Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Tinh dầu các loại
Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc (100ml)
Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc (100ml)
Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc (100ml)
Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc (100ml)
Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc (100ml)
Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc (100ml)
Thương hiệu: Thảo Nguyên

Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc (100ml)

0050028756 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Tinh dầu các loại

Mô tả ngắn

Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên là sản phẩm kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, chống gãy tóc, chống tóc chẻ ngọn, khô, xơ. Sản phẩm còn giúp thải độc cho tóc do tiếp xúc quá nhiều với hóa chất lâu ngày, phục hồi tóc hư tổn, dưỡng tóc, giúp tóc phát triển nhanh, khỏe mạnh, óng mượt. Sản phẩm thiên nhiên và hoàn toàn lành tính, phù hợp với mái tóc yếu, tóc nhạy cảm, tóc màu, tóc nhuộm, tóc uốn.

Quy cách

Chai

Nhà sản xuất

THẢO NGUYÊN

Nước sản xuất

Việt Nam

Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Phục hồi tóc hư tổn, kích thích tóc mọc, giúp mái tóc chắc khỏe

Tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên là sản phẩm hỗ trợ dưỡng tóc, ngăn rụng tóc với thành phần là tinh dầu từ vỏ bưởi 100%, giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Sản phẩm giúp hạn chế tóc gãy rụng, cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng, hỗ trợ trị gàu và ngứa, giúp dưỡng tóc khỏe mạnh và bóng mượt. Bên cạnh đó, tinh dầu vỏ bưởi còn giúp kích thích mọc tóc, chống rụng tóc, chống hói đầu, chống nấm da đầu, trị gàu và giải độc cho tóc do tiếp xúc quá nhiều với hóa chất lâu ngày. Ngoài ra, mùi hương thơm mát của tinh dầu vỏ bưởi giúp tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng.

TINH DẦU VỎ BƯỞI XỊT DƯỠNG TÓC THẢO NGUYÊN 100ML 1
Có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc yếu, gãy rụng nhiều như: Rối loạn và thay đổi nội tiết tố, thiếu dinh dưỡng, tác dụng phụ khi dùng thuốc đặc trị hoặc rụng tóc do di truyền,... Ngoài ra, việc tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm, hóa chất cũng là nguyên nhân khiến tóc trở nên khô xơ và gãy rụng.

Hiện nay, có rất cách giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, trong đó việc sử dụng tinh dầu bưởi là phương pháp đơn giản, an toàn và đem lại hiệu quả nên được nhiều người chọn lựa.

Vỏ quả bưởi chứa flavonoid nhu naringusid, hesperidin, diusmetin,... và tinh dầu. Tinh dầu được ví là nhựa sống của cây, có chứa Munuterpenes là một chất có khả năng kháng khuẩn rất cao và là thuốc bổ tự nhiên, có năng lượng mạnh hơn 100 lần các loài thảo dược sấy khô khác. Có tác dụng giúp cho mao mạch đàn hồi và bền vững hơn, từ đó giúp ngăn ngừa tai biến do vỡ các mao mạch, gián tiếp giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa ung thư. Một số người còn dùng vỏ bưởi để xua lên đầu để nhằm kích thích lỗ chân lông, phòng và điều trị rụng tóc, hói đầu.

Ưu điểm nổi bật của tinh dầu vỏ bưởi

Tinh dầu vỏ bưởi giúp kích thích sản sinh Estrogen giúp nang tóc phát triển, tóc mọc đều và mọc nhanh hơn, chống rụng tóc, ngăn ngừa hói đầu, ngừa gàu, trị ngứa da đầu, kháng vi nấm gây ra bệnh á sừng, chàm trên da đầu, chống bạc tóc sớm, làm đen tóc, cho sợi tóc óng mượt và khỏe mạnh.

Ngoài ra tinh dầu vỏ bưởi còn có công dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm cho da mượt mà, mềm mại kích hoạt làm tiêu mỡ thừa dưới da, giúp da săn chắc ngăn ngừa các loại nám, mụn.

Sử dụng tinh dầu vỏ bưởi không chỉ giúp giảm rụng tóc mà còn có công dụng giảm kích ứng, ngứa ngáy da đầu, giúp người sử dụng thoải mái và tự tin hơn.

Tinh dầu vỏ bưởi Thảo nguyên 100ml sử dụng nguyên liệu từ 100% vỏ bưởi tự nhiên, được chưng cất tách chiết theo quy trình hiện đại, loại bỏ tạp chất, đem đến sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

Tinh dầu vỏ bưởi chứa các hoạt chất quý tốt cho tóc

Trong vỏ bưởi chứa nhiều vitamin và các hoạt chất như: D – Limonene, α - Terpinolen, β - Phellandrene, α - Pinene, Linalol, Geraniol, Citral, Pectin. Những hoạt chất này giúp bổ sung dưỡng chất cho da đầu và nang tóc, ngăn ngừa hình thành gàu, từ đó giúp tóc phát triển khỏe mạnh, chắc khỏe.

Hương thơm the mát, thanh tao của tinh dầu bưởi có giúp bạn cảm thấy thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi và tăng khả năng tập trung.

TINH DẦU VỎ BƯỞI XỊT DƯỠNG TÓC THẢO NGUYÊN 100ML 2

Thảo Nguyên là cơ sở chuyên sản xuất tinh dầu tự nhiên theo phương pháp chưng cất truyền thống, với niềm đam mê mùi hương thuần khiết từ thiên nhiên, mang hương hoa thảo mộc đến từng ngôi nhà của bạn. Cơ sở sản xuất tinh dầu Thảo Nguyên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. Với hy vọng người tiêu dùng yên tâm lựa chọn cho mình bí quyết thư giản trị liệu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Các sản phẩm nổi bật của tinh dầu Thảo Nguyên phải kể đến: Tinh Dầu Tràm, Tinh Dầu Sả, Tinh Dầu Bưởi, Tinh Dầu Bạc Hà, Tinh Dầu Gừng, Tinh Dầu Hoa Hồng, Tinh Dầu Sả Chanh,...

Thành phần của Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Limonene

Công dụng của Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên

Kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, chống gãy tóc, chống tóc chẻ ngọn, khô, xơ. Thải độc cho tóc do tiếp xúc quá nhiều với hóa chất lâu ngày. Phục hồi tóc hư tổn, dưỡng tóc, chống bạc tóc.

Cung cấp các vitamin và khoáng chất thiếu hụt cho tóc, thúc đẩy euá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất ở các mao mạch dưới nang tóc, giúp tóc phát triển nhanh, khỏe mạnh, óng mượt.

Cách dùng Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên

Cách dùng

Xịt tinh dầu vỏ bưởi lên đều mái tóc và chân tóc, để các dưỡng chất thẩm thấu đều đến từng nang tóc, giúp quá trình nuôi dưỡng tóc đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Nhiệt độ thường, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Câu hỏi thường gặp

  • Tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên có công dụng khác không?

    Ngoài việc kích thích sản sinh Estrogen giúp nang tóc phát triển, tinh dầu vỏ bưởi còn có công dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm cho da mượt mà, mềm mại kích hoạt làm tiêu mỡ thừa dưới da, giúp da săn chắc ngăn ngừa các loại nám, mụn.

  • Dùng tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên sau bao lâu sẽ có hiệu quả?

    Tùy vào cơ địa và sức khỏe nang tóc mà tinh dầu bưởi có thời gian phát huy hiệu quả khác nhau. Nhìn chung, vì đây là sản phẩm từ thiên nhiên nên bạn nên dùng liên tục ít nhất 1 tháng để mang lại hiệu quả rõ rệt và lâu dài.

  • Dùng tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên sau bao lâu thì gội đầu?

    Sau khi dùng tinh dầu bưởi phải chờ ít nhất 6 tiếng mới gội đầu, để tinh dầu có thời gian thẩm thấu và tác dụng lên chân tóc.

  • Có xịt tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên ở phần chân tóc được không?

    Bạn xịt tinh dầu vỏ bưởi lên đều mái tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu đều đến từng nang tóc, giúp quá trình nuôi dưỡng tóc đạt hiệu quả tối ưu nhất.

  • Tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên có thành phần an toàn khi dùng không?

    Tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên sử dụng nguyên liệu từ 100% vỏ bưởi tự nhiên, được chưng cất tách chiết theo quy trình hiện đại, loại bỏ tạp chất, mang đến sản phẩm tự nhiên chất lượng, an toàn cho người dùng.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

6
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CH

    chị hồng

    5
    tuyệt vời
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Hồng,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • NL

    Chống Ngọc Long

    5
    chai này với chai xịt Redenyl Lotion, thì chai nào tốt hơn, kích thích mọc tóc nhanh hơn ạ, và không có tác dụng phụ ạ?
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Chống Ngọc Long,
      Dạ với sản phẩm Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên sẽ hỗ trợ kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, chống gãy tóc. Còn sản phẩm Redenyl Lotion được sản xuất tại Medimar SA, Công ty dược phẩm hàng đầu với trang thiết bị và quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu. Tất cả các sản phẩm của Medimar SA đều dựa trên các nghiên cứu lâm sàng và chúng điều trị các tình trạng da nghiêm trọng, như: mọc tóc và rụng tóc, viêm da dị ứng và chàm, mụn trứng cá, bạch biến, viêm tiết bã nhờn, bệnh vẩy nến, bệnh nấm móng, chứng tăng tiết mồ hôi,... Bạn cân nhắc 2 công dụng sản phẩm để lựa chọn phù hợp ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
    • NL

      Chống Ngọc Long

      mình nên kết hợp tinh dầu bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên với dầu gội và dược phẩm uống nào để chống rụng tóc và kích thích tọc mọc nhanh ạ, mà không gây tác dụng phụ?
      3 tháng trước
      Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Chống Ngọc Long,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm viên uống hỗ trợ mọc tóc là Viên uống Hair Volume New Nordic giúp tóc chắc khỏe, đẹp tóc, hạn chế rụng tóc (2 vỉ x 15 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • TA

    TUẤN ANH

    5
    sp này dùng bao lâu đạt hiệu quả vậy
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Tuấn Anh,
      Dạ tùy vào cơ địa và sức khỏe nang tóc của mỗi người mà tinh dầu bưởi có thời gian phát huy hiệu quả khác nhau, bạn nên kiên trì dùng liên tục ít nhất 1 tháng để mang lại hiệu quả rõ rệt và lâu dài ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • MN

    Anh M Nhí

    5
    tặng bạn 5 sao
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Anh M Nhí,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • U

    CHỊ ÚT

    5
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào CHỊ ÚT,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      7 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • D

    c thuy dung

    minh xịt lúc nào là tốt nhất ạ. ngày xịt khoảng bn lần ạ
    17 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chị Thuy Dung,
      Dạ ngày sử dụng 1 tới 2 lần vào mỗi buổi sáng và buổi tối, xịt tinh dầu vỏ bưởi lên đều mái tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu đều đến từng nang tóc, giúp quá trình nuôi dưỡng tóc đạt hiệu quả tối ưu nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      17 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AL

    anh Luân

    mình bảo quản trong tủ kiến được hông ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào anh Luân,

      Dạ sản phẩm nên bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, có thể bảo quản trong tủ kín ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị thi

    ⭐⭐⭐⭐⭐
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào chị Thi,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Nguyên

    Dạ so có dùng được cho bé 14 tuổi ko ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyên,

      Dạ sản phẩm kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, chống gãy tóc, chống tóc chẻ ngọn, khô, xơ, phục hồi tóc hư tổn, dưỡng tóc, bé 14 tuổi có thể sử dụng sản phẩm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • N

      Nguyên

      Dạ che e hỏi bé 14 tuổi sài được ko ạ
      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Nguyên,
      Dạ sản phẩm an toàn và lành tính có thể sử dụng cho bé 14 tuổi ạ.
      Nhà thuốc thông tin tới bạn. Thân mến !

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    tân

    cái tinh dầu bưởi xịt lúc nào cũng được tóc khô xịt cũng dc hay khi nào mới gội xong tóc ướt là xịt ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tân,

      Dạ sản phẩm Tinh dầu vỏ bưởi dưỡng tóc Thảo Nguyên có thể xịt vào bất kì thời điểm nào và sử dụng được trên cả tóc ẩm ướt và tóc khô ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận