Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố/
  4. Sinh lý nữ
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)
Thương hiệu: Nature's Supplements

Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)

0002871956 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sinh lý nữ

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 60 viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

NATURE'S SUPPLEMENTS, INC.

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Hỗ trợ

Mãn kinh nữ, Hội chứng tiền mãn kinh, Yếu sinh lý, Khô âm đạo, Suy giảm nội tiết tố, Đổ mồ hôi, Mất ngủ, Bốc hỏa

Thành phần

maca root extract, Dong Quai, Tá dược vừa đủ, Common Wild Yam

Mô tả ngắn

Maca F Female Empower hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, giúp tăng khả năng sinh lý nữ.

Số đăng ký

5408/2020/ÐKSP

Viên uống MacaF là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý nữ

Maca F Female Empower hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nữ nhờ những thành phần thảo dược quý có công dụng cải thiện ham muốn tình dục, tăng hứng thú khi “yêu” và hạn chế khô rát âm đạo. So với dùng thuốc, sử dụng Maca F Female Empower có ưu điểm lành tính, an toàn và hiếm khi gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng.

aca F Female Empower - Natures Supplements/Kat

Yếu sinh lý nữ là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới. Tình trạng này thường gặp ở phụ nữ trên 35 tuổi - đặc biệt là nữ giới sau khi sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý nữ nhưng nguyên nhân trực tiếp là do sụt giảm hormone estrogen và progesterone.

Ngoài ra, sự mất cân bằng các hormone nội tiết có thể gây ra một loạt các triệu chứng khác nhau, từ đầy hơi đến chu kỳ kinh nguyệt bất thường và thay đổi tâm trạng. Nồng độ estrogen quá cao hoặc thấp cũng có thể gây khó khăn cho phụ nữ trong quá trình rụng trứng và mang thai. Vì thế việc cân bằng mức độ hormone là rất quan trọng đối với nhiều khía cạnh của sức khỏe sinh sản và có thể giúp giảm các triệu chứng như vô sinh, tăng cân và đầy hơi. Tình trạng này nếu không có phương pháp khắc phục kịp thời không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, vợ chồng không hòa thuận, hôn nhân dễ rạn nứt, thậm chí chồng ngoại tình, tan nát hạnh phúc gia đình. Chính vì thế, nữ giới cần nhanh chóng tìm ra những giải pháp để loại bỏ tình trạng này.

Maca F Female Empower là thực phẩm chức năng có thành phần từ thảo dược tự nhiên giúp tăng cường sinh lý nữ. Ưu điểm của sản phẩm này là có độ an toàn cao, lành tính và có khả năng hấp thu tốt. Nếu dùng đều đặn, Maca F Female Empower có thể hỗ trợ cân bằng nội tiết, tăng ham muốn và giảm nhẹ các triệu chứng rối loạn sinh lý như khô rát âm đạo, giảm ham muốn, mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt,…

Cải thiện sinh lý, giảm triệu chứng tiền mãn kinh

Sản phẩm Maca F Female Empower được chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên, bao gồm sâm maca, củ mài, đương quy có khả năng liên kết trực tiếp với thụ thể estrogen, từ đó làm giảm các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh như teo âm đạo, mất ngủ, khô rát vùng kín, bốc hỏa, tâm trạng thay đổi,... Thành phần thảo dược với đặc tính kích thích tình dục mạnh mẽ có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố sinh dục nữ estrogen, làm tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục ở cả nữ giới.

Giúp cân bằng hormone

Maca F Female Empower còn có khả năng cân bằng hormone sinh dục ở phái nữ và làm tăng nồng độ progesterone (hormone tạo ra ham muốn tình dục, cảm giác hưng phấn khi “yêu” và tăng khả năng sinh sản). Điều này là nhờ sự kết hợp của các tinh chất thảo dược giúp tăng chức năng của các cơ quan sinh lý nữ như tuyến vú, tuyến yên và hệ sinh dục nữ. Sau khi sử dụng một liệu trình, bạn sẽ thấy hormone cơ thể được cân bằng với những biểu hiện như chu kỳ rụng trứng đều đặn, ham muốn tình dục được cải thiện, giảm khô hạn, đau rát khi quan hệ.

Bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng phái nữ

Một trong những thành phần chính của Maca F Female Empower là sâm đương quy, thảo dược này có nhiều dưỡng chất Ligustilide giúp hỗ trợ việc lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể tốt hơn. Từ đó, năng lượng, sinh lực của người dùng tốt hơn, khả năng vận động dẻo dai hơn. Thế nên khi sử dụng viên uống Maca F Female Empower sẽ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý nữ vô cùng hiệu quả. 

Bào chế từ các dược liệu tự nhiên  

Maca F Female Empower với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm đã được cấp giấy phép về kiểm định chất lượng và lưu hành của Bộ Y tế nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

maca-f-banner-1.jpg

Maca F Female Empower là sản phẩm của Nature’s Supplements’ Inc, Hoa Kỳ. Đây là công ty chuyên sản xuất vitamin và các chất bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao với nguyên liệu và thành phần an toàn nhất hiện có. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất trên hệ thống đạt tiêu chuẩn GMP’s do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) yêu cầu.

Maca F Female Empower được công ty Kat nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Thành phần của Viên uống MacaF

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

maca root extract

300mg

Dong Quai

100mg

Tá dược vừa đủ

Common Wild Yam

100mg

Sâm Maca (Organic Maca root Extract 100%): Đây là thảo dược quý có vai trò cải thiện rối loạn chức năng tình dục và tăng cường tình dục ở phụ nữ nhờ hai thành phần chính là macamides và macaene. So với giả dược, sâm maca có thể cải thiện đáng kể chức năng tình dục, có lợi cho cả hai triệu chứng tâm lý và chức năng tình dục ở phụ nữ sau mãn kinh. 

Củ Mài (Common Yam Rhizome, root): Trong những năm gần đây, củ mài - loại thuốc nam quen thuộc đã được sử dụng để sản xuất các chế phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các chứng bệnh sinh lý thường gặp ở nữ giới. Thảo dược này có chứa Pregnenolone - thành phần được vỏ tuyến thượng thận và vỏ não sản sinh có tác dụng kích thích tổng hợp progesterone và estradiol (một dạng của estrogen).

Đương Quy (Angelica Root- root): Từ ngàn năm trước, Đương quy đã được dùng trong điều trị các bệnh ở nữ giới như: làm thuốc điều hòa kinh nguyệt, huyết ứ trệ, giảm đau bụng kinh, điều trị bế kinh, rong kinh... Thảo dược này còn có tác dụng bổ huyết, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp da trắng hồng, giảm nếp nhăn, đồng thời hạn chế nám, tàn nhang. Không chỉ vậy, Đương quy còn là vị thuốc giúp tăng khả năng thụ thai ở nữ giới rất tốt. Vì vậy mà nó còn được mệnh danh là “Nhân sâm nữ".

Công dụng của Viên uống MacaF

Maca F Female Empower mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ tăng khả năng sinh lý nữ. 

  • Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, giúp làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh

Cách dùng Viên uống MacaF

Cách dùng

Ngày dùng 2 viên chia 2 lãn trước hoặc sau bữa trưa và bữa tối. 

Đối với người mới sử dụng lần đầu có thể uống 4 viên chia 2 lần trong ngày, sử dụng liên tục trong 1 - 2 tuần đầu tiên. 

Nên sử dụng thường xuyên để tránh hao hụt lượng estrogen và/hoặc progesterone do cơ thể sản sinh không đủ. 

Đối tượng sử dụng

Maca F Female Empower dùng cho nữ giới bị suy giảm khả năng sinh lý, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh có các biểu hiện:

  • Khô âm đạo, kinh nguyệt không đều, mất khoái cảm tình dục. 
  • Mất ngủ, hồi hộp, đổ mồ hôi. 
  • Bốc hỏa, cáu gắt.
  • Sạm da, khô da, nhám da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu có hoặc nghi ngờ có bệnh, đang dùng thuốc, có thai hoặc cho con bú.

Ngưng dùng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu xảy ra phản ứng bất lợi xảy ra.

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)

Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)

145.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Nên bảo quản sản phẩm Maca F Female Empower như thế nào?

    Sản phẩm viên uống Maca F Female Empower chỉ nên bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Ngoài ra thì không nên sử dụng tay ướt để lấy sản phẩm, để xa tầm tay trẻ em, nên đậy kín nắp sau khi sử dụng và không cần bảo quản trong tủ lạnh.

  • Maca F Female Empower bao nhiêu tuổi uống được?

    Sản phẩm sử dụng được cho các chị em phụ nữ trên 18 tuổi, đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu suy giảm ở nữ như khô hạn giảm ham muốn, ngại quan hệ,...

  • Uống Maca F Female Empower trong thời gian bao lâu thì có kết quả?

    Chị em nên duy trì sử dụng Maca F Female Empower theo liệu trình 3 tháng, sau đó nghỉ 1 tháng giữa các liệu trình để cơ thể hấp thu và chuyển hóa các dưỡng chất có trong sản phẩm

  • Triệu chứng tiền mãn kinh kéo dài bao lâu?

    Độ tuổi mãn kinh nữ tự nhiên sẽ diễn ra từ 44 đến 53 tuổi. Tuy nhiên, nhiều trường hợp có thể mãn kinh sớm từ 40 đến 45 tuổi và cũng có trường hợp mãn kinh muộn hơn sau 55 tuổi. Các triệu chứng tiền mãn kinh có thể kéo dài đến 10 hoặc 15 năm.

  • Viên uống Maca F Female Empower có tác dụng gì?

    Thực phẩm chức năng Maca F Female Empower được nghiên cứu bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng tăng cường nội tiết tố nữ, điều hòa cơ thể, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh đồng thời tăng cường sinh lý nữ, ổn định sức khỏe, tăng ham muốn và giảm nhẹ các triệu chứng rối loạn sinh lý như khô rát âm đạo, giảm ham muốn, mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt...

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

6
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CT

    chị Trâm

    5
    bao nhiêu tuổi sử dụng được ah
    2 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Trâm,

      Dạ sản phẩm sử dụng được cho các chị em phụ nữ trên 18 tuổi, đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu suy giảm ở nữ như khô hạn giảm ham muốn, ngại quan hệ,...

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 ngày trước
      Trả lời
  • TP

    Ngô thị phương

    5
    Thuốc dùng có tác dụng tốt
    27 ngày trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Ngô Thị Phương,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      27 ngày trước
      Trả lời
  • CT

    chị thảo

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Thảo,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • TH

    Trương thị Hồng

    5
    Thuốc này uống có tăng cân không ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Trương thị Hồng,

      Dạ Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý hiện tại nhà thuốc chưa ghi nhận thấy có dấu hiệu tăng cân khi sử dụng.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      1 tháng trước
      Trả lời
  • TP

    Nguyễn Thị Phượng

    5
    Thuốc uống rất có hiệu quả mọi người nên mua đi ạ
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Phượng,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • VE

    anh nguyễn văn em

    nhân u ( ngực) thì có uống được không ?
    15 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào anh Nguyễn Văn Em,

      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin cụ thể về việc sử dụng cho tình trạng nhân u, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chị Huyền

    cho mình hỏi mình bị ra nhiều mồ hôi và dễ nổi nóng cáu gắt thì dùng sản phẩm này có hỗ trợ được không?
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Huyền,
      Dạ Maca F Female Empower hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, giúp tăng khả năng sinh lý nữ giảm được triệu chứng bốc hỏa đổ mồ hôi ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CH

      chị Huyền

      mình 28 tuổi có nên dùng không.
      14 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào chị Huyền,
      Dạ sản phẩm chưa phù hợp với người 28 tuổi mình có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên), tham khảo tại link:https://nhathuoclongchau.com.vn/thuc-pham-chuc-nang/evening-primrose-oil-blackmores-190v-22923.html
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ. Thân mến!

      14 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chị Thiện

    mình 34t bị buồng trứng đa nang có uống đc k ạ
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Thiện,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin an toàn cho người bị đa nang buồng trứng, chị có thể tham khảo sản phẩm phù hợp là Viên nén Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (Hộp 30 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!


      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Phạm Thu Hà

    bị hội chứng đa nang buồng trứng có uống được không bạn?
    27 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Thu Hà,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin an toàn cho người bị đa nang buồng trứng, bạn có thể tham khảo sản phẩm phù hợp là Viên nén Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (Hộp 30 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      27 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Tuyêt

    Có ct mua 2tăng 1ko a
    29 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào bạn Tuyết,

      Dạ sản phẩm hiện chưa có chương trình khuyến mãi ạ

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      29 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận