Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland tăng cường đề kháng, sức khỏe (120g)
Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland tăng cường đề kháng, sức khỏe (120g)
Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland tăng cường đề kháng, sức khỏe (120g)
Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland tăng cường đề kháng, sức khỏe (120g)
Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland tăng cường đề kháng, sức khỏe (120g)
Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland tăng cường đề kháng, sức khỏe (120g)
Thương hiệu: Honeyland

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland tăng cường đề kháng, sức khỏe (120g)

000336244.85 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Viên tinh nghệ mật sữa chúa là sự kết hợp hoàn hảo của sữa ong chúa tươi, mật ong và tinh nghệ Curcumin tạo ra 1 sản phẩm chất lượng có mùi vị thơm ngon, tiện lợi khi sử dụng và tốt cho sức khỏe.

Quy cách

Chai x 120g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN ONG MẬT TIỀN GIANG

Nước sản xuất

Việt Nam

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland - sự kết hợp tuyệt hảo

Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland là sự kết hợp tuyệt vời giữa ba loại thần dược vô cùng có lợi cho sức khỏe là sữa ong chúa tươi, mật ong và tinh nghệ Curcumin. Sự kết hợp này sẽ giúp gia tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

vien-tinh-nghe-mat-ong-sua-chua-honeyland-1

Ăn uống thông thường có thể không cung cấp cho cơ thể đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết như bạn vốn nghĩ. Lượng thực phẩm quen thuộc mà ta ăn đôi khi lại thiếu đi một vài khoáng chất mà bạn không hề biết. Lúc này, cơ thể dễ trở nên mệt mỏi, uể oải hay thậm chí là đầu hàng trước những tác nhân gây bệnh.

Sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng có lợi là một lựa chọn đúng đắn và thông minh trong những tình huống như thế này. Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland với thành phần dinh dưỡng tuyệt vời đến từ sữa ong chúa tươi, mật ong và tinh nghệ Curcumin, không những giúp cơ thể bổ sung dinh dưỡng mà còn có thể điều hòa và làm thuyên giảm một số chứng bệnh nhất định.

Tăng cường sức khỏe và gia tăng đề kháng

Sữa ong chúa vốn được xem là một thực phẩm tuyệt vời vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Sữa ong chúa thực chất là chất được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa và các ấu trùng ong chúa. Trong sữa ong chúa có chứa nhiều protein, các loại vitamin, axit amin và chất béo có lợi cho cơ thể, giúp tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe.

Tương tự như vậy, mật ong cũng là một nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào dành cho cơ thể con người. Các loại vitamin B1, B3, B6, B9, C,... cùng với các khoáng chất sắt, kẽm, magie, canxi, photpho,... giúp làm tăng sức mạnh thể chất và độ dẻo dai của cơ thể, cung cấp năng lượng cho quá trình hoạt động của các cơ quan chức năng.

Ngoài ra, chất Curcumin có trong nghệ còn là một hoạt chất có vai trò rất lớn trong việc giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể.

Làm giảm viêm loét dạ dày

Nghệ từ lâu đã được biết đến như là một loại dược phẩm thần kì dành cho sức khỏe. Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland chứa đến 60% hàm lượng là Curcumin, một hoạt chất có trong củ nghệ vàng. Hoạt chất này giúp chống lại vi khuẩn HP - loại vi khuẩn gây ra chứng viêm loét dạ dày và tá tràng. Curcumin còn làm giảm tiết axit dạ dày, thúc đẩy quá trình tái tạo và làm lành các vết loét.

Bên cạnh tinh nghệ Curcumin, mật ong và sữa ong chúa cũng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và kháng khuẩn, chống viêm, là cứu tinh tuyệt vời cho các bệnh nhân viêm loét dạ dày.

Hỗ trợ sinh lý, cứu cánh làn da

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy mật ong có vai trò tuyệt vời trong việc điều trị chứng yếu sinh lý ở cả nam và nữ. Đối với nam, hoạt chất magie có trong mật ong chính là chìa khóa trong việc sản xuất ra hormone testosterone và cải thiện chất lượng tinh binh. Còn với phái nữ, mật ong với nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời sẽ giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường khí huyết, giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ.

Về phần làn da, cả tinh nghệ, mật ong và sữa ong chúa đều là những thành phần tuyệt vời. Tinh nghệ giúp giảm các vết thâm do mụn gây ra. Mật ong cung cấp độ ẩm, khiến da trở nên căng bóng, đàn hồi. Sữa ong chúa góp phần phục hồi những vùng da bị tổn thương. Các chất kháng sinh tự nhiên có trong sữa ong chúa còn triệt tiêu được một kẻ thù số một của làn da - chính là mụn. 

Cải thiện tim mạch, phòng ngừa ung thư

Sữa ong chúa góp phần cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách điều hòa lượng cholesterol có trong máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn. Cùng với đó, mật ong cũng giúp ích thông qua việc làm giảm những loại cholesterol xấu, tăng lượng cholesterol tốt, làm giảm huyết áp, điều hòa tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ hình thành cục máu đông.

Về phần Curcumin, hoạt chất này có chứa polyphenol có khả năng chống oxy hóa, khử các gốc tự do gây hại và ngăn cản quá trình đột biến gen xảy ra. Không những vậy, Curcumin còn ức chế quá trình hình thành và phát triển của những tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến cơ thể. Thậm chí Curcumin còn làm giảm quá trình di căn của các tế bào ung thư bằng cách ức chế tăng sinh mạch máu mới quanh khối u, giảm lượng máu nuôi dưỡng tế bào ung thư, kìm hãm sự phát triển và bành trướng của chúng.

Bên cạnh những công dụng kể trên, sự kết hợp giữa tinh nghệ Curcumin - sữa ong chúa tươi và mật ong còn mang lại rất nhiều lợi ích khác. Có thể kể đến như giúp phát triển trí lực, làm sáng mắt, trị chứng biếng ăn, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, cải thiện giấc ngủ, tăng cường lượng máu lên não,...

vien-tinh-nghe-mat-ong-sua-chua-honeyland-2

Các sản phẩm của Honeyland được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Ong mật Tiền Giang. Công ty gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi cam kết về nguồn mật ong sạch và nguyên chất 100%, được lấy từ những nguồn hoa tự nhiên của núi rừng, không hề lẫn bất kì tạp chất hóa học có hại nào.

Thành phần của Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Curcumin

60%

Mật ong

20%

Sữa ong chúa

20%

Curcumin: Là hoạt chất có trong nghệ, có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh ung thư, làm đẹp da và giảm mụn.

Sữa ong chúa: Chất dược ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa, chứa nhiều loại dinh dưỡng và khoáng chất như vitamin B1, B3, B9, các protein, axit amin và chất béo có lợi. Sữa ong chúa có tác dụng tăng cường sức khỏe, cải thiện đề kháng, điều hòa giấc ngủ và hỗ trợ hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể.

Công dụng của Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland

Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cả nam và nữ.

Hỗ trợ phòng ngừa lão hóa, cải thiện làn da, giúp da tươi trẻ, căng bóng, mịn màng.

Giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường lượng máu lên não.

Giảm viêm loét dạ dày, chống viêm và chống nhiễm khuẩn đường ruột.

Giảm cholesteron trong máu, cải thiện tim mạch.

Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, làm sáng mắt.

Trị chứng biếng ăn ở trẻ.

Ngăn ngừa ung thư và cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể.

Cách dùng Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland

Cách dùng

Dùng để uống hoặc nhai trực tiếp sản phẩm mỗi ngày 1 - 2 lần mỗi lần 8 - 10 viên.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người lớn.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn, không dùng cho trẻ em và phụ nữ mang thai.

Mật ong có thể kết tinh khi gặp lạnh. Để trở lại trạng thái ban đầu, ngâm vào nước nóng từ 70 độ C khoảng 30 phút rồi lắc đều.

Bảo quản

Nơi sạch sẽ, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy kín nắp sau khi mở lọ.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Nước Yến Sào Cao Cấp Đông Trùng Hạ Thảo 15% bổ thận, chắc xương, bổ dưỡng sức khỏe (6 Lọ x 70ml)

Nước Yến Sào Cao Cấp Đông Trùng Hạ Thảo 15% bổ thận, chắc xương, bổ dưỡng sức khỏe (6 Lọ x 70ml)

295.000đ / Lốc

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ nữ mang thai có dùng viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland được không?

    Tránh sử dụng viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland cho phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ do sữa ong chúa có nguy cơ kích thích khả năng sinh lý vì thế phụ nữ mang thai nên hỏi ý kiếm bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Ai nên sử dụng viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland?

    Đối tượng sử dụng:

    • Người bị đau bụng do bệnh dạ dày – tá tràng.
    • Người bị mụn trứng cá, thâm nám, tàn nhang.
    • Người bị suy nhược cơ thể.
    • Trẻ biếng ăn trên 1 tuổi.
    • Người già thường xuyên mất ngủ.
  • Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland nên uống mấy lần một ngày?

    Thông thường viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland được khuyến cáo sử dụng:

    • Hòa từ 8 - 10 viên tinh bột nghệ vào nước ấm dùng đường uống, uống mỗi ngày 2 lần cho người lớn.
    • Trẻ em từ 13 tuổi sử dụng mỗi lần 3 - 4 viên.
  • Nghệ có công dụng gì cho bệnh nhân viêm loét dạ dày?

    Trong củ nghệ vàng có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng chống viêm (ức chế COX); kích thích sản xuất và giải phóng mật; chống co thắt; bảo vệ gan; chất chống oxy hóa. Thành phần này giúp giảm tiết axit dạ dày, thúc đẩy quá trình tái tạo và làm lành các vết loét.

  • Triệu chứng bệnh nhân viêm loét dạ dày?

    Biểu hiện của bệnh nhân viêm loét dạ dày:

    • Đầy hơi, khó tiêu.
    • Buồn nôn hoặc nôn.
    • Dễ cảm thấy no khi ăn hoặc không muốn ăn vì cơn đau.
    • Ợ hơi, ợ chua hoặc trào ngược axit.
    • Khó ngủ, ngủ không ngon giấc.
    • Cơ thể mệt mỏi, suy nhược.
    • Đi cầu phân đen hoặc máu.
    • Sụt cân.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.8

4
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • GL

    Giang Lee

    5
    hủ này có bao nhiu viên v
    26 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Giang,

      Dạ sản phẩm Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honey Land hũ 120g được tính theo khối lượng không tính số lượng viên ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      26 ngày trước
      Trả lời
  • Q

    Quang

    5
    Nhai chơi cũng ngon lắm
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Quang,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • AQ

      anh quang

      Tin tưởng Long Châu về chất lượng, giá cả ko quan trọng
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào anh Quang,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • CD

    cô Đà

    5
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào cô Đà,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của cô dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
    • CD

      cô Đà

      tiểu đường có dùng được không
      2 tháng trước
      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào cô Đà,
      Dạ sản phẩm có thành phần mật ong, chưa phù hợp cho người tiểu đường ạ, nếu vẫn có nhu cầu sử dụng, cô vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn liều dùng phù hợp ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến cô.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • 0

    0337xxxxxx

    5
    phu nữ sau khi mổ dùng dc k
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào bạn 0337xxxxxx,

      Dạ tình trạng của bạn có thể sử dụng được sản phẩm này ạ. Thông tin đến bạn. Thân mến.

      7 tháng trước
      Trả lời
  • M

    Mknh

    4
    Nhai hay Uống nước lạnh có đc k
    07/12/2022
    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Mknh !

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin nhai hoặc uống nước lạnh ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ. 

      Thân mến!

      07/12/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • LH

    Lan Hương

    mình bị trào ngược và đau thượng vị thì có dùng được không ạ
    3 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Lan Hương ,

      Dạ với tình trạng bị trào ngược và đau thượng vị mình có thể sử dụng Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa Honeyland để hỗ trợ sức khỏe cho mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      3 ngày trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • MH

    Huỳnh minh huyền

    Mới sinh có dùng được không và dùng chung với vitamin tổng hợp sau sinh cách 2 tiếng ok đúng không Shop
    5 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Huỳnh Minh Huyền,

      Dạ mình chưa nên sử dụng sản phẩm cho phụ nữ cho con bú ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!



      5 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    Phi

    Loét dạ dày uống trước bữa ăn hay sau khi ăn và uống ngày mấy lần
    26 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Phi,

      Dạ với tình trạng loét dạ dày mình nên dùng trước ăn 30 phút với liều 1 - 2 lần mỗi ngày mỗi lần 8 - 10 viên ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N(

    chị Ngọc (giao)

    1 hộp uống đc trong bao lâu vậy a
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Ngọc,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ chị qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N(

    chị Ngọc (giao)

    1 hộp uống đc bao lâu
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Ngọc,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ chị qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận