Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc tóc - da đầu/
  4. Dưỡng tóc, ủ tóc
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)
Thương hiệu: Cocoon

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giảm gãy rụng và làm mềm tóc (140ml)

0050295356 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Dưỡng tóc, ủ tóc

Quy cách

Hộp x 140ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Mô tả ngắn

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là dòng chăm sóc tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon của Việt Nam. Từ tinh dầu vỏ bưởi truyền thống Việt Nam kết hợp với hoạt chất Xylishine, Baicapil, Vitamin B5 và Bisabolol, nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi giúp cải thiện trình trạng tóc gãy rụng, nuôi dưỡng chân tóc và cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc luôn suôn mượt, mềm mại.

Nhà sản xuất

CTY TNHH MỸ PHẨM NATURE STORY

Nước sản xuất

Việt Nam

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm gãy rụng và làm mềm tóc

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là sản phẩm xịt dưỡng tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của Việt Nam. Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi là giải pháp giúp bạn xóa tan đi nỗi lo rụng tóc, phù hợp với tình trạng tóc rụng, tóc thưa mỏng, yếu. Với thành phần chủ đạo gồm tinh dầu vỏ bưởi có đặc tính chống oxy hóa và làm sạch, kết hợp hoạt chất Xylishine và vitamin B5 cung cấp dưỡng chất cho da đầu, giúp thúc đẩy sự phát triển tóc chắc khỏe. Đồng thời, phiên bản nâng cấp được bổ sung thêm hai hoạt chất là Baicapil và Bisabolol hỗ trợ làm giảm tình trạng rụng tóc và tăng cường độ chắc khoẻ cho mái tóc.

cocoon-pomela-ls.jpg

Rụng tóc là vấn đề thường xuyên xảy ra mà hầu hết mọi người và tình trạng tóc rụng nhiều luôn đứng đầu danh mục những nỗi sợ dai dẳng của bất cứ ai. Trên thực tế, mái tóc sẽ phải chịu rất nhiều tác động tiêu cực mỗi ngày khiến tế bào mầm tóc nhanh suy yếu, quá trình mọc tóc không thể hoạt động đúng chu kỳ. Trong đó, có thể kể đến những nguyên nhân từ thói quen chăm sóc tóc không đúng, lạm dụng hóa chất và nhiệt độ cao như nhuộm, uốn, ép tóc, sự rối loạn nội tiết, mất cân bằng dinh dưỡng, stress,…

Hệ quả là mái tóc có biểu hiện hư tổn rõ rệt như tóc thiếu độ bóng, khô xơ, chẻ ngọn và vòng đời bị rút ngắn, lượng tóc rụng nhiều và liên tục trong thời gian dài, ngày càng mỏng và thưa thớt. Bên cạnh việc cân bằng dinh dưỡng và bổ sung các thực phẩm tốt cho tóc, cách để cải thiện tình trạng tóc rụng là cung cấp trực tiếp dưỡng chất lên bề mặt tóc bằng các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt và phù hợp. Hiểu được điều đó, Cocoon đã mang đến giải pháp mạnh mẽ hơn dành riêng cho tóc gãy rụng và chậm phát triển. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc của Cocoon đều được đầu tư những thành phần tốt nhất để giúp cho mái tóc khỏe đẹp và suôn mượt. 

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phiên bản nâng cấp sẽ là trợ thủ đắc lực bổ sung dưỡng chất hằng ngày giúp tế bào mầm tóc chắc khỏe và kéo dài giai đoạn sinh trưởng của tóc một cách tối đa để hoàn thành đúng một chu kỳ sống, giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng do hư tổn và hỗ trợ kích thích tóc phát triển nhanh hơn. Không chỉ "thừa hưởng" hiệu quả chăm sóc tóc của tinh dầu bưởi, Xylishine và Vitamin B5 ở phiên bản hiện tại, phiên bản nâng cấp được bổ sung thêm 2 hoạt chất là Baicapil và Bisabolol tăng cường độ chắc khoẻ cho mái tóc và hỗ trợ giảm tình trạng rụng tóc một cách mạnh mẽ.

Hiệu quả hoạt động

Tinh dầu bưởi được trích ly từ vỏ bưởi chứa hàm lượng lớn limonene có khả năng ức chế mạnh mẽ enzyme 5-alpha reductase loại 2 trên da đầu - nguyên nhân chính gây rụng tóc. Sản phẩm chứa gấp đôi lượng dầu dưỡng chính là ưu điểm vượt trội của phiên bản nâng cấp so với phiên bản hiện tại. Lượng tinh dầu bưởi được phân tán trong các loại dầu nhẹ nhưng có tính dưỡng giúp cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc mà không để lại cảm giác bết dính khó chịu.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm Xylishine được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên từ gỗ, tảo nâu Pelvetia Canaliculata và thành phần Vitamin B5 giúp cấp ẩm, ngăn ngừa sự hư tổn, phục hồi, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.

Độ an toàn:

  • Không chứa cồn.
  • Không Paraben.
  • 100% thuần chay.
  • Không thử nghiệm trên động vật.

Ưu điểm nổi bật

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Tinh dầu vỏ bưởi giúp cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc, mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh.
  • Giúp cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng của tóc.
  • Cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.

Thành phần hoạt chất

Vitamin B5 (Panthenol): Cung cấp độ ẩm cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.

Xylishine: Được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên từ gỗ và từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata giúp cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng của tóc.

Baicapil: Kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, gia tăng mật độ của tóc và làm cho sợi tóc dày, chắc khoẻ hơn chỉ trong vòng 3 tháng.

Bisabolol: Chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, có tác dụng bảo vệ và chữa lành da đầu khỏi tác động của căng thẳng hàng ngày. Ngoài ra bisabolol còn có tác dụng giữ ẩm và kiểm soát bã nhờn trên da đầu.

the-cocoon-pomelo.jpg

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng với các sản phẩm thuần chay, 100% nguồn gốc thực vật, hoàn toàn không sử dụng động vật và thử nghiệm trên động vật. Cocoon cũng là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật của tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật toàn cầu PETA và chứng nhận thuần chay của Hiệp hội thuần chay thế giới (The Vegan Society).

Cocoon tận dụng nguồn nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên ở khắp các tỉnh thành nước ta như cà phê Đắk Lắk, bí đao, dầu dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng,... để bào chế thành nguyên liệu cho các sản phẩm của mình. Các nguyên liệu thô này được Cocoon mua trực tiếp tại các nhà máy nông sản. Sau khi trải qua nhiều quy trình sản xuất nghiêm khắc và chặt chẽ, những sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí CGMP của Bộ Y tế.

Thành phần của Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Lactic Acid

Xylitol

Arginine

Propanediol

Pelvetia Canaliculata Extract

Maltitol syrup

Isododecane

Xylitylglucoside

Citrus Grandis Peel Oil

Glycerin

C15-19 Alkane

Water

Glycine Soja Germ Extract

Anhydroxylitol

Triticum Vulgare (Wheat) Germ Oil

Glycereth-26

Bisabolol

Sodium benzoate

Phenoxyethanol

BHT

Ethylhexylglycerin

Trisodium Ethylenediamine Disuccinate

Caprylyl Methicone

Scutellaria Baicalensis Root Extract

Phenyl Trimethicone

Sodium Polyacrylate

Mentha piperita oil

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract

Betaine

Panthenol

Calcium gluconate

Gluconolactone

Công dụng của Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giúp giảm gãy rụng tóc.

Tăng cường độ bóng và chắc khỏe của tóc.

Cung cấp dưỡng chất giúp tóc suôn mượt và mềm mại.

Cách dùng Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Cách dùng

Lắc đều trước khi sử dụng, xịt sản phẩm lên chân tóc và mái tóc, tránh vùng mắt. Mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. Dùng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lượng dùng: 3 - 4 lần xịt đều lên mái tóc.

Thích hợp sử dụng

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon thích hợp sử dụng cho mọi loại tóc.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh dùng vùng mắt, chỉ dùng ngoài da.

Bảo quản

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Câu hỏi thường gặp

  • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có gây bết tóc không?

    Kết cấu của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon gồm 2 lớp dầu và dung dịch nước dưỡng, khi thoa lên da đầu sẽ nhanh chóng được thẩm thấu và tạo độ bóng khỏe cho tóc, không gây bết tóc.

  • Mùi hương của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có nồng không?

    Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon sở hữu mùi hương của tinh dầu Bưởi nguyên chất và tinh dầu Bạc hà thanh mát, tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng và giúp tóc có mùi thơm tự nhiên.

  • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon chứa thành phần nổi bật nào?

    Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon chứa tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có hàm lượng Limonene rất cao giúp ức chế tình trạng rụng tóc và hạn chế tình trạng gàu. Ngoài ra, các hoạt chất gồm Vitamin B5 (Panthenol), Xylishine, Baicapil, Bisabolol cung cấp độ ẩm cho tóc, phục hồi và ngăn ngừa hư tổn, tăng cường độ bóng khỏe của tóc.

  • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phù hợp với những tình trạng nào?

    Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt lý tưởng cho người có tóc dễ gãy rụng, tóc chậm phát triển, tóc yếu.

  • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phiên bản nâng cấp có gì khác với phiên bản thường?

    Công thức của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon bản nâng cấp được bổ sung thêm một số thành phần như Baicapil, Bisabolol, tinh dầu Bạc hà,... đem lại hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc một cách nhanh chóng hơn. 
    Bản nâng cấp có thiết kế dạng đầu nhỏ giọt thay cho dạng vòi xịt ở bản thường, giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào chân tóc và từng sợi tóc để bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe từ bên trong.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

6
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • H

    Hân

    5
    Sản phẩm tốt, hỗ trợ giảm gãy rụng thật. Chồng mình dùng 1 thời gian thấy cải thiện tóc khỏe hơn
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Hân,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • TA

    tuấn anh

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Tuấn Anh,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • TH

    Lê Thị Hà

    5
    còn khuyến mãi khong ạ
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Lê Thị Hà,
      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có chương trình khuyến mãi ạ. Thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • CD

    chị dương

    5
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào chị Dương,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc chị nhiều sức khỏe.

      Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!


      6 tháng trước
      Trả lời
  • 0

    0375xxxxxx

    5
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào Bạn,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc bạn nhiều sức khỏe. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    tân

    14 tuổi dùng được không ạ
    27 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tân,

      Dạ sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính có thể dùng được cho độ tuổi 14 ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      27 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • N

      nhật

      12 tuổi dùng đc ko ạ
      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nhật,

      Dạ sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính có thể dùng cho đối tượng 12 tuổi trở lên ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • N

      nhật

      rụng tóc con dùng cái này tốt ko ạ thời gian bao lâu ạ
      6 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn nhật,

      Dạ sản phẩm giúp cải thiện trình trạng tóc gãy rụng, nuôi dưỡng chân tóc phù hợp với tình trạng gãy rụng của mình, bạn có thể sử dụng 1-3 tháng mỗi liệu trình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      6 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    chi Nhi

    e đang bầu sử dụng 1 thời gian r ạ 😩
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào chị Nhi

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho phụ nữ có thai, dạ chị nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để được chỉ định phù hợp ạ

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị Tuyền

    bầu xài đc k ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Tuyền,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin an toàn dùng được cho phụ nữ mang thai ạ. Chị không nên sử dụng

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    thùy

    sản phẩm có sử dụng được cho tóc uốn không ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Thùy,

      Dạ bạn có thể sử dụng cho tóc uốn ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CO

    chị Oanh

    xịt lên chân tóc rồi mát xa chứ ko có cần gội lại bằng nước hả shop?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào chị Oanh,

      Dạ chị lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng, xịt sản phẩm lên chân tóc và mái tóc, tránh vùng mắt. Mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu và không cần gội lại bằng nước ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận