Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể
Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin giúp làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng da và làm mềm mịn da (270ml)
Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin giúp làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng da và làm mềm mịn da (270ml)
Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin giúp làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng da và làm mềm mịn da (270ml)
Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin giúp làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng da và làm mềm mịn da (270ml)
Thương hiệu: Ziaja

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin giúp làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng da và làm mềm mịn da (270ml)

000328220 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Chăm sóc cơ thể

Quy cách

Chai x 270ml

Xuất xứ thương hiệu

Ba Lan

Mô tả ngắn

Sữa tắm Ziaja Med Atopic Skin dùng để tắm giúp làm sạch da nhẹ nhàng, làm dịu nhẹ da, dưỡng da và làm mềm mịn da. Chứa dầu hạt Hướng Dương (Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil) dưỡng ẩm, giảm khô, thô ráp và nứt nẻ da, dưỡng da và giúp da mềm mịn. Sản phẩm không chứa chất tạo màu và xà phòng. Thích hợp chăm sóc da khô, da rất khô, da bị kích ứng và da nhạy cảm, da rất khô.

Nhà sản xuất

ZIAJA

Nước sản xuất

Ba Lan

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dầu tắm làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng da và làm mềm mịn da

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin là dòng sản phẩm chuyên biệt, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa da khô ráp, nứt nẻ. Đây là dòng sữa tắm được nhập khẩu từ Ba Lan và người tiêu dùng được đánh giá cao về khả năng làm sạch và hỗ trợ các vấn đề về viêm da cơ địa hiệu quả. Không giống với những loại sữa tắm thông thường, Ziaja Med Atopic Skin được sản xuất dưới dạng dung dịch nên chỉ cần lấy lượng dầu vừa đủ để làm sạch cơ thể mỗi ngày sẽ cho kết quả khá tốt.

ziaja-med-atopic-skin-dau-tam-mem-min-da-270ml-1.jpg

Việc chọn mua sữa tắm phù hợp cho từng loại da là điều rất quan trọng. Vì mỗi người sẽ có làn da khác nhau như da thường, dau khô, da dầu, da nhạy cảm,... Nếu trường hợp sử dụng sản phẩm không phù hợp có thể gây tình trạng kích ứng da, làm khô da, viêm da hoặc sản phẩm không phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, đối với những người bị viêm da cơ địa càng phải cẩn trọng hơn trong việc sử dụng sữa tắm. Bởi những thành phần hóa chất có trong sản phẩm có thể khiến làn da của bạn tổn thương nghiêm trọng hơn. Do đó, việc chọn lựa những sản phẩm làm sạch da an toàn và có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh là điều cần thiết.

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn làm sạch sâu làn da, loại bỏ đi bụi bẩn và các tạp chất có hại, ngăn ngừa những ảnh hưởng tiêu cực cho làn da. Đây là sản phẩm được các chuyên gia da liễu chỉ định và khuyên dùng đối với những trường hợp viêm da cơ địa. 

Sản phẩm được nghiên cứu an toàn cho mọi làn da, dù là da khô hay làn da nhạy cảm, da bị kích ứng ở trẻ em và người lớn hoàn toàn có thể sử dụng được. Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin có tác dụng nuôi dưỡng da ẩm mượt hơn nhờ chứa chất nhũ tương, khi gặp nước, công thức sẽ chuyển hóa thành kết cấu như sữa giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ nhất.

Hiệu quả của dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin có thành phần chính được chiết xuất từ dầu hạt Hướng Dương, mang đến tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng, làm dịu nhẹ da, mềm da, hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu. Từ đó ngăn ngừa tình trạng da bị khô ráp, căng, nứt nẻ do mất nước.

Đồng thời, trong sản phẩm còn chứa thành phần Axit béo Omega 3 có tác dụng duy trì độ ẩm thích hợp, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da, cải thiện cấu trúc da mạnh khỏe từ sâu bên trong. Kết hợp với Vitamin E giúp tái tạo tế bào da, kích thích tổng hợp tế bào da mới.

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính và an toàn nhất cho mọi loại da, từ da khô, da thường đến làn da đang chịu tổn thương, nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin có khả năng thẩm thấu nhanh nên tác động sâu đến được lớp biểu bì nhằm phục hồi tổn thương và tái tạo làn da khỏe mạnh hơn.

Các thành phần trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Dầu tắmZiaja Med Atopic Skin còn giúp duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng da bị thoát hơi nước qua đêm, từ đó làm giảm triệu chứng da bị kích ứng, da khô, mẩn đỏ, đau rát,...

Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin rất an toàn với làn da của trẻ nhỏ, được các bác sĩ khuyên dùng trong các trường hợp trẻ bị viêm da cơ địa, khô da, viêm da kích ứng,...

Thành phần hoạt chất

Dầu Hướng Dương: Chứa thành phần Axit béo Omega 3 giúp duy trì độ ẩm trên da, ngăn ngừa nếp nhăn và tình trạng lão hóa da.

Vitamin E: Giúp tái tạo tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa da và dưỡng ẩm sâu cho.

Ziaja là hãng sản xuất Dược mỹ phẩm nổi tiến tại Ba Lan. Ziaja được thành lập năm 1989 tại Gdansk bởi dược sĩ Aleksandra và Zenon Ziaja. Hiện nay, hãng dược mỹ phẩm Ziaja có thị phần lớn nhất tại Ba Lan, các sản phẩm của Ziaja đã xuất khẩu sang 44 quốc gia, tại 4 châu lục trên thế giới và liên tục được mở rộng. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Ziaja luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Ziaja đều sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về dược - mỹ phẩm Châu Âu - EU, đặc biệt trước khi đưa ra thị trường đều trải qua kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Da liễu tại Gdansk (Ba Lan) và được chứng nhận bởi Hội đồng Vệ sinh Quốc gia hoặc Viện Y Dược.

Thành phần của Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua/ Water

Công dụng của Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin

Sản phẩm dùng để tắm giúp làm sạch da nhẹ nhàng, làm dịu nhẹ da, dưỡng da và làm mềm mịn da. Chứa dầu hạt Hướng Dương (Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil) dưỡng ẩm, giảm khô, thô ráp và nứt nẻ da, dưỡng da và giúp da mềm mịn. Sản phẩm không chứa chất tạo màu và xà phòng. Thích hợp chăm sóc da khô, da rất khô, da bị kích ứng và da nhạy cảm, da rất khô.

Cách dùng Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin

Dùng tắm dưới vòi hoa sen và tắm bồn 1 - 2 lần/ngày hoặc tùy nhu cầu. 

Tắm bồn: Đong đầy 2 - 3 đầy nắp chai hòa vào nước. Sau khi tắm xong dùng khăn lau nhẹ nhàng. 

Có thể tắm tráng bằng nước tùy sở thích.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh vào mắt.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin có phù hợp cho người bị viêm da cơ địa không?

    Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin là sản phẩm được các chuyên gia da liễu chỉ định và khuyên dùng đối với những trường hợp viêm da cơ địa.

  • Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin có lành tính không?

    Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin rất lành tính, sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo màu.

  • Khả năng dưỡng ẩm của dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin thế nào?

    Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin có thành phần chính được chiết xuất từ dầu hạt Hướng Dương, mang đến tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng, làm dịu nhẹ da, mềm da, hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu.

  • Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin phù hợp với loại da nào?

    Sản phẩm được nghiên cứu an toàn cho mọi làn da, dù là da khô hay làn da nhạy cảm, da bị kích ứng ở trẻ em và người lớn hoàn toàn có thể sử dụng được.

  • Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin có an toàn với da trẻ nhỏ không?

    Dầu tắm Ziaja Med Atopic Skin rất an toàn với làn da của trẻ nhỏ, được các bác sĩ khuyên dùng trong các trường hợp trẻ bị viêm da cơ địa, khô da, viêm da kích ứng,...

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CN

    chị Nhung

    ở văn giang Hưng yên còn không ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Nhung,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời