Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Bông y tế
Bông Zigzag y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (100g)
Bông Zigzag y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (100g)
Bông Zigzag y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (100g)
Thương hiệu: Bạch Tuyết

Bông Zigzag y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (100g)

000106650 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Bông y tế

Quy cách

Gói

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Gòn Bạch Tuyết Cắt Sẵn Zigzag được sản xuất từ 100% bông xơ tự nhiên, không lẫn tạp chất và không pha poly. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ xử lý màng bông Spunlace, bông mềm mịn sạch tinh tế, giúp hạn chế tối đa xơ thừa dính trên bề mặt vết thương.

Nhà sản xuất

CÔNG TY CP BÔNG BẠCH TUYẾT

Bông Zigzag thấm nước y tế là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chất liệu an toàn khi sử dụng

Bông Zigzag thấm nước y tế Bông Bạch Tuyết được làm từ 100% bông tự nhiên, không tạp chất và không polyester. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ xử lý màng bông Spunlace, bông mềm mịn, sạch tinh tế, hạn chế tối đa xơ thừa bám vào bề mặt vết thương.

Bông Zigzag thấm nước y tế Bông Bạch Tuyết

Bông thấm nước được sử dụng chủ yếu cho mục đích y tế tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ và tại nhà (sơ cứu vết thương),… nhờ vào đặc tính hấp thụ chất lỏng cao. Từ đó nhu cầu dùng bông thấm nước ngày càng nhiều và phổ biến. Ngày càng có nhiều người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, vệ sinh cá nhân nhiều hơn nên trong mỗi gia đình cần có ít nhất vài gói bông thấm nước y tế để phòng trường hợp bị thương.

Thành phần của bông Zigzag thấm nước y tế Bông Bạch Tuyết

Bông y tế cắt miếng Zigzag Bạch Tuyết được làm từ 100% bông xơ tự nhiên, an toàn với mọi loại da và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự hủy. Bề mặt bông cũng được xử lý bằng tia nước áp suất cao nên màng bông chắc, mềm, đàn hồi và thấm hút tốt. 

Sợi bông là loại sợi tự nhiên có khả năng thấm/hút nước cực cao, có thể hấp thụ tới 65% nước theo trọng lượng. Sợi bông thân thiện với da, không gây trầy xước và không gây dị ứng giúp sợi bông trở thành nguyên liệu quan trọng trong ngành dệt may, y tế. Sợi bông không hoà tan trong nước, khi ướt sẽ đàn hồi tốt hơn. Sợi bông ổn định với chất kiềm nhưng không kháng axit và có thể bị phân hủy bởi vi sinh vật. Tuy nhiên, khả năng chống mối mọt và các loại côn trùng gây hại khác là cực cao. Sợi bông dễ cháy, nhưng có thể đun trong nước sôi để khử trùng.

Ưu điểm của bông y tế Bạch tuyết

Một số ưu điểm của bông thấm nước y tế Bông Bạch Tuyết là:

  • Bông Zigzag là một trong những dòng bông y tế được làm từ 100% bông xơ tự nhiên không pha sợi polyester nên an toàn cho làn da nhạy cảm. 

  • Màng bông được xử lý bằng công nghệ Spunlace giúp bông mềm mại, chắc khỏe và đàn hồi giúp kiểm soát đến 99% xơ thừa trên bề mặt và tăng khả năng thấm hút. 

  • Phương pháp xử lý màng cotton sử dụng tia nước áp lực cao, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào nên sẽ không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến vết thương.

  • Bông được chia thành từng miếng nhỏ theo hình zigzag phù hợp để sát trùng vết thương lớn hoặc sử dụng cho các spa, thẩm mỹ viện,...

Bông y tế Bông Bạch tuyết đạt tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam V 

Nhờ đạt tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam V - đây là tiêu chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Bông y tế của Bông Bạch Tuyết không chỉ được sử dụng để vệ sinh cá nhân mà còn được sử dụng trong các bệnh viện, trung tâm y tế, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng. 

Dược điển Việt Nam V là tiêu chuẩn cần thiết do Bộ Y tế ban hành và không thể thiếu đối với các sản phẩm thuốc. 13 tiêu chí được quy định trong tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam V nhằm đảm bảo 2 tính chất quan trọng của bông y tế:

  • Độ tinh khiết (độ sạch của bông): Bông y tế được dùng chủ yếu cho vết thương hở. Do đó, việc kiểm soát độ sạch của bông y tế để tránh nhiễm trùng, nhiễm vi khuẩn là vô cùng quan trọng.

  • Khả năng thấm hút: Bông được sử dụng chủ yếu để làm sạch và thấm hút máu và dịch tiết ở vết thương nên khả năng và tốc độ thấm hút cần đạt yêu cầu sử dụng.

Bông y tế Bạch tuyết sử dụng công nghệ thân thiện môi trường

Năm 2016 - 2017, công ty Bông Bạch Tuyết đầu tư dây chuyền chuyển xử lý màng bông áp dụng công nghệ Spunlace tiên tiến của Châu Âu. Đây là công nghệ sử dụng kỹ thuật phun tia nước áp suất cao để cải thiện sự liên kết của các sợi bông và giảm thiểu lượng xơ bông dính trên da khi sử dụng. Ngoài ra, do sử dụng hoàn toàn nguồn nước không sử dụng hóa chất nên công nghệ này giúp sản phẩm được sản xuất ra an toàn cho người tiêu dùng và không gây ô nhiễm môi trường. Hàng năm, dây chuyền sản xuất bông của công ty Bông Bạch Tuyết sản xuất từ ​​700 đến 800 tấn bông thành phẩm cung cấp cho người tiêu dùng trên cả nước.

Các chứng nhận đạt được

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và các chứng nhận ISO 13485 và ISO 9001:2015, Dược điển V Việt Nam và hệ thống quản lý chất lượng. Điều này giúp công ty Bông Bạch Tuyết tạo dựng niềm tin và tạo dựng thương hiệu cho chất lượng sản phẩm của mình. Bông y tế (hay còn gọi là bông thấm nước) luôn thực hiện phương châm “Chất lượng là chính”, là sản phẩm cốt lõi của công ty trong một thời gian dài.

Bông Zigzag thấm nước y tế được sản xuất bởi công ty Bông Bạch Tuyết, là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã phục vụ cộng đồng hơn 60 năm qua việc sản xuất và phân phối bông, băng gạc y tế và các sản phẩm vệ sinh khác. Bông Bạch Tuyết đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và tự hào luôn góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm vệ sinh cao cấp.

Thành phần của Bông Zigzag thấm nước y tế

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bông tự nhiên

100%

Bông y tế cắt sẵn ZigZag Bạch Tuyết được làm từ 100% Bông xơ tự nhiên.

Công dụng của Bông Zigzag thấm nước y tế

Dùng trong y tế và trong sinh hoạt.

Cách dùng Bông Zigzag thấm nước y tế

Mở bao bì sản phẩm.

Sử dụng sản phẩm theo nhu cầu.

Sau khi sử dụng, bỏ chất thải đúng nơi quy định.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Vệ sinh tay trước khi sử dụng.

Yêu cầu tiệt trùng đối với điều trị phẫu thuật.

Bảo quản kín sản phẩm sau khi dùng.

Tránh khu vực có lửa và nguy cơ bắt lửa cao.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Bông viên Niva YB2 dùng trong phòng khám, vệ sinh cá nhân, vệ sinh vết thương, tẩy trang (100 viên)

Bông viên Niva YB2 dùng trong phòng khám, vệ sinh cá nhân, vệ sinh vết thương, tẩy trang (100 viên)

32.000đ / Túi

Câu hỏi thường gặp

  • Bông Zigzag thấm nước y tế có tái sử dụng được không?

    Bông Zigzag thấm nước y tế không nên được tái sử dụng. Đây là sản phẩm được thiết kế và sản xuất để sử dụng một lần duy nhất và sau đó phải được vứt bỏ.

    Việc tái sử dụng bông Zigzag thấm nước y tế có thể gây ra nguy cơ nhiễm trùng và lây lan các vi khuẩn và bệnh tật. Nếu bạn tái sử dụng bông này, các vi khuẩn và bụi bẩn có thể dính vào bông và gây ra tác hại cho sức khỏe của bạn.

  • Bông Zigzag thấm nước y tế có thay bông tẩy trang được không?

    Bông y tế Zigzag và bông tẩy trang được thiết kế và sản xuất để phục vụ mục đích sử dụng khác nhau.

    Bông Zigzag thấm nước y tế được sử dụng trong các cơ sở y tế để lau vết máu, bôi thuốc và làm sạch vết thương trước khi băng bó hoặc bó bột. Vì vậy, nó được thiết kế để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

    Trong khi đó, bông tẩy trang thường được sử dụng để làm sạch da mặt, loại bỏ lớp trang điểm và dầu nhờn. Tuy nhiên, bông tẩy trang không được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh y tế như bông Zigzag thấm nước y tế.

    Do đó, để đảm bảo an toàn và vệ sinh, bạn nên sử dụng loại bông phù hợp cho mục đích sử dụng của nó. Bông Zigzag thấm nước y tế không nên được sử dụng để thay thế cho bông tẩy trang và ngược lại.

  • Làm thế nào để bảo quản bông y tế?

    Để bảo quản bông y tế đúng cách, cần lưu ý: Bảo quản trong nơi khô ráo, để tránh bông y tế bị ẩm ướt và mốc trong bao bì kín, tránh bụi bẩn hoặc các tác nhân khác gây hại.

  • Bông Zigzag thấm nước y tế sử dụng trong những trường hợp nào?

    Bông Zigzag thấm nước y tế có khả năng thấm/hút nước cực cao, có thể hấp thụ tới 65% nước theo trọng lượng. Vì vậy, bông thấm nước được sử dụng chủ yếu cho mục đích y tế tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ và tại nhà để sơ cứu vết thương...

  • Bông y tế có công dụng gì?

    Bông y tế có nhiều công dụng, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

    • Làm sạch vết thương.
    • Vệ sinh và làm sạch da.
    • Vệ sinh đồ dùng.
    • Trong các hoạt động y tế tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, phòng nha khoa...

    Tóm lại, bông y tế có nhiều công dụng khác nhau và là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TM

    Trúc Mai

    cho mình hỏi một bịch có bao nhiêu miếng ?
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Trúc Mai, 
      Dạ sản phẩm có quy cách đóng gói là 1 gói có trọng lượng 100g , chưa có thông tin chính xác từ nhà cung cấp là 1 gói có số lượng bao nhiêu miếng . Nhà thuốc xin thông tin đến bạn ạ , Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời