Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống/
  4. Trà thảo dược
Trà thảo dược Boganic Traphaco hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc, mát gan (290ml)
Trà thảo dược Boganic Traphaco hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc, mát gan (290ml)
Trà thảo dược Boganic Traphaco hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc, mát gan (290ml)
Trà thảo dược Boganic Traphaco hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc, mát gan (290ml)
Thương hiệu: Traphaco

Trà thảo dược Boganic Traphaco hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc, mát gan (290ml)

0002857744 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Trà thảo dược

Mô tả ngắn

Trà thảo dược Boganic với thành phần từ các thảo dược tự nhiên hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc, mát gan, từ đó giúp cơ thể sảng khoái tự nhiên. Sản phẩm tốt cho tất cả mọi người đặc biệt những đối tượng nóng trong người do gan tích tụ nhiều độc tố.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Nước sản xuất

Việt Nam

Trà thảo dược Boganic là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Trà Boganic thanh nhiệt giải độc - làm mát cơ thể

Trà thảo dược Boganic Traphaco là thức uống từ các dược liệu thiên nhiên như actiso, rau đắng đất, bìm bìm, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giải nhiệt mát gan, giúp cơ thể khỏe mạnh tự nhiên, xua tan mệt mỏi và căng thẳng.

Trà thảo dược Boganic Traphaco hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc, mát gan (290ml)

Nóng trong người là tình trạng thường gặp, gây ra bởi sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể như có kinh nguyệt, bắt đầu mang thai hoặc các yếu tố đến từ môi trường bên ngoài như chế độ ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh. Biểu hiện thường gặp của người đang bị nóng trong là luôn cảm thấy khó chịu, ra mồ hôi nhiều, nổi mụn nhọt, mất ngủ về đêm…

Nhiều người cho rằng tình trạng nóng trong không gây nguy hiểm, tuy nhiên nếu kéo dài có thể dẫn đến những triệu chứng nghiêm trọng như gây suy yếu hệ miễn dịch, nhiễm trùng đường tiết niệu, rối loạn điện giải, sốt cao, chảy máu cam, xuất huyết dưới da, nhiễm độc thần kinh… Cách đơn giản để giải quyết tình trạng nóng trong được nhiều người tin tưởng và áp dụng là làm mát cơ thể bằng nước và các thảo dược thiên nhiên.

Trà thảo dược Boganic Traphaco hỗ trợ hiệu quả cho người bị nóng trong nhờ chứa một số dược liệu tự nhiên được tin dùng trong y học cổ truyền. Sản phẩm dùng được cho người lớn và trẻ em từ 4 tuổi trở lên.

Giải nhiệt và thanh lọc

Trà thảo dược Boganic Traphaco là sự kết hợp của nhiều thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn, mang đến công dụng thanh lọc và giải nhiệt cơ thể hiệu quả. Cụ thể:

Actiso Sapa

Actiso hay còn được gọi là atiso, là loài thực vật được trồng nhiều ở vùng khí hậu lạnh nước ta. Từ lâu, actiso đã được xem là “thần dược” giúp giảm nhiệt và nóng trong người nhờ khả năng giải độc gan hiệu quả. Dược liệu này có chứa nhiều chất chống oxy hóa quan trọng, giúp bảo vệ và chữa lành các tế bào gan bị tổn thương. Ngoài ra, actiso còn giàu chất xơ và nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Rau đắng đất

Theo y học cổ truyền, rau đắng đất có tác dụng tiêu viêm, sát trùng, giải độc, lợi tiểu, chỉ ngứa. Ngày nay, loại thảo dược này được dùng nhiều để hỗ trợ tình trạng nóng trong người, cải thiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, làm mát gan, thanh lọc và giải nhiệt cơ thể. Theo các nghiên cứu hiện đại, rau đắng đất chứa nhiều saponin, flavonoid và vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ gan và giải độc gan hiệu quả.

Bìm bìm

Bìm bìm là loài cây được tìm thấy nhiều ở vùng quê, vùng núi thấp, trung du hay đồng bằng. Dược liệu này có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, lợi niệu, chữa phù thũng và giải độc. Ngoài ra, theo nhận định của y học hiện đại, hạt bìm bìm giúp tăng độ lọc Inulin của thận.

Bù nước cho cơ thể

Nước đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, tham gia vào nhiều hoạt động sống bên trong tế bào. Bổ sung nước đầy đủ giúp đẩy lùi tình trạng nóng trong người, ngăn ngừa mất nước, hỗ trợ gan thận thanh lọc và thải độc tốt hơn.

Vị ngon dễ uống

Trà thảo dược Boganic Traphaco có hương thơm của các thảo mộc, vị ngọt nhẹ nhàng không gắt, mang đến trải nghiệm vị giác dễ chịu cho người dùng. Tuy chứa nhiều vị thuốc nhưng không có vị đắng, phù hợp với cả trẻ em.

Chất lượng đạt chuẩn

Nguyên liệu sử dụng trong trà thảo dược Boganic Traphaco là các dược liệu trải qua công đoạn canh tác, thu hoạch và chế biến đạt chuẩn GACP-WHO. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong suốt quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm, giúp giữ nguyên tinh túy của thảo dược thiên nhiên, mang đến cho người dùng sản phẩm giải khát tốt cho sức khỏe.

Traphaco là công ty đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc gan mật. Công ty tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp giải pháp giải độc và bảo vệ gan cho nhiều thế hệ người Việt. Traphaco được tạo ra với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người. Đội ngũ công ty luôn nỗ lực để phát triển bền vững dựa trên việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thành phần của Trà thảo dược Boganic

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nước (aqua)

Actiso Sapa

20

Fructose

Đường

Rau đắng đất

600

chất bảo quản (202)

Bìm Bìm

150

Hương mật ong giống tự nhiên

chất điều chỉnh độ acid (296)

màu caramen nguyên chất (150a)

bột trà đen

chất ổn định (415)

Công dụng của Trà thảo dược Boganic

Trà Boganic giúp giải nhiệt, thanh lọc, mát gan.

Cách dùng Trà thảo dược Boganic

Cách dùng

Lắc nhẹ trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh.

Trà Boganic dành cho người lớn và trẻ em trên 4 tuổi. Người lớn uống không quá 6 chai, trẻ em uống không quá 4 chai mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng

Trà thảo mộc Boganic dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm trà thảo dược Boganic được làm từ thảo mộc thiên nhiên, hiện tượng lắng cặn có thể xảy ra nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Trà thảo dược Boganic Traphaco bị lắng cặn có sao không?

    Trà thảo dược Boganic Traphaco được làm từ thảo dược thiên nhiên, có thể xảy ra hiện tượng lắng cặn nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Trước khi dùng nên lắc nhẹ sản phẩm.

  • Trà thảo dược Boganic Traphaco có dùng được cho trẻ em không?

    Trà thảo dược Boganic Traphaco dùng được cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên.

  • Trà thảo dược Boganic Traphaco có tác dụng như thế nào?

    Trà thảo dược Boganic Traphaco chứa nhiều thảo dược thiên nhiên giúp giải nhiệt, thanh lọc, mát gan.

  • Làm gì khi bị nóng trong người?

    Một số biện pháp nhằm cải thiện tình trạng nóng trong người là: Uống nhiều nước, có thể thay thế bằng trà thảo mộc hoặc nước ép trái cây, ăn nhiều rau củ quả tươi, kiêng ăn đồ cay nóng, mặc quần áo thoáng mát, nghỉ ngơi trong không gian mát mẻ...

  • Nóng trong người là gì?

    Nóng trong người hay còn gọi là nội nhiệt, là hiện tượng người bệnh cảm thấy nhiệt độ cơ thể ở mức cao nhưng hoàn toàn bình thường ở bên ngoài. Biểu hiện thường gặp của nóng trong người là cảm thấy khó chịu trong người, ra mồ hôi tay chân, nổi mụn nhọt, mất ngủ...

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4

3
0
0
0
1

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CN

    chị nhung

    5
    mẹ đang cho con bú uống được không ạ
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Nhung,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng được cho phụ nữ đang cho bé bú, chị vui lòng tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • AT

    a Thuỷ

    5
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào anh Thủy,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long Châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • CT

    Chị Thảo

    1
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào chị Thảo,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long Châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      7 tháng trước
      Trả lời
  • MT

    Mỹ Trinh

    5
    tưởng không ngon mà ngon không tưởng mùi hơi giống trà Dr thanh
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Mỹ Trinh, Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      11 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • EL

    Em Luyến

    Đabg bầu có dùng đc k ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn Luyến,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng được cho phụ nữ mang thai ( bầu ), bạn vui lòng tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Nguyễn Thu Trang

    17 tuổi có uống đc ko ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thu Trang,
      Dạ sản phẩm Trà Boganic dành cho người lớn và trẻ em trên 4 tuổi. Người lớn uống không quá 6 chai, trẻ em uống không quá 4 chai mỗi ngày.
      Nhà thuốc thông tin tới bạn. Thân mến !

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TA

    a tuấn anh

    toi muốn mua theo thùng cần tư vấn
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào anh Tuấn Anh

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ. Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    c Nhàn

    mình muốn mua cả thùng thì giá bao nhiêu
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào chị Nhàn, 
      Dạ một thùng 24 chai có giá 228.000đ/thùng ạ. 
      Dạ sẽ có tư vấn viên Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. 
      Thân mến!
      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chi trang

    mua cả kiện giá bn ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • CT

      chi trang

      0369xxxxxx có gì liên hệ e theo sdt này nha
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Đỗ Thị HòaQuản trị viên

      Chào bạn Trang, 
      Dạ sẽ có tư vấn viên Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Đỗ Thị HòaQuản trị viên

      Chào Bạn Trang, 
      Dạ sẽ có tư vấn viên Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận