Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Dinh dưỡng
Nước uống hồng sâm Ginst 15 Pouch hỗ trợ đường huyết (6 hộp x 7 gói x 50ml)
Thương hiệu: Daehwa

Nước uống hồng sâm Ginst 15 Pouch hỗ trợ đường huyết (6 hộp x 7 gói x 50ml)

000213480 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dinh dưỡng

Quy cách

Kít 6 Hộp x 7 Gói x 50ml

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Nhà sản xuất

CÔNG TY ILHWA

Nước sản xuất

Hàn Quốc

Thành phần

Tỏi đen, Vitamin nhóm B, Linh chi, Hồng sâm

Mô tả ngắn

Nước uống hồng sâm Ginst 15 giúp bồi bổ, phục hồi sức khỏe; hỗ trợ đường huyết cho bệnh nhân bị tiểu đường, giảm mỡ máu; chống lão hóa, giúp cải thiện và làm đẹp da; tăng cường hệ miễn dịch.

Số đăng ký

02/DOWON/2019
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Sản phẩm liên quan

Nước uống hồng sâm là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hồng Sâm Ginst 15

Món quà thượng hạng tăng cường sức khỏe

Hồng Sâm Ginst 15 chứa dưỡng chất tinh túy kết hợp hồng sâm, linh chi, tỏi đen và vitamin nhóm B hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng, giảm mệt mỏi, giúp tỉnh táo và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá. Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Nước uống hồng sâm Ginst 15 1 Nước uống hồng sâm Ginst 15 tăng cường sức khỏe.

Nhân sâm Hàn Quốc là một loại dược liệu hàng đầu châu Á có tác dụng hữu ích đã được biết đến trong hơn 2000 năm. Lợi ích của nhân sâm đã được khẳng định và nghiên cứu nhiều lần trong các tài liệu khoa học. Nhân sâm Hàn Quốc nói riêng được phát hiện có tác dụng vượt trội so với các loại nhân sâm từ các khu vực khác trên thế giới, và vẫn là một nguyên liệu giúp trẻ hóa sức khỏe được yêu thích cho đến ngày nay.

Mặc dù là thảo dược hiếm nhưng nhân sâm tươi chưa qua chế biến lại không thể giữ được lâu và khó kém người dùng. Do đó, để tận dụng hết dược tính tuyệt vời mà nhân sâm mang lại, người Hàn đã phát triển công nghệ bào chế và bảo quản nhân sâm tươi thành hồng sâm theo quy trình công nghệ hiện đại.

So với nhân sâm, hồng sâm không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng, dễ bảo quản mà còn được đánh giá là lành tính hơn và ít tác dụng phụ. Đặc biệt hàm lượng saponin trong hồng sâm tăng lên gấp nhiều lần.

Hồng Sâm Ginst 15 mang nhiều lợi ích cho sức khỏe

Bên cạnh thành phần chủ lực là hồng sâm, sản phẩm được bổ sung linh chi, tỏi đen, những dược liệu cũng được biết đến rộng rãi với nhiều tác dụng tốt cho cơ thể. Sự kết hợp này không chỉ tăng thêm lợi ích mà còn củng cố sức mạnh của công năng vốn có.

Tăng cường đề kháng: Hoạt chất Rg1, Rg3 và polyacetylene trong hồng sâm có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch giúp cơ thể tăng cường hoạt động tiết kháng thể, qua đó nâng cao sức đề kháng.

Phục hồi sức khỏe: Hồng sâm, linh chi chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Chính vì thế nó được sử dụng rất nhiều để phục hồi sức khỏe và tăng cường sức mạnh, thể lực trong những trường hợp bị suy nhược, mới ốm dậy, người lớn tuổi sức khỏe kém.

Tăng cường chức năng sinh lý nam và nữ: Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố ở cả nam và nữ, giúp tăng cường sinh lực, thúc đẩy máu huyết lưu thông tốt, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục.

Giảm stress, mệt mỏi: Hỗ trợ thúc đẩy hormone sản sinh năng lượng, giảm thiểu nồng độ acid lactic, giúp cơ thể tỉnh táo, làm dịu triệu chứng căng thẳng mệt mỏi. Từ đó tăng sự tỉnh táo của não bộ, tăng khả năng tập trung, giúp cải thiện trí nhớ.

Làm chậm quá trình lão hóa: Chứa hoạt chất chống oxy hóa cao giúp làm giảm tác động của gốc tự do lên tế bào, hỗ trợ trẻ hóa tế bào. Bên cạnh đó, với khả năng kích thích sản sinh collagen, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho da, giúp da sáng khỏe và ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ.

Hỗ trợ giảm đường huyết: Insulin analogue là chất được tìm thấy trong thành phần của hồng sâm, với cơ chế tác dụng tương tự insulin trong cơ thể góp phần giảm đường huyết và ổn định chỉ số đường huyết khi sử dụng đúng liều lượng và lâu dài.

Giảm mỡ máu: Giúp giảm cholesterol toàn phần trong cơ thể, kết hợp tác dụng lưu thông khí huyết và củng cố sức khỏe thành mạch, góp phần luân chuyển máu hyết tốt hơn, giảm nguy cơ đột quỵ.

Tăng khả năng hấp thụ Saponin hơn 15 lần

Saponin là thành phần tinh hoa quyết định đến giá trị của hồng sâm, hàm lượng saponin càng lớn thì hồng sâm càng có giá trị cao. Nhưng theo cơ chế tự nhiên tương tự với bao chất khác, saponin không thể hấp thu hoàn toàn vào cơ thể.

Điểm nổi bật của Hồng Sâm Ginst 15 là sử dụng công nghệ chế biến độc đáo với hoạt chất IH-901 được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp chuyển đổi saponin trong hồng sâm thành một loại saponin đặc biệt, dễ thích nghi với mọi thể trạng và được cơ thể hấp thụ tối đa. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Ginst 15 giúp cơ thể hấp thụ lượng saponin nhiều hơn 15 lần, nhanh hơn 4 lần và nồng độ hồng sâm trong máu cao hơn 24 lần so với các loại hồng sâm thông thường.

Thiết kế sang trọng, thích hợp làm quà tặng

Hồng Sâm Ginst 15 đóng theo từng gói nhỏ tiện lợi, bao bì cho khả năng lưu giữ dưỡng chất hoàn hảo và không bị biến tính trong thời gian sử dụng khi bảo quản đúng cách. Bên cạnh đó, vỏ hộp bên ngoài được thiết kế thanh lịch, phù hợp để làm tặng phẩm, quà biếu cho người thân, bạn bè, thay thế lời chúc sức khỏe và sự quan tâm của bạn dành cho người được tặng.

-----

Ilhwa sản xuất các dòng thực phẩm chức năng, khai thác nhiều nguyên liệu nổi tiếng trong tự nhiên để tạo nên các sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Trong đó nổi bật với các sản phẩm kết hợp lợi ích của nhân sâm và các thành phần khác, hướng đến người dùng ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới.

Thành phần của Nước uống hồng sâm

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tỏi đen

Vitamin nhóm B

Linh chi

Hồng sâm

Công dụng của Nước uống hồng sâm

Nước uống hồng sâm Ginst 15 giúp bồi bổ, phục hồi sức khỏe.

Giúp hỗ trợ đường huyết cho bệnh nhân bị tiểu đường, giảm mỡ máu.

Giúp tăng cường chức năng sinh lý nam và nữ.

Chống lão hóa, giúp cải thiện và làm đẹp da.

Chống stress, chống mệt mỏi, chống căng thẳng thần kinh.

Tăng cường hệ miễn dịch.

Cách dùng Nước uống hồng sâm

Cách dùng

Uống 1 gói x 2 lần/ngày

Đối tượng sử dụng

Nước uống hồng sâm Ginst 15 dùng trong các trường hợp:

  • Người đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.
  • Người cần phục hồi sức khỏe sau khi ốm.
  • Người cần tăng cường sức đề kháng.
  • Người tập thể dục thể thao và phát triển thể chất.
  • Bệnh nhân bị tiểu đường muốn kiểm soát đường huyết.
  • Tăng cường sinh lý nam và nữ.
  • Phụ nữ muốn chăm sóc vấn đề về da chống lão hóa, đẹp da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • N

    Nhị

    Giá bao nhiêu 1 hộp ạ
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiDược sĩ

      Chào bạn Nhị,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Nước hồng sâm Extra Gold Kwangdong hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đề kháng (10 chai x 100ml) tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, điều hòa đường huyết có giá là gốc là 200.000đ/hộp đang được khuyến mãi giảm còn 154.000đ / Hộp , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời