Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Cơ xương khớp
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
Thương hiệu: Ecogreen

Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)

0003081753 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Cơ xương khớp

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 30 viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

ST.PAUL BRANDS

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Hỗ trợ

Thành phần

Collagen type II, Chondroitin sulfate, Turmeric Root Extract, Bromelain, Tá dược vừa đủ, Hydrolyzed Collagen Peptide, White Willow Bark Extract, Eggshell Membrane Extract, Soy Lecithin Powder

Mô tả ngắn

Viên uống bổ khớp Jex Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp. Hỗ trợ bảo vệ, tái tạo sụn khớp, bảo vệ màng hoạt dịch, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Số đăng ký

672/2021/ÐKSP

Viên uống Jex Natural là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm đau xương khớp - Tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn

JEX chứa Collagen Peptide và các tinh chất quý từ thiên nhiên (White Willow Bark, Chondroitin Sulfate, Turmeric...), giúp giảm đau, tăng cường tái tạo sụn khớp và phần xương dưới sụn, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ.

Viên uống bổ khớp Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen 30 viên 1Viên uống bổ khớp Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen 30 viên.

Thời gian, tuổi tác là nguyên nhân chính khiến các sụn khớp, xương dưới sụn bị tổn thương ngày càng nghiêm trọng. Các tổn thương này gây đau nhức, cứng khớp, hạn chế vận động... ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, cuộc sống của người bệnh.

Nhờ phát hiện vai trò và mối quan hệ của sụn khớp và xương dưới sụn, các chuyên gia trên thế giới khẳng định để phòng ngừa và điều trị tận gốc thoái hóa khớp, mục tiêu quan trọng là phải đồng thời ‘tăng cường sụn khớp’ và ‘cải tạo phần xương dưới sụn’. 

Dựa trên nền tảng là các công trình xương khớp trên toàn thế giới và những thành tựu sinh học phân tử tế bào, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu phát triển và cho ra đời sản phẩm JEX với hoạt chất sinh học thiên nhiên Collagen Peptide độc đáo và các thảo dược quý giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả, an toàn, kích thích tế bào tạo xương sản sinh xương mới, đẩy nhanh quá trình phục hồi mô sụn tại các khớp.

JEX có thể giúp chúng ta chủ động phòng ngừa, làm chậm diễn tiến bệnh và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý xương khớp hiệu quả, từ gốc. 

Tăng sinh tạo cốt bào tại xương

Collagen Peptide kích thích các tế bào tăng sản sinh xương nhanh hơn tế bào liên quan đến tiêu xương, từ đó làm gia tăng hình thành xương. Giúp phục hồi mật độ khoáng chất của xương (giảm loãng xương), tăng sức bền của xương.

JEX giúp giảm đau khi vận động

Collagen Peptide đạt hiệu quả tối ưu trong việc giảm đau, hỗ trợ điều trị tổn thương ở các khớp trong cơ thể, hỗ trợ vận động tốt hơn.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cho thấy sử dụng Collagen Peptide hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa sự mất khối lượng xương ở phụ nữ tiền mãn kinh và trên các vận động viên thể dục thể thao với các hoạt động liên quan đến khớp. Đặc biệt, Collagen Peptide giảm đau khớp đáng kể khi nghỉ ngơi, đứng, đi lại, mang vác.

JEX được chiết xuất từ các tinh chất từ thiên nhiên, có thể sử dụng lâu dài mà không lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân.

Viên uống bổ khớp Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen 30 viên 2

JEX được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ từ nhà sản xuất St. Paul Brands, nhập khẩu và phân phối bởi Dược phẩm Eco (Ecogreen). Thương hiệu Eco luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cải thiện cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.

Thành phần của Viên uống Jex Natural

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Collagen type II

40mg

Chondroitin sulfate

100mg

Turmeric Root Extract

60mg

Bromelain

10mg

Tá dược vừa đủ

Hydrolyzed Collagen Peptide

200mg

White Willow Bark Extract

250mg

Eggshell Membrane Extract

40mg

Soy Lecithin Powder

20mg

Hydrolyzed Collagen Peptide: 

Collagen Peptide là phát minh vượt trội của các nhà khoa học Mỹ mang lại giải pháp hữu hiệu, giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh lý xương khớp.

Đặc biệt, Collagen Peptide là loại Peptide cao cấp có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, cung cấp nhiều loại acid amin quý với độ tinh chiết rất cao mà không thể được tìm thấy trong các loại protein khác. Vì hoạt tính sinh học cao cho nên 90% thành phần của Collagen Peptide được tiêu hóa và hấp thụ trong vòng 12 giờ sau khi uống, nhanh chóng có mặt trong mô liên kết tại sụn và xương dưới sụn để kích thích tổng hợp nhiều hơn các thành phần chất nền cho xương khớp là Collagen và Aggrecan, giúp sửa chữa hư tổn tại các khớp.

Với thành phần 100% thiên nhiên, có hoạt tính sinh học cao và dễ hấp thu, an toàn khi sử dụng, Collagen Peptide đạt tiêu chuẩn an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe).

Undenatured Type II Collagen: 

Là thành phần trọng yếu của chất căn bản cấu tạo nên sụn khớp. Giúp duy trì độ bền chắc, dẻo dai cho sụn khớp; hỗ trợ tái tạo tế bào sụn khớp. 

Sử dụng Collagen Type 2 không biến tính giúp giữ nguyên được cấu trúc cũng như đặc tính sinh học vốn có. Cung cấp dưỡng chất nuôi sống và tái tạo mô sụn tại các khớp. Điều chỉnh đáp ứng miễn dịch giúp bảo vệ các sợi Collagen Type 2 không bị phá hủy.

White Willow Bark Extract:

Vỏ liễu trắng hoạt động rất giống aspirin, vì vậy nó được sử dụng để giảm đau, bao gồm nhức đầu, đau cơ, đau bụng kinh, viêm khớp dạng thấp (RA), viêm xương khớp, bệnh gout và viêm cột sống dính khớp.

Chondroitin Sulfate: 

Chondroitin sulfate là dẫn xuất từ glycosaminoglycan được tìm thấy trong sụn khớp. Thiếu hụt Chondroitin Sulfate là nguyên nhân đến các tổn thương tại sụn khớp. Trong các thử nghiệm, người ta thấy rằng Chondroitin Sulfate tác động đến nang khớp và làm giảm viêm. Thêm vào đó, nó làm tăng dịch khớp.

Turmeric Root Extract:

Turmeric (chứa Curcumin) có trong nghệ với chiết xuất cao 8:1, giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào ở xương, sụn khớp, hỗ trợ giảm viêm khớp. Đồng thời bảo vệ niêm mạc dạ dày nên an toàn khi sử dụng lâu dài. 

Soy Lecithin Powder:

Lecithin đậu nành giúp giảm đau, viêm khớp.

Bromelain:

Giúp giảm sưng và viêm do viêm xương khớp và viêm xương khớp dạng thấp.

Eggshell Membrane Extract:

Màng vỏ trứng chứa các thành phần tự nhiên có trong sụn khớp. Giúp ích trong việc giảm đau khớp, cứng khớp do tập thể dục và giúp sụn khớp khỏe mạnh hơn ở phụ nữ sau mãn kinh. Hỗ trợ tạo ra collagen loại II, một trong những thành phần chính của sụn khớp, và sản xuất chất lỏng bôi trơn khớp.

Công dụng của Viên uống Jex Natural

Viên uống bổ khớp Jex Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp.

Hỗ trợ bảo vệ, tái tạo sụn khớp, bảo vệ màng hoạt dịch, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Cách dùng Viên uống Jex Natural

Cách dùng

  • Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 viên.
  • Nên dùng thường xuyên.

Đối tượng sử dụng

Viên uống bổ khớp Jex Ecogreen thích hợp dùng cho người từ 18 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng trong các trường hợp:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Trẻ em có thể uống Jex Natural Ecogreen không?

    Viên uống Jex Natural Ecogreen được chỉ định dùng cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên. Vì thế, trẻ em dưới 18 tuổi không được uống Jex Natural Ecogreen. Nếu muốn sử dụng thì phải hỏi kỹ ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Liều dùng của sản phẩm là 2 lần/ngày vào sáng - tối, mỗi lần uống 1 viên.

  • Sử dụng viên uống Jex Natural Ecogreen có ảnh hưởng đến dạ dày không?

    Viên uống Jex Natural Ecogreen có thành phần bổ sung tinh chất nghệ Turmeric Root. Thành phần này có chứa nhiều Curcumin chiết xuất cao 8:1, không chỉ giúp chống oxy hóa, bảo vệ các mô tế bào ở xương và sụn khớp, mà còn bảo vệ tốt niêm mạc dạ dày. Vì thế, khi sử dụng viên uống Jex Natural Ecogreen, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào cho dạ dày và hệ tiêu hóa.

  • Trong mỗi viên uống Jex Natural Ecogreen có những thành phần nào?

    Mỗi viên Jex Natural Ecogreen sẽ cung cấp cho cơ thể các hoạt chất tốt cho cơ xương khớp như Collagen type 2, Chondroitin sulfate, Turmeric Root Extract, Bromelain, Hydrolyzed Collagen Peptide, White Willow Bark Extract, Eggshell Membrane Extract, Soy Lecithin Powder, và các tá dược vừa đủ.

  • Đơn vị nào sản xuất viên uống Jex Natural Ecogreen?

    Viên uống Jex Natural Ecogreen được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy St. Paul Brands tại Mỹ. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Dược phẩm Eco (Ecogreen). Đây là một thương hiệu dược phẩm luôn cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cải thiện cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.

  • Viên uống Jex Natural Ecogreen có phải là thuốc chữa bệnh xương khớp hay không?

    Viên uống Jex Natural Ecogreen là một dạng thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe cho cơ xương khớp. Sản phẩm hoàn toàn không phải là thuốc chữa bệnh xương khớp, và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Viên uống Jex Natural Ecogreen có chứa Collagen type 2 không biến tính, và các tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên có công dụng nuôi dưỡng sụn, tạo chất nhờn, tăng độ bền và dẻo dai cho cơ xương khớp, gia tăng sự liên kết giữa cơ, gân và sụn khớp.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

3
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AP

    ANH PHONG

    5
    thuốc này uống liệu trình bao nhiêu hộp vậy bạn? hay dùng mỗi ngày luôn.
    9 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào ANH PHONG,

      Dạ Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên) có hiệu quả sử dụng với liệu trình từ 3 đến 6 tháng tùy theo cơ địa từng người ạ. Mình có thể sử dụng đến khi tình trạng được cải thiện thì có thể tạm ngừng cho đến khi có nhu cầu tiếp ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      9 ngày trước
      Trả lời
  • TV

    Thảo Viên

    5
    sp như mô tả
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Thảo Viên, 
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng nhà thuốc FPT Long Châu trong suốt thời gian vừa qua. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      10 tháng trước
      Trả lời
  • TH

    Nguyễn Thị Thu Hiền

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Thu Hiền

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • C

    Cương

    Bị đau vai gáy do chấn thương và phát hiện ra thoái hóa cột sống cổ thì có uống được không ạ
    6 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Cương,

      Dạ sản phẩm Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên) với tình trạng của mình có thể sử dụng để hỗ trợ sức khỏe cho mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      6 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AM

    anh minh

    thuốc này có hỗ trợ trị thoát vị đĩa đệm không ạ
    10 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Minh,
      Dạ sản phẩm hỗ trợ  giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và hỗ trợ giảm đau tăng độ bền và dẻo dai cho đĩa đệm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    c Hậu

    đau đốt sống cổ có uống được ko bạn
    12 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào chị Hậu,

      Dạ sản phẩm Viên uống bổ khớp Jex Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp. Hỗ trợ bảo vệ, tái tạo sụn khớp, bảo vệ màng hoạt dịch, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp ạ. Mình có thể tham khảo sử dụng được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    chị Linh

    hơi tê đau đầu gối uống đc ko ạ
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Linh,
      Dạ tình trạng của chị có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, bảo vệ màng hoạt dịch, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, chị sử dụng và theo dõi thêm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      16 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CL

      chị Linh

      cho xin tên thuốc
      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Linh,
      Dạ sản phẩm là Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên)
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị để lại ạ.
      Thân mến!

      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CL

      chị Linh

      0353xxxxxx
      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Linh,
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị thi

    thuốc này có hỗ trợ bệnh hội chứng ống cổ tay tê đau bàn tay khớp tay k ạ
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào chị Thi,

      Dạ sản phẩm Viên uống Jex Natural Ecogreen hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp (30 viên) hỗ trợ giảm đau trong thoái hoá khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp nên có thể dùng trong trường hợp đau khớp của mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!


      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận