Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Băng y tế
Băng cuộn y tế (0.05m x 2m - 5 cuộn) Bảo Thạch dùng để băng vết thương
Băng cuộn y tế (0.05m x 2m - 5 cuộn) Bảo Thạch dùng để băng vết thương
Băng cuộn y tế (0.05m x 2m - 5 cuộn) Bảo Thạch dùng để băng vết thương
Thương hiệu: Bảo Thạch

Băng cuộn y tế (0.05m x 2m - 5 cuộn) Bảo Thạch dùng để băng vết thương

000159900 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Cuộn

Danh mục

Băng y tế

Quy cách

Gói 5 Cuộn

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Băng cuộn y tế Bảo Thạch với khả năng thấm hút cao và nhanh, sản phẩm được làm từ 100% coton rất mịn màng, mềm mại, không gây kích ứng da, bảo vệ vết thương của bạn.

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT BỊ Y TẾ BẢO THẠCH

Băng cuộn y tế Bảo Thạch là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chăm sóc vết thương hiệu quả

Băng cuộn y tế Bảo Thạch được làm 100% cotton mịn màng, mềm mại với khả năng thấm hút cao và nhanh. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không gây kích ứng da và bảo vệ vết thương hiệu quả.

Trong lao động và sinh hoạt thường ngày, chẳng may xuất hiện các vết thương là điều không tránh khỏi. Lúc này, điều quan trọng để hỗ trợ lành thương và tránh nhiễm trùng chính là sơ cứu kịp thời, đúng cách. Sau đó, chăm sóc và bảo vệ vết thương khỏi các tác nhân có nguy cơ gây hại từ môi trường là yếu tố tiếp theo cần lưu tâm. 

Để quá trình sơ cứu và chăm sóc vết thương đạt hiệu quả, bạn cũng cần trang bị các dụng cụ sơ cứu trong tủ thuốc gia đình và tìm hiểu thông tin liên quan, sẵn sàng thực hiện khi cần thiết. Ngoài bông y tế, thuốc sát trùng,... thì băng cuộn là sản phẩm tiện lợi cho việc băng bó, cầm máu vết thương.

Sản phẩm có kết cấu dạng sợi, đóng theo từng cuộn vào trong các gói nhỏ. Cuộn băng y tế sử dụng trong việc băng bó các vết thương trên cơ thể. Tuy nhiên thì các vết thương thường gặp sẽ không giống nhau, khách hàng cần phải tham khảo kỹ để chọn sản phẩm phù hợp.

Băng cuộn y tế Bảo Thạch là loại băng y tế được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm có thành phần chính là cotton, có độ mềm và thấm hút nhanh các vết thương ở đầu, tay, chân... Loại băng cuộn y tế Bảo Thạch bao gồm 5 cuộn trong một gói, khá tiện lợi cho người dùng.

Băng cuộn y tế Bảo Thạch (0.05m x 2m - 5 cuộn)

Giúp cầm máu, tránh vết thương nhiễm trùng

Các vết thương hở hay xây xát thường gây đau đớn, thậm chí là nguy hiểm nếu không được xử lý đúng cách. Do đó, mỗi cá nhân đều cần phải chuẩn bị đầy đủ các vật dụng sơ cứu trong nhà cũng như trang bị kỹ năng sơ cứu vết thương.

Băng cuộn y tế Bảo Thạch 0.05m x 2m có tác dụng cực tốt để giữ yên vật dụng che vết thương, hạn chế tình trạng chảy máu cũng như bảo vệ vùng bị thương khỏi các tác động từ bên ngoài, giúp vết thương luôn sạch sẽ, tránh tình trạng nhiễm trùng. Tuy nhiên thì cần lưu ý, không nên băng quá chặt vết thương dẫn đến cản trở quá trình lưu thông máu hay gây cảm giác khó chịu cho bệnh nhân.

Cố định chấn thương cơ, xương khớp

Băng bó là phương pháp để sơ cứu các chấn thương nhằm mục đích: Cầm máu, bảo vệ, che chắn vết thương khỏi cọ xát hay va chạm. Đồng thời, còn giúp chống nhiễm khuẩn thứ phát, thấm dịch và phối hợp với nẹp để cố định xương khớp gãy tạm thời. Vì thế, sử dụng băng cuộn y tế sẽ giúp cố định chấn thương cơ, xương khớp, hạn chế các biến chứng về sau.

Sản phẩm băng cuộn y tế Bảo Thạch có độ mềm mại, sử dụng để quấn vào đầu ngón tay tránh tình trạng lật móng, trật khớp hay băng vào các cơ và bắp tay, chân dễ bị chấn thương trong quá trình tập luyện và thi đấu thể thao. Vì thế, băng cuộn y tế chính là vật dụng không thể thiếu trong các tủ thuốc của mọi gia đình.

An toàn và không gây kích ứng da

Băng cuộn y tế Bảo Thạch được làm 100% từ cotton, nguyên liệu được làm từ sợi bông tự nhiên, không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chất liệu cotton có khả thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng. Vì vậy, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi băng bó bên ngoài đối với các chấn thương ở các vị trí khớp đối như vai, cổ, chân, tay.

Hiện nay, sản phẩm băng cuộn y tế Bảo thạch được sử dụng ở hầu hết các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế. Hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ khi băng bó, xử lý vết thương cho các bệnh nhân.

Công ty Cổ phần thiết bị y tế Bảo Thạch chuyên sản xuất khẩu trang, y tế, bông gạc y tế, các dụng cụ y khoa,… Với gần 30 năm kinh nghiệm, Bảo Thạch luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ đột phá và mang đầy tính thẩm mỹ, góp phần tạo nên “cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Đến nay, sau gần 30 năm hoạt động trong ngành sản xuất vật tư thiết bị y tế, Bảo Thạch đã vững vàng trên bước đồng hành cùng việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Ban lãnh đạo và các chuyên gia của Bảo Thạch chuẩn bị sẵn tư thế đón nhận những cái mới, cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất để đưa vào quá trình sản xuất, mong muốn hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm đến mọi người, là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

Thành phần của Băng cuộn y tế Bảo Thạch

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Cotton

100%

Công dụng của Băng cuộn y tế Bảo Thạch

Băng cuộn y tế Bảo Thạch dùng để băng bó, cầm máu vết thương ở đầu, tay, chân...

Cách dùng Băng cuộn y tế Bảo Thạch

Cách dùng

Quấn băng bó các vết thương ở các vị trí như đầu, tay, chân.

Đối tượng sử dụng

Băng cuộn y tế Bảo Thạch được sử dụng ở hầu hết các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Cần lưu ý gì khi băng bó vết thương bằng băng cuộn y tế Bảo Thạch?

    Khi sử dụng sản phẩm không nên quấn quá chặt gây cản trở hoạt động, còn có thể làm máu không lưu thông được gây hoại tử vết thương. Cũng không cuốn băng quá lỏng lẻo làm băng gạc dễ tuột không có tác dụng bảo vệ.

    Trước khi sử dụng nên vệ sinh và thường xuyên thay băng gạc sạch sẽ để tránh nhiễm trùng vết thương.

  • Băng cuộn y tế Bảo Thạch có an toàn khi dùng không?

    Băng cuộn y tế Bảo Thạch được làm 100% từ cotton, nguyên liệu được làm từ sợi bông tự nhiên, không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chất liệu cotton có khả thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng. Vì vậy, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi băng bó bên ngoài đối với các chấn thương ở các vị trí khớp đối như vai, cổ, chân, tay.

  • Làm sao tháo băng vết thương không đau?

    Việc miếng băng sau khi sử dụng bị dính vào vết thương là khá phổ biến. Đối với cả trẻ em lẫn người lớn, cách tốt nhất để xử lý khi băng cá nhân, gạc y tế bị dính vào vết thương, đó là hãy thấm tí nước muối sinh lý lên băng, băng sẽ từ từ mềm ra và dễ gỡ hơn.

  • Có nên sử dụng băng gạc khi bị thương?

    Việc sử dụng băng hay không phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của chấn thương và loại vết thương. Nếu bạn bị vết cắt nhỏ hoặc một vết trầy xước, có thể sử dụng băng y tế không cần kê đơn. Tuy nhiên, một số chấn thương hoặc vết thương có thể cần băng bó thích hợp và dùng kháng sinh hơn là băng thông thường.

  • Băng bó vết thương khi ngủ có tốt không?

    Với những vết thương nhẹ đã được xử lý an toàn, đúng cách thì bạn không nên băng vết thương khi ngủ, như vậy vết thương sẽ được khô thoáng hơn và mau lành. Nếu vết thương được băng gạc kín mít, ở trong môi trường ẩm thì vết thương sẽ lâu khô hơn và tiến độ lành bệnh cũng sẽ lâu hơn.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)