Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ tiêu hóa
Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)
Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)
Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)
Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)
Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)
Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)
Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)
Thương hiệu: Soki

Bột hòa tan Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng (20 gói)

0050162454 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hỗ trợ tiêu hóa

Quy cách

Hộp 20 Gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

PHARVINA

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Digezyme, Promitor

Mô tả ngắn

Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng, khó tiêu, táo bón.

Số đăng ký

3117/2019/ĐKSP

Bột hòa tan Soki Miter là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sức mạnh cải thiện táo bón chỉ sau 72 giờ

Soki Miter tăng cường chất xơ hòa tan thế hệ mới Promitor, kết hợp enzyme tiêu hóa đa chủng Digezyme giúp ‘’xóa sổ’’ táo bón nhanh chóng, an toàn chỉ sau 72 giờ sử dụng. Bên cạnh đó, Soki Miter cũng là người bạn đồng hành bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, duy trì hiệu quả bền vững và ngăn táo bón quay trở lại.

Bột hòa tan Soki Miter hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng, khó tiêu, táo bón (20 gói) 2.png

Trẻ nhỏ hay táo bón khiến phụ huynh không khỏi lo lắng. Táo bón triền miên không chỉ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ, mà còn gây ám ảnh tâm lý, khiến trẻ sợ hãi việc đi vệ sinh. 

Để giải quyết táo bón kéo dài, nhiều phụ huynh áp dụng thụt hậu môn cho trẻ nhưng biện pháp này không được khuyến khích sử dụng thường xuyên và chỉ nên áp dụng khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, bởi tiềm ẩn nhiều hệ lụy nguy hiểm.

Chất xơ là ‘vũ khí’ hiệu quả để giải quyết táo bón, giúp bé có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu tốt nhất chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, trẻ lại thường không hứng thú với những thực phẩm xanh như rau củ nên táo bón ngày một nặng hơn. Đó là lý do Soki Miter ra đời, bổ sung chất xơ hoà tan thế hệ mới, kết hợp enzyme tiêu hóa đa chủng, mang tới giải pháp hỗ trợ giảm táo bón nhanh chóng và an toàn, không làm mất phản xạ đi vệ sinh của trẻ.

Cơ chế xanh giảm táo bón nhanh, bền vững

Soki Miter kết hợp đột phá bộ đôi thành phần ưu việt: Promitor - chất xơ hoà tan thế hệ mới số 1 Hoa Kỳ và Digezyme - enzyme tiêu hoá đa chủng, giúp nhanh chóng cải thiện táo bón chỉ sau 2 - 3 ngày sử dụng. 

Promitor làm tăng thể tích giúp phân trở nên mềm hơn và tạo ra hệ gel nhớt để phân trơn mướt, dễ di chuyển. Đồng thời promitor thúc đẩy nhu động ruột đẩy phân ra ngoài dễ dàng, giải quyết nhanh tình trạng tắc nghẽn phân trong cơ thể. Điều đặc biệt là promitor có khả năng dung nạp cao gấp 2 lần chất xơ thông thường nên giúp bổ sung chất xơ cấp tốc cho cơ thể, cải thiện các vấn đề sức khỏe do nguyên nhân thiếu chất xơ, điển hình là táo bón.

Cùng với promitor, digezyme cũng nhanh chóng tạo tác động lên hệ tiêu hóa của trẻ. Nếu promitor giúp trẻ giảm táo bón nhanh thì digezyme sẽ làm nhiệm vụ phân giải thức ăn thành dạng nhũ tương để cơ thể dễ dàng hấp thu dinh dưỡng, các chất thải sau tiêu hóa cũng mềm mịn hơn. Có sự trợ giúp của digezyme, hệ tiêu hóa của bé hoạt động trơn tru. Bé dung nạp dưỡng chất hiệu quả và hạn chế tối đa tình trạng táo bón tiếp diễn.

Không dừng lại ở công dụng giảm táo bón, Soki Miter còn là liệu pháp bổ sung chất xơ và enzyme tiêu hóa cho những trẻ lười ăn rau, trẻ có hệ tiêu hóa kém. Với cơ chế ưu việt, Soki Miter giúp bổ sung chất xơ thiếu hụt cho trẻ nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời tăng lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tiêu hóa khỏe và cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, hấp thu để trẻ phát triển khỏe mạnh hơn.

100% thành phần nhập khẩu Hoa Kỳ, an toàn cho trẻ

Soki Miter sử dụng 100% thành phần nhập khẩu từ các tập đoàn lớn của Hoa Kỳ, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và được các tổ chức hàng đầu thế giới chứng nhận. Nguyên liệu của Soki Miter đủ chuẩn 4 không:

  • Không chất biến đổi gen.
  • Không chất tạo màu.
  • Không chất tạo hương liệu.
  • Không chất bảo quản.

Promitor nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn đa quốc gia Tate & Lyle PLC (Hoa Kỳ) có 160 năm lịch sử, chuyên cung cấp thành phần dinh dưỡng và nguyên liệu dược phẩm hàng đầu thế giới. Promitor đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là loại chất xơ an toàn tuyệt đối cho trẻ, không gây bất cứ tình trạng kích ứng hay tác dụng phụ nguy hiểm nào.

Digezyme nhập khẩu từ công ty đa quốc gia Sabina (Hoa Kỳ) hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất các thành phần dinh dưỡng và nguyên liệu dược phẩm từ thực vật tiêu chuẩn hóa. Digezyme 100% tự nhiên, được kiểm định kỹ lưỡng và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe Food Chemicals Codex (FCC) Hoa Kỳ.

Bột hòa tan Soki Miter hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng, khó tiêu, táo bón (20 gói) 1.png

Soki Miter được sản xuất tại nhà máy của Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina, với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ châu Âu, đạt chuẩn GMP, bảo đảm môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Quy trình sản xuất khép kín từ chọn lọc kiểm tra nguyên liệu đầu vào cho đến khi vận chuyển đến nhà phân phối sản phẩm, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO 22.000. 

Bằng sự kết nối các thành tựu khoa học về y tế, dinh dưỡng, từ năm 2012, Pharvina không ngừng vươn mình lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chất lượng quốc tế. Sứ mệnh của thương hiệu là giúp nâng cao sức khỏe, thay đổi chất lượng cuộc sống, mang lại sự hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng trên toàn cầu.

Thành phần của Bột hòa tan Soki Miter

Thành phần cho 1 gói

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Digezyme

25mg

Promitor

5g

Promitor: Chất xơ hòa tan thế hệ mới, dung nạp cao gấp 2 lần chất xơ thông thường nên bổ sung nhanh chất xơ cho cơ thể, cải thiện kịp thời các vấn đề sức khỏe do thiếu chất xơ. Promitor nguồn gốc từ 100% tự nhiên, chứa rất ít đường và ít bị phân giải thành đường nên rất an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Digezyme: Được tạo nên từ đa chủng enzyme, có khả năng phân giải nhiều loại thức ăn phức tạp mà những enzyme đơn lẻ không xử lý được. Nhờ đó, digezyme thúc đẩy quá trình tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Công dụng của Bột hòa tan Soki Miter

Soki Miter giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm đầy bụng, khó tiêu, táo bón.

Cách dùng Bột hòa tan Soki Miter

Cách dùng

Trẻ em 1 - 3 tuổi: Uống 1 gói/lần x 2 lần/ngày. Có thể pha trong sữa, nước súp hoặc thức ăn của trẻ.

Trẻ em 3 - 12 tuổi: Uống 2 gói/lần x 1 - 2 lần/ngày.

Người lớn và phụ nữ có thai: Uống 2 gói/lần x 2 lần/ngày.

Uống lúc bụng đói hoặc trước bữa ăn.

Mỗi gói pha với 20 - 30ml nước, nhiệt độ 40°C - 50°C

Sử dụng liên tục trong 20 ngày đến 30 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Có thể sử dụng lâu dài.

Đối tượng sử dụng

Soki Miter thích hợp dùng cho người bị đầy bụng, khó tiêu, tiêu hóa kém, táo bón.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Soki Miter có dễ uống không?

    Soki Miter hương vị thơm ngon, chinh phục khẩu vị của mọi em bé. Sản phẩm dạng gói bột nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Phụ huynh có thể pha với nước, sữa hoặc đồ ăn của trẻ, giúp sử dụng tiện lợi.

  • Lý do nào giúp phụ huynh nên chọn Soki Miter cho bé?

    Soki Miter được phát triển để phù hợp với cơ thể trẻ nhỏ:

    • Xóa sổ táo bón cấp tốc chỉ sau 72 giờ.
    • Duy trì hiệu quả bền vững, phòng ngừa tái phát táo bón trở lại.
    • Tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, hấp thu hiệu quả, phát triển toàn diện.
    • Bộ thành phần tự nhiên nhập khẩu từ Hoa Kỳ.
    • An toàn cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.
    • Bé không phụ thuộc sản phẩm khi kết thúc liệu trình.
  • Thành phần của Soki Miter có nguồn gốc từ đâu?

    Thành phần của Soki Miter 100% nhập khẩu từ Hoa Kỳ, mang đến hiệu quả vượt trội. Nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe với tiêu chuẩn 4 không: Không chất biến đổi gen, không chất tạo màu, không chất tạo hương liệu, không chất bảo quản.

  • Dùng Soki Miter có làm mất phản xạ vệ sinh của bé không?

    Soki Miter là sản phẩm lành tính với thành phần hoàn toàn tự nhiên, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Soki Miter không gây lệ thuộc, không tạo tác động vật lý, ép đẩy phân ra ngoài như phương pháp tháo thụt truyền thống, nhờ đó không ảnh hưởng tới phản xạ đi vệ sinh tự nhiên của trẻ. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.

  • Hiệu quả của Soki Miter nhanh như thế nào?

    Trong 24 giờ đầu tiên sử dụng, trẻ giảm rõ rệt cảm giác trướng bụng, đầy hơi do phân tích lũy lâu ngày trong hệ tiêu hóa.

    Sau 48 giờ sử dụng, chất xơ promitor đã được hấp thu nhanh chóng, sẽ làm phân trương nở, tăng thể tích và mềm hơn, nhu động ruột mạnh tạo cảm giác buồn đi vệ sinh cho bé. Nếu bé táo bón ở mức nhẹ hoặc vừa, thì thời điểm này phụ huynh có thể thấy tình trạng cải thiện hơn, trẻ đi vệ sinh dễ dàng hơn.

    Sau 72 giờ, Soki Miter giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, phân được làm mềm và trơn, nhu động ruột đều đặn giúp trẻ đại tiện thoải mái, nhẹ nhàng. Ngay cả khi trẻ bị táo bón nặng và dài ngày cũng có thể nhận thấy rõ sự cải thiện.

    Mặc dù cho hiệu quả nhanh, phụ huynh vẫn nên cho bé dùng đủ liệu trình để cải thiện hệ tiêu hóa, duy trì hiệu quả bền vững, phòng ngừa tái phát táo bón trở lại.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

4
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AT

    Anh Thi

    5
    Sản phẩm dùng rất hiệu quả, mình chưa uog loại trị táo bón nào vị dễ, ngon ntn
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Thi,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • A

    abc

    5
    ok ha
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào Bạn,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu.
      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • LS

    Nguyễn lý sơn

    5
    Tuyệt vời
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Lý Sơn,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • CT

    CHỊ THẢO

    5
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào chị Thảo,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    chị trúc

    bé 8th sd dc ko
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào chị Trúc,

      Dạ sản phẩm chỉ định dùng được cho bé trên 12 tháng. Chị có thể tham khảo thêm sản phẩm phù hợp với bé 8 tháng là Bột hòa tan Soki Novo giảm chướng bụng, đầy hơi, tăng cường tiêu hóa (18 gói x 3g) với liều dùng 2 gói/lần x 2 lần/ngày., xem thêm thông tin tại Link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CY

    chị Yên

    Bé 15tháng tuổi mình sử dụng được không ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào chị Yên,

      Dạ sản phẩm dùng được cho bé 15 tháng tuổi ạ. Dạ nhà thuốc xin thông tin đến chị. Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TL

    Nguyễn Thị Liên

    Cần tư vấn 0962xxxxxx
    19/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Liên, 
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.Thân mến!
      19/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Trang

    mình bị đầy hơi khó tiêu táo bón
    16/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Trang !

      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!
      16/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Trang

    mình uống thuốc này được không ạ
    15/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Chào bạn Trang,
      Dạ cảm ơn bạn đã liên hệ đến nhà thuốc FPT Long Châu. Dạ không biết bạn đang bị tình trạng gì và đang cần hỗ trợ thông tin gì ạ?Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      15/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận