Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Nước súc miệng
Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng (250ml)
Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng (250ml)
Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng (250ml)
Thương hiệu: Listerine

Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng (250ml)

000327390 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Nước súc miệng

Mô tả ngắn

Listerine Kids Mouthwash là loại nước súc miệng không chứa cồn dành riêng cho trẻ em trên 6 tuổi. Với hương thơm quả dâu tây và thành phần flouride giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng tốt hơn so với chải răng thông thường.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

JOHNSON & JOHNSON

Nước sản xuất

Thái Lan
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Listerine Kids Mouthwash là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bảo vệ chống sâu răng và giúp răng chắc khỏe

Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash không chứa cồn với hương dâu thân thiện với trẻ em. Sản phẩm giúp thúc đẩy vệ sinh răng miệng bằng cách làm sạch miệng, tiêu diệt vi khuẩn và duy trì hơi thở thơm tho. Bên cạnh đó, sản phẩm với hương thơm quả dâu tây thơm ngọt giúp bé thích thú với công việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày, nâng cao sức khỏe răng miệng cho trẻ nhỏ hiệu quả.

Nước súc miệng Listerine cho trẻ

Có thói quen răng miệng tốt là điều cần thiết không chỉ đối với người lớn mà còn đối với trẻ em. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng thói quen ăn uống không khoa học và đánh răng không đúng cách trong những năm đầu đời đã dẫn đến sâu răng ở trẻ em. Sự phát triển của sâu răng ở răng sữa càng làm tăng nguy cơ phát triển sâu răng ở răng vĩnh viễn. Do đó, điều cực kỳ quan trọng là thiết lập thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách ngay từ khi còn nhỏ để đảm bảo sự phát triển của răng chắc khỏe.

Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng “việc sử dụng nước súc miệng có thể là một bổ sung hữu ích cho thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày đối với mọi người”. Tuy nhiên, trẻ em là đối tượng được khuyến cáo chỉ sử dụng nước súc miệng sau khi đủ 6 tuổi nên một khi bạn đã quyết định cho con mình làm quen với nước súc miệng, hãy chọn một loại nước súc miệng thân thiện với trẻ. Có rất nhiều dòng nước súc miệng được thiết kế dành riêng cho trẻ em, trong đó có thể kể đến Listerine Kids Mouthwash.

Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash không chứa cồn được phát triển đặc biệt cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên với hương dâu tây mang lại sự hứng thú cho trẻ. Sản phẩm chứa florua giúp răng chắc khỏe và phòng ngừa sâu răng tốt hơn so với việc chỉ đánh răng thông thường.

Loại bỏ các mảnh vụn thức ăn

Bạn có biết rằng chỉ đánh răng là không đủ để loại bỏ vi khuẩn và mảnh vụn thức ăn trong miệng của con bạn?

Mặc dù không có gì thay thế được việc trẻ em đánh răng hai lần một ngày, nhưng nước súc miệng có thể là một sự bổ sung siêu hiệu quả cho thói quen vệ sinh răng miệng của chúng. Súc miệng bằng nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu sau khi đánh răng sẽ giúp rửa sạch các mảnh vụn thức ăn còn sót lại và mảng bám ở những khu vực khó tiếp cận bằng bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa.

Duy trì hơi thở thơm tho

Có nhiều nguyên nhân gây hôi miệng, nhưng vệ sinh răng miệng không đúng cách là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây hôi miệng. Để giúp cải thiện hơi thở của con bạn, hãy dạy chúng súc miệng bằng nước súc miệng khi đủ lớn (trên 6 tuổi).

Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash không cồn với hương dâu dịu nhẹ là lựa chọn lý tưởng giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hôi miệng và ngăn ngừa hơi thở có mùi cho trẻ nhỏ.

Làm chắc răng và ngăn ngừa sâu răng

Florua là một khoáng chất tự nhiên có khả năng làm chậm hoặc ngăn chặn sự hình thành sâu răng một cách an toàn bằng cách củng cố lớp bề mặt của răng. Khi florua được hấp thụ vào bề mặt yếu của răng sẽ làm cho men răng chắc khỏe hơn.

Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash không cồn hương dâu chứa florua sẽ giúp răng chắc khỏe và giảm sâu răng tốt hơn so với việc chỉ đánh răng cho trẻ.

Giúp cho nướu khỏe mạnh

Bằng cách giúp loại bỏ thêm mảng bám và làm sạch những vùng khó tiếp cận giữa răng và xung quanh nướu, sử dụng nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash không cồn hương dâu là một cách tốt để giữ cho nướu của trẻ khỏe mạnh và ngăn ngừa viêm nướu.

Không cồn thân thiện cho trẻ em

Cồn là thành phần phổ biến nhất trong nước súc miệng nhưng nó lại có hại nếu trẻ em vô tình nuốt phải. Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash không chứa cồn được thiết kế riêng dành cho trẻ trên 6 tuổi, đảm bảo an toàn cho cơ thể đang phát triển của trẻ ngay cả khi chúng nuốt phải một ít.

Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu là sản phẩm của Listerine - nhãn hiệu vệ sinh răng miệng nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được nhà hóa học Joseph Lawrence tại thành phố St. Louis, Missouri, phát triển vào năm 1879 và đặt tên theo bác sĩ Joseph Lister, người đi tiên phong trong vấn đề khử trùng khi phẫu thuật. Ban đầu, sản phẩm được công ty Lambert Pharmacal (sau này có tên Warner-Lambert) phân phối. Tới ngày 20/12/2006, Johnson & Johnson mua lại và sở hữu thương hiệu này. Các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao phổ biến trên thị trường tiêu dùng.của thương hiệu Listerine gồm: Các loại nước súc miệng, kem đánh răng và miếng dán trắng răng,...

Thành phần của Listerine Kids Mouthwash

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Water

Sorbitol

Flavor

Cetylpyridinium chloride

Disodium phosphate

Menthol

Phosphoric acid

Sodium clorid

Sucralose

Công dụng của Listerine Kids Mouthwash

Nước súc miệng cho trẻ em Listerine Kids Mouthwash giúp ngăn ngừa sâu răng, cho răng chắc khỏe.

Diệt vi khuẩn gây hôi miệng, làm sạch những nơi mà đánh răng bỏ sót.

Cách dùng Listerine Kids Mouthwash

Cách dùng

Sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa, súc miệng với 10ml nước súc miệng Listerin trong 60 giây rồi nhổ đi. Sử dụng 2 lần/ngày.

Không pha loãng nước súc miệng. Không được nuốt, không ăn hoặc uống trong vòng 30 phút sau khi súc miệng.

Để mở nắp: Bóp nắp chai và xoay. 

Để đóng nắp: Vặn nắp chai tới khi chặt.

Đối tượng sử dụng

Nước súc miệng cho trẻ em Listerine Kids Mouthwash dùng cho trẻ em trên 6 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm có chứa Flouride, không được nuốt. Không sử dụng cho trẻ em 6 tuổi trở xuống.

Tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ nếu nuốt phải một liều lượng lớn nước súc miệng, hoặc gặp phải phản ứng không mong muốn.

Không sử dụng nếu bao bì bị rách hoặc mất.

Bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ phòng. Tránh xa ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Câu hỏi thường gặp

  • Florua có ảnh hưởng đến trẻ em không?

    Florua an toàn, nhưng dùng quá nhiều có thể gây ra nhiễm florua ở răng. Nhiễm fluor răng (fluh-ROE-siss) gây ra những thay đổi về hình dạng của men răng, điển hình là dẫn đến những đốm trắng trên răng. Hầu hết trẻ em được tiêm florua không bị nhiễm florua răng.

  • Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu có florua không?

    Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu chứa florua dành cho trẻ em hỗ trợ quá trình tái khoáng hóa răng và củng cố men răng để ngăn ngừa sâu răng.

  • Trẻ nên dùng nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu trước hay sau khi đánh răng?

    Các chuyên gia khuyến cáo nên dùng nước súc miệng sau khi đánh răng để làm sạch các mảng bám, mảnh vụn thức ăn thừa không thể loại bỏ bằng bàn chải đánh răng.

  • Trẻ em bao nhiêu tuổi có thể dùng nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu?

    Nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu được thiết kế dành riêng cho trẻ trên 6 tuổi để giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng.

  • Cách sử dụng nước súc miệng Listerine Kids Mouthwash hương dâu cho trẻ như thế nào?

    Sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa, súc miệng với 10ml không pha loãng trong 60 giây rồi nhổ ra ngoài, súc miệng hai lần mỗi ngày. Không nuốt và không ăn hoặc uống trong 30 phút sau khi súc miệng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)