Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Dinh dưỡng/
  4. Sữa
Sữa Prosure Abbott hương vani bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho người đang sụt cân (380g)
Sữa Prosure Abbott hương vani bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho người đang sụt cân (380g)
Sữa Prosure Abbott hương vani bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho người đang sụt cân (380g)
Sữa Prosure Abbott hương vani bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho người đang sụt cân (380g)
Sữa Prosure Abbott hương vani bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho người đang sụt cân (380g)
Thương hiệu: Abbott

Sữa Prosure Abbott hương vani bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho người đang sụt cân (380g)

0001606452 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sữa

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

ABBOTT

Nước sản xuất

Tây Ban Nha

Thành phần

Chất Xơ, Vitamin tổng hợp, Năng lượng, Protein thuỷ phân, EPA, Taurine, Carnitine

Mô tả ngắn

Sữa bột Prosure hương Vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu năng lượng, hàm lượng protein cao, được bổ sung EPA (icosapent) và các chất chống oxy hóa; thích hợp cho người có nguy cơ hoặc đang bị sụt cân không mong muốn do ung thư hoặc do các bệnh lý khác.

Số đăng ký

14741/2017/ATTP - XNCB

Sữa Prosure là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp cho người suy nhược cơ thể, sụt cân không rõ nguyên nhân

Sữa bột Prosure hương Vani được hình thành từ công thức dinh dưỡng đầy đủ, hàm lượng protein, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là nguồn bổ sung EPA (icosapent) và những hợp chất chống oxi hóa tự nhiên tuyệt vời. Rất thích hợp để sử dụng cho những bệnh nhân bị sụt cân do ung thư hoặc do các bệnh lý khác.

Sữa Abbott Prosure Hương Vani 1

Ung thư xưa nay bị coi là căn bệnh ‘tử thần’, tạo nên gánh nặng cho mỗi quốc gia. Phần lớn bệnh nhân đều có tình trạng chung gầy, sút cân, kiệt sức ở giai đoạn cuối do khối u ung thư. Bệnh nhân ung thư luôn có tâm lý lo sợ, không dám ăn uống, kiêng kỵ nhiều loại thực phẩm dẫn tới chất lượng cuộc sống không đảm bảo. Điều này cho thấy dinh dưỡng đối với những bệnh nhân ung thư có vai trò vô cùng quan trọng. Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân không được ăn uống đầy đủ dẫn đến không đủ sức khỏe theo đuổi liệu trình điều trị. Đồng thời gặp thêm nhiều bệnh lý về nhiễm trùng, suy dinh dưỡng, kiệt sức.

Điều trị ung thư là một quá trình kéo dài, cần kết hợp rất nhiều biện pháp khác nhau. Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các loại thực phẩm thuộc các nhóm chất đạm, chất béo, vitamin, bột đường, khoáng chất, rèn luyện thể thao,... Người mắc bệnh cũng có thể xin tư vấn của bác sĩ để được sử dụng 1 số loại thực phẩm tăng cường. Một trong số những loại sản phẩm mang lại hiệu quả đặc biệt đối với bệnh nhân sụt cân do ung thư hay bất cứ căn bệnh nào khác là Sữa Prosure hương Vani. Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp tăng thể trọng, sức khỏe, tăng cường khả năng hoạt động và chất lượng cuộc sống.

Bù đắp các chất thiếu hụt dinh dưỡng của người bệnh

Sữa Prosure hương Vani có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu lớn. Chúng có vai trò quan trọng giúp bù đắp lại các chất dinh dưỡng đang thiếu hụt trong cơ thể của người bệnh. Từ đó giúp người bệnh mau lấy lại sức, không bị suy nhược cơ thể hay kiệt sức trong quá trình điều trị. Hàm lượng canxi, D3, photpho có trong sữa giúp cải thiện hệ xương khớp. Ngăn ngừa tác nhân gây bệnh xương khớp như thoái hóa xương, viêm xương,... do thiếu dưỡng chất. Ngoài ra cũng đảm bảo lượng calo ổn định, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, bổ não,... hiệu quả.

Hỗ trợ ổn định cân nặng, tăng lực cơ

Đối với những bệnh nhân ung thư, nguyên nhân gây sụt cân chủ yếu là do bị áp lực về tâm lý. Ngoài ra còn phải theo đuổi 1 liệu trình điều trị nghiêm khắc trong nhiều ngày, làm rối loạn chuyển hóa trong cơ thể.

Sử dụng Prosure hương Vani với hàm lượng EPA cao, được chiết xuất từ dầu cá biển sâu sẽ mang lại hiệu quả ổn định cân nặng, tăng cường sức khỏe. Bên cạnh EPA, protein còn tác động tích cực trong việc tăng lực cơ. Với bệnh nhân ung thư, sự hỗ trợ của Prosure với lượng protein có sẵn dồi dào sẽ giúp duy trì lực cơ, tăng sức cho các sợi cơ một cách nhanh chóng.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

Trong bảng thành phần của sữa Prosure hương Vani có chứa hàm lượng lớn chất xơ hòa tan FOS sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Thông thường, người bệnh trong quá trình điều trị hoặc phục hồi sức khỏe thường xuyên gặp tình trạng táo bón hoặc bệnh đường ruột. FOS lúc này phát huy khả năng kích thích, thúc đẩy nhu động ruột, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Bên cạnh đó, lượng chất xơ FOS còn phòng ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, ổn định lượng đường trong máu, giúp cơ thể cảm thấy no lâu, lợi khuẩn trong ruột được sản sinh, giúp ăn ngon, tinh thần thoải mái, thư giãn. Hương vani thơm nhẹ của sữa Prosure giúp bệnh nhân cảm thấy ngon miệng, dễ dàng hấp thụ và không còn cảm giác chán ăn.

Sữa Abbott Prosure Hương Vani 2

Abbott là tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Abbott biết rằng dinh dưỡng hợp lý là nền tảng cơ bản cho sức khỏe. Mọi thiếu hụt dưỡng chất đều ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Vì thế Abbott luôn chuyên tâm đem nghiên cứu khoa học phục vụ sức khỏe con người, tập trung khám phá các dược phẩm mới, các kỹ thuật mới, những phương cách mới trong việc chăm sóc sức khỏe.

Thành phần của Sữa Prosure

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Chất Xơ

2.4

Vitamin tổng hợp

Năng lượng

1.25

Protein thuỷ phân

21%

EPA

1.1

Taurine

Carnitine

Vitamin và khoáng chất: Bù đắp lại các chất dinh dưỡng đang thiếu hụt trong cơ thể của người bệnh, giúp người bệnh mau lấy lại sức, không bị suy nhược cơ thể hay kiệt sức trong quá trình điều trị.

Hàm lượng EFA: Mang lại hiệu quả ổn định cân nặng, tăng lực cơ tốt, cơ thể sẽ dần được hồi phục, hoạt động của hệ miễn dịch cũng được quay trở lại trạng thái bình thường.

Chất xơ hòa tan FOS: Kích thích, thúc đẩy nhu động ruột, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Hương vani: Giúp người bệnh ngon miệng, không còn cảm giác chán ăn.

Công dụng của Sữa Prosure

Sữa bột Prosure hương Vani là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho người có nguy cơ hoặc đang bị sụt cân không mong muốn do ung thư hoặc do các bệnh lý khác.

Sữa bột Prosure hương Vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu năng lượng, hàm lượng protein cao, được bổ sung EPA (icosapent) và các chất chống oxy hóa.

Cách dùng Sữa Prosure

Cách dùng

Cho 95ml nước sôi để nguội vào ly, thêm 9 muỗng bột gạt ngang (75g) vào ly và khuấy đều.

Đợi bột tan hết thêm 95ml nước nữa vào khuấy đều và thưởng thức.

Đối tượng sử dụng 

Sữa Prosure hương Vani thích hợp dùng cho người có nguy cơ hoặc đang bị sụt cân không mong muốn do ung thư hoặc do các bệnh lý khác.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm này dùng để bổ sung dinh dưỡng và được chỉ định dưới sự hướng dẫn của thầy thuốc. 

Không dùng cho trẻ trừ khi có ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

Không dùng đường tiêm truyền (qua đường tĩnh mạch).

Không dùng cho người bị bệnh tăng galactose huyết.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Hộp đã mở phải được đậy kín, bảo quản nơi khô mát và sử dụng trong vòng 2 tuần.

Khi đã pha không dùng hết phải để trong tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Sữa Abbott Prosure dùng trong bao lâu sau khi mở nắp?

    Hộp đã mở phải được đậy kín, bảo quản nơi khô mát và sử dụng trong vòng 2 tuần.

  • Có thể để sữa Abbott Prosure ở tủ lạnh nếu chưa uống hết không?

    Khi đã pha không dùng hết phải để sữa trong tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

  • Hàm lượng EPA trong sữa Abbott Prosure là gì?

    Acid eicosapentaenoic (EPA) là một acid béo thuộc nhóm omega-3. Chúng được tìm thấy trong thịt của các loại cá nước lạnh bao gồm cá trích, cá thu, cá ngừ, cá bơn, cá hồi, cá tuyết, cá voi trắng... EPA được sử dụng như một loại thuốc nhằm làm giảm hàm lượng chất béo trung tính trong cơ thể.

    Hàm lượng EFA có trong sữa mang lại hiệu quả ổn định cân nặng, tăng lực cơ tốt, cơ thể sẽ dần được hồi phục, hoạt động của hệ miễn dịch cũng được quay trở lại trạng thái bình thường.

  • Trẻ em có uống được sữa Prosure không?

    Không dùng sữa Prosure cho trẻ trừ khi có ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

  • Sữa Abbott Prosure có dùng được cho bệnh nhân ung thư không?

    Sữa Prosure hương Vani thích hợp dùng cho người có nguy cơ hoặc đang bị sụt cân không mong muốn do ung thư hoặc do các bệnh lý khác. Vì vậy người bệnh ung thư có thể dùng được sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HG

    Quả Hột Gà

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Quả Hột Gà,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • T

    Thuận

    5
    K niệu mạc đã phẫu thuật cắt 1 bên thận uống sữa này có ảnh hưởng đến thận còn lại ko ạ?
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào anh Thuận

      Dạ với tình trạng của mình anh có thể tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị để được hỗ trợ điều chỉnh liều lượng thích hợp ạ. Nhà thuốc xin thông tin đến anh. Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    tâm

    mình đang uống sữa prosure, ngán có thể pha thêm được với cái gì có vị khác cho đỡ ngán không ạ
    9 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Tâm,

      Dạ mình hạn chế pha thêm để tránh gây ảnh hưởng đến tác dụng của sữa ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      9 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    Chị Mai

    em bị tuyến giáp đa nhân uống có được ko ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chị Mai,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng được cho bệnh lý tuyến giáp ạ. Chị vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0348xxxxxx

    uống 1hop thì tăng khoản mấy cân ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ Sữa Prosure Abbott hương vani bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho người đang sụt cân, mức độ tăng cân sẽ phụ thuộc vào khẩu phần ăn, cơ địa của từng người, bạn nên dùng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Nguyen Thanh Tung

    ngươi bị đau dạ dày dùng được không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Nguyen Thanh Tung,

      Dạ sản phẩm có thể dùng được cho người bị đau dạ dày ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    C Tú

    bố mình bị ca vòm giai đoạn 3 đang điều trị hoá chất uống được loại sữa nào ạq
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Tú,

      Dạ sản phẩm Sữa Prosure hương Vani thích hợp dùng cho người có nguy cơ hoặc đang bị sụt cân không mong muốn do ung thư hoặc do các bệnh lý khác. Vì vậy người bệnh ung thư có thể dùng được sản phẩm. Tuy nhiên với tình trạng người bị ung thư vòm họng giai đoạn 3 đang điều trị hoá trị chị vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ đang điều trị trước khi sử dụng ạ

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận