường.

Cách dùng Kem Natureplex A+D Ointment

Cách dùng

Vệ sinh vùng da bị tổn thương, lau khô da nhẹ nhàng và thoa lên một lớp mỏng. Có thể thoa nhiều lần trong ngày.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Trong bao bì kín, nơi khô ráo, nhiệt độ phòng.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Petroleum trong kem Natureplex A+D Ointment có vai trò gì?

    Petroleum trong kem Natureplex A+D Ointment có công dụng giữ ẩm cho da, tạo ra một lớp màng bảo vệ da, giúp ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây hại và các yếu tố gây nên nhiễm trùng, tăng cường và thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo làn da, làm lành vết thương.

  • Lanolin trong kem Natureplex A+D Ointment có công dụng gì?

    Lanolin trong kem Natureplex A+D Ointment là một loại dầu được chiết xuất từ da cừu, cung cấp khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, hỗ trợ hiệu quả cho các trường hợp bị khô da, hăm da, da khô bong tróc.

  • Kem Natureplex A+D Ointment có tác dụng gì?

    Kem Natureplex A+D Ointment giúp làm sạch, giúp cho da khô thoáng và khắc phục tình trạng hăm tã, ửng đỏ da ở trẻ sơ sinh, trẻ em và người già sử dụng tã quần. Ngoài ra, sản phẩm còn trị hăm do sử dụng băng vệ sinh, chứng da khô nứt nẻ, bệnh chàm, vết bỏng nhẹ và phòng ngừa lở loét do nằm liệt giường.

  • Hăm tã để lâu không trị có sao không?

    Hăm tã nếu không được chữa trị kịp thời, lớp da bị hăm trở nên căng bóng và có thể sinh ra mụn mủ. Hăm còn là cơ hội cho các tác nhân nhiễm trùng thứ phát phát triển, thường gặp nhất là nấm Candida, virus hoặc vi khuẩn.

  • Hăm tã là gì?

    Hăm tã hay còn được gọi là viêm da tã lót, là một dạng viêm da xảy ra ở vùng mặc tã. Hăm tã ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có thể khiến vùng da bị ảnh hưởng của trẻ ửng đỏ, sáng bóng và làm trẻ khó chịu. Nguyên nhân gây ra bệnh thường do tã lót không được thay, bị ướt thường xuyên hoặc do da bị cọ xát nhiều.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.6

2
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • PT

    Nguyễn Phương Thuý

    5
    vừa ửng đỏ do hâm khi mặc tả, sức 1 lận ẩn hết luôn. chất lượng đáng tiền, được chuyên viên tư vấn nhiệt tình nữa
    14 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Phương Thuý,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      14 ngày trước
      Trả lời
  • L

    Linh

    5
    25 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Linh,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
  • TV

    túy vi

    4
    e vừa mua thuốc này ở chi nhánh long khánh về đọc thấy trên 2tuoi mới xài đc ạ con e gần 4thang thôi có xài đc không
    05/04/2022
    Trả lời
    • QuyenNTB6Quản trị viên

      Chào bạn Túy Vi,

      Dạ Sản phẩm NATUREPLEX AD OINTMENT 425G bé 4 tháng tuổi bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi dùng ạ

      Mọi chi tiết vui lòng để lại thông tin SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng

      Thân mến!

      05/04/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • H

    Hương

    Bé 4 tháng thoa thì để thấm tự nhiên hay sau bao lâu phải rửa lại bằng nước ạ? Nếu tay bé lỡ trúng vào rồi nút vào miệng có sao không?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Hương,

      Dạ mình có thể bôi lên và để sản phẩm tự thẩm thấu ạ, bạn có thể rửa sạch và lau khô trước khi bôi lớp mới và hạn chế để bé đưa vùng da đã bôi kem vào miệng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    chị Nguyên

    bé 20 ngày tuổi dùng đc ko ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Nguyên,
      Dạ sản phẩm Natureplex A+D Ointment hỗ trợ phục hồi hăm tã, ửng đỏ da cho trẻ sơ sinh phù hợp với bé 20 tuổi nhà mình ạ.

      Nhà thuôc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    Chị Loan

    bé e 5 tuổi bé bị hăm ở nách thì sài được k ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn Loan,

      Dạ bé 5 tuổi có thể sử dụng sản phẩm với tình trạng bị hăm ở nách ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.
      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Tuyền

    Cho em hỏi bị viêm môi có dùng được không ạ
    26/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenVLNQuản trị viên

      Chào bạn Tuyền,

      Dạ hiện tại sản phẩm không có thông tin sử dụng an toàn với vùng da ở môi. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng. 

      Thân mến!

      27/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • HN

    Trần Thị Huyền Ngân

    Bị hăm có dấu hiệu bị lở chỗ hăm có sử dụng được không Nằm trong cấp cứu hơn 1 tháng bị ở sau cổ do đặt ống thở
    01/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn Ngân,
      Dạ trường hợp người thân của Bạn cần tham khảo ý kiến Bác sĩ trước khi sử dụng ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      01/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận