Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc tóc - da đầu/
  4. Đặc trị cho tóc
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)
Thương hiệu: Radical

Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss ngừa rụng tóc cho nam (3 ống)

000274960 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Đặc trị cho tóc

Quy cách

Hộp 3 Ống

Xuất xứ thương hiệu

Ba Lan

Mô tả ngắn

Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment For Men là tính chất ngừa rụng tóc nam dưỡng ẩm, chăm sóc cho tóc và da đầu, giúp tóc chắc khỏe, bồng bềnh và bóng mượt. Giúp làm giảm nguy cơ gãy, rụng tóc và làm tóc trông dày hơn. Sản phẩm dưỡng, chăm sóc tóc và da đầu dành cho phái nam trong các trường hợp tóc mỏng, tóc yếu, tóc xơ, chẻ ngọn, tóc gãy rụng do nhiều nguyên nhân.

Nhà sản xuất

IDEEPHARM

Nước sản xuất

Ba Lan
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tinh chất ngăn rụng tóc đặc chế cho nam giới

Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment được sản xuất riêng cho nam giới dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm rụng tóc ở nam. Sản phẩm giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng tóc và can thiệp vào quá trình gây rụng. Sự chuyên biệt này hỗ trợ hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị rụng tóc. Sản phẩm thích hợp dùng cho tóc bị suy yếu, hư hỏng và dễ gãy rụng.

tinh-chat-ngua-rung-toc-radical-med-anti-hair-loss-3-ong-men-1.jpg

Mái tóc đối với nam giới cũng là một cách nói lên phong độ. Tình trạng rụng tóc sớm và nặng hơn là hói đầu xảy ra khiến khí thế và tự tin của quý ông bị suy giảm. Đây là một vấn đề không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ, nhất là khi ngày nay, áp lực cuộc sống, căng thẳng, ô nhiễm môi trường ngày càng nặng lại càng tăng mối đe dọa đến sức khỏe phái mạnh, trong đó có cả mái tóc của họ.

Dòng sản phẩm Radical Med dành cho những người đang gặp khó khăn với vấn đề rụng tóc. Trong đó Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment For Men sẽ tập trung giải quyết nỗi lo rụng tóc ở nam giới. Giúp phái nam lấy lại tự tin và phong độ với mái tóc dày và chắc khỏe.

Hiệu quả của Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment For Men

Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment là chế phẩm chuyên biệt thế hệ mới dành cho tóc yếu và dễ rụng ở nam giới. Sản phẩm này đặc biệt nhờ được bổ sung các thành phần tự nhiên giúp tái tạo và củng cố độ bóng khỏe của tóc. Chiết xuất cỏ đuôi ngựa bảo vệ da đầu trước sự oxy hóa, kéo dài tuổi thọ của sợi tóc, do đó ngăn tóc rụng sớm.

Công thức sinh học tiên tiến Pro-Hair Booster 4H giàu Peptide Vitamin, Apigenin và Axit Oleanolic; cùng với Arginine, Nhân sâm, Vitamin PP và Provitamin B5 đều là những chất đã được nghiên cứu cho thấy khả năng nuôi dưỡng toàn diện da đầu và tóc, tăng cường sự chắc khỏe một cách hiệu quả và kích thích sự phát triển đều đặn của tóc mới.

Các hoạt động điển hình của Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment khi sử dụng trên tóc yếu và dễ rụng:

  • Nuôi dưỡng và củng cố các nang tóc, thúc đẩy sự phát triển tự nhiên của tóc.
  • Điều chỉnh công việc của các tuyến bã nhờn và cải thiện vi tuần hoàn để cung cấp máu nuôi da đầu.
  • Ngăn rụng tóc và tóc thưa hiệu quả. Ức chế hoạt động của enzym 5-alpha-reductase, chịu trách nhiệm về chứng rụng tóc nội tiết tố androgen.
  • Giúp tóc khỏe hơn, dày và rậm hơn rõ rệt.

Ưu điểm nổi bật

Rụng tóc là một hiện tượng tự nhiên, nhưng khi vấn đề này gia tăng và ảnh hưởng rõ rệt đến độ dày của tóc thì bạn cần có sản phẩm chuyên biệt để giải quyết vấn đề này. Đó là lý do Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment ra đời. Sản phẩm được nghiên cứu trên nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới, do đó nó có hiệu quả rõ rệt cho tình trạng rụng tóc ở nam. Việc sử dụng đều đặn và đúng liệu trình của hãng có thể giúp cải thiện rụng tóc đáng kể.

Công thức bào chế ở dạng ampoule cho phép chứa nhiều thành phần hoạt chất hơn và kích thước của các phân tử trong hoạt chất nhỏ hơn. Do đó nó đạt khả năng thẩm thấu sâu vào da đầu và cho hiệu quả cao hơn so với các dạng bào chế khác khi so sánh trong cùng một khoảng thời gian sử sụng.

Đây là sản phẩm chuyên dụng giàu hoạt chất đã được chứng minh hỗ trợ loại bỏ các nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc nam. Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment sẽ tập trung vào 3 tác dụng: Giảm rụng; giúp tóc chắc khỏe; Phục hồi độ dày, mật độ và khối lượng tóc mong muốn.

Thành phần hoạt chất

Chiết xuất cây đuôi ngựa: Giàu Silicon có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành protein trong tóc, khắc phục tình trạng tóc yếu, mỏng. Các Flavonoids, Acid Aallicic và Kali giúp tăng cường lưu thông máu, kiểm soát gàu và giảm rụng tóc.

ProHair Booster 4H: Phức hợp tiên tiến, giàu Peptide, Vitamin, Apigenin và Axit Oleanolic, giúp cải thiện độ bám của tóc vào da đầu, giảm nguy cơ gãy rụng bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc và da đầu.

Trichogen: Nguồn cung cấp dồi dào Arginine, Nhân sâm và Vitamin PP làm tóc chắc, khỏe từ gốc, giúp tóc neo chắc vào da đầu, nhờ đó tóc dày hơn, tăng mật độ và khối lượng tóc.

Phức hợp Vitamin A, E, F và Provitamin B5, Inutec: Nuôi dưỡng nang tóc, kích thích sự tăng trưởng của nang tóc.

Radical Med bao gồm một loạt các chế phẩm chuyên dụng để chăm sóc tóc và da đầu với nhiều nhu cầu khác nhau. Các thành phần hoạt tính cao, thế hệ mới nhất mang đến liệu pháp toàn diện với phạm vi hoạt động rộng, cho hiệu quả cao đối với vấn đề bạn đang gặp phải. Radical Med đáp ứng nhu cầu của cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Radical Med là dòng sản phẩm của Ideepharm Dermocosmetics Institute. Đây là công ty quy tụ các chuyên gia trong ngành dược mỹ phẩm. Hãng phát triển sản phẩm bằng cách sử dụng nguyên liệu thô chất lượng cao với các hiệu ứng đã được ghi nhận, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn của chúng. Chuyên gia thẩm mỹ và da liễu của hãng liên tục theo dõi xu hướng thị trường, tìm kiếm các giải pháp mới, đúc kết kiến ​​thức từ các nghiên cứu khoa học mới nhất để cải tiến và tạo ra các công thức mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi khách hàng.

Sản phẩm của Ideepharm dựa trên triết lý phát triển bền vững, tôn trọng môi trường tự nhiên của con người. Trước khi một sản phẩm ra đời đều được thực hiện các nghiên cứu và thử nghiệm đa hướng nhằm khẳng định tính hiệu quả của giải pháp mà hãng đưa ra.

Thành phần của Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Thành phần khác

Công dụng của Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss

Radical Med Anti-Hair Loss Ampoule Treatment For Men giúp dưỡng ẩm, chăm sóc cho tóc và da đầu, giúp tóc chắc khỏe, bồng bềnh và bóng mượt. Làm giảm nguy cơ gãy, rụng tóc và làm tóc trông dày hơn.

Cách dùng Tinh chất Radical Med Anti-Hair Loss

Cách dùng

Sử dụng 1 lần/ngày trong suốt 4 tuần đầu. 2 ngày 1 lần trong suốt 8 tuần tiếp theo.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dưỡng, chăm sóc tóc và da đầu dành cho phái nam trong các trường hợp tóc mỏng, tóc yếu, tóc xơ, chẻ ngọn, tóc gãy rụng do nhiều nguyên nhân.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Câu hỏi thường gặp

  • Chăm sóc tóc dầu như thế nào để đạt hiệu quả?

  • Làm sao để đầu hết gàu?

  • Chăm sóc tóc như thế nào là đúng?

  • Chăm sóc tóc uốn như thế nào để giữ nếp lâu?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)