Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống/
  4. Kẹo cứng
Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)
Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)
Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)
Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)
Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)
Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)
Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)
Thương hiệu: Pulmoll

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Vị Khuynh Diệp Bạc Hà hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho (45g)

005022250 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Kẹo cứng

Mô tả ngắn

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol 45g chứa tinh chất bạc hà và trà trắng hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho, giúp người dùng thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu. Sản phẩm không chứa đường, gluten, lactose và hoàn toàn thuần chay.

Quy cách

Hộp x 45g

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Nhà sản xuất

KALFANY SUESSE WERBUNG

Nước sản xuất

Đức

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sảng khoái tinh thần cùng hương bạc hà thơm mát

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol 45g chứa tinh chất bạc hà và trà trắng, giúp người dùng thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu, hỗ trợ dịu họng và giảm ho. Sản phẩm không chứa đường, gluten, lactose và hoàn toàn thuần chay.

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol hỗ trợ giảm ho, dịu họng (45g) 2.png

Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay những người phải ngồi làm việc một chỗ trong nhiều giờ đồng hồ dễ rơi vào cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ, tinh thần uể oải, nhất là vào giờ chiều. Trạng thái không tập trung này khiến quá trình học tập và làm việc bị ảnh hưởng, dẫn đến kết quả không được như ý.

Ngoài ra, ngồi học và làm việc trong phòng kín có điều hòa còn dễ khiến cổ họng bị khô, nhiễm lạnh, dẫn đến đau rát họng và ho kéo dài.

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol với tinh chất bạc hà và trà trắng thiên nhiên, không những giúp thư giãn và sảng khoái tinh thần nhằm tăng khả năng tập trung, mà còn hỗ trợ làm dịu cổ họng và giảm ho hiệu quả. Đây chính là “cứu tinh” đúng lúc trong những chiều làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Hỗ trợ làm dịu họng và giảm ho

Thời tiết giao mùa có nhiều biến đổi, ảnh hưởng xấu đến cổ họng gây ra chứng ho gió, ho khan. Ngồi lâu trong phòng điều hòa mà không giữ ấm cổ cũng khiến cổ họng đau rát, ho nhiều. Nhiều người chủ quan và không có biện pháp can thiệp khiến tình trạng này kéo dài và trở nặng thành những căn bệnh mãn tính.

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol chứa tinh dầu bạc hà tự nhiên có công dụng hỗ trợ làm dịu cổ họng và giảm ho hiệu quả. Theo Đông y, bạc hà có tính mát, không độc, khả năng tán phong nhiệt, chữa nhức đầu, cảm mạo, ho, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi. Y học hiện đại cũng đã công nhận bạc hà chứa các chất chống oxy hóa cùng hàm lượng canxi, vitamin B và kali cao, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chất menthol trong tinh dầu bạc hà làm dịu các cơn ho và hỗ trợ tiêu tan đờm.

Cung cấp năng lượng

Người làm văn phòng hoặc học sinh, sinh viên hoạt động đầu óc nhiều dễ bị mất năng lượng, gây mệt mỏi, uể oải, khó tập trung vào giờ chiều. Lúc này, dùng kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol là một biện pháp “chữa cháy” cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp người dùng bổ sung năng lượng để hoạt động mà còn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Sảng khoái và tập trung tinh thần

Tinh dầu bạc hà có hương thơm mát, vị the đặc trưng mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn và sảng khoái tinh thần. Từ đó, người dùng rũ bỏ được sự mệt mỏi, uể oải, tập trung tinh thần để học tập và làm việc để mang đến nhiều kết quả tốt.

Không chứa đường, gluten và lactose

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol được làm ngọt từ chiết xuất cỏ ngọt Stevia. Đây là một loài thực vật không chứa calo nhưng ngọt hơn 200 lần so với đường ăn, được xem là chất thay thế đường lành mạnh và an toàn. Do đó, người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng giảm cân hoặc người đang kiêng đường hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm.

Kẹo ngậm không đường không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, hạn chế khả năng gây sâu răng và hình thành mảng bám như những loại kẹo ngậm chứa đường thông thường.

Ngoài ra, kẹo ngậm này còn không chứa gluten và lactose, phù hợp với những người nhạy cảm với hai thành phần này. Sản phẩm còn thích hợp với những người theo đuổi lối sống và chế độ ăn uống thuần chay.

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol hỗ trợ giảm ho, dịu họng (45g) 1.png

Pulmoll là một thương hiệu kẹo ngậm có lịch sử hơn 60 năm. Ngay từ khi vừa ra mắt, những viên kẹo nhỏ có hương vị thơm ngon được đựng trong hộp thiếc bắt mắt nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu kẹo viên ngậm đóng hộp thành công nhất ở Đức. Ngày nay, Pulmoll đã được biết đến trên toàn cầu nhờ vào những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe người dùng. Những sản phẩm của Pulmoll có mặt ở nhiều hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên khắp các quốc gia như là minh chứng cho sự thành công và đảm bảo về chất lượng.

Thành phần của Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Chất tạo ngọt tổng hợp

Tinh dầu bạc hà

Hương liệu

chiết xuất trà trắng

Chất tạo ngọt tự nhiên

Công dụng của Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol

Hỗ trợ giảm ho và dịu họng.

Giúp người dùng thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu.

Cách dùng Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol

Cách dùng

Dùng trực tiếp ngay khi mở.

Đối tượng sử dụng

Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.

Tiêu thụ quá nhiều sản phẩm có thể tạo ra tác dụng nhuận tràng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Người dị ứng gluten và lactose có dùng kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol được không?

    Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol không chứa gluten và lactose. Người dị ứng với hai chất này vẫn có thể sử dụng sản phẩm.

  • Người ăn chay có dùng kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol được không?

    Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol có nguyên liệu và quy trình chế biến thuần chay, phù hợp với những người theo đuổi lối sống và chế độ ăn uống thuần chay.

  • Vị ngọt trong kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol đến từ đâu?

    Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol được làm ngọt bằng chiết xuất cỏ ngọt Stevia - một loài thực vật được xem là chất thay thế đường lành mạnh và an toàn.

  • Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol có tác dụng như thế nào?

    Kẹo ngậm không đường Pulmoll Eucalyptus Menthol hỗ trợ giảm ho, dịu họng, giúp người dùng thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu.

  • Tinh dầu bạc hà có công dụng gì?

    Tinh dầu bạc hà chứa các chất chống oxy hóa cùng hàm lượng canxi, vitamin B và kali cao, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chất menthol trong tinh dầu bạc hà hỗ trợ làm dịu các cơn ho và hỗ trợ tiêu tan đờm.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)