Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Bông y tế
Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (45g)
Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (45g)
Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (45g)
Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (45g)
Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (45g)
Thương hiệu: Bạch Tuyết

Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết dùng trong chăm sóc cá nhân và y tế (45g)

000137010 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Bông y tế

Quy cách

Gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Bông y tế Bạch Tuyết 45g với chất liệu 100% bông xơ tự nhiên, mềm mại, an toàn và vệ sinh, không gây kích ứng tới làn da. Sản phẩm được dùng dễ lau sạch những vết thương, vết trầy xước, vệ sinh thân thể cho bé.

Nhà sản xuất

CÔNG TY CP BÔNG BẠCH TUYẾT

Bông y tế Bạch Tuyết là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chất liệu an toàn khi sử dụng 

Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết được làm từ 100% bông tự nhiên, không tạp chất và không polyester. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ xử lý màng bông Spunlace, bông mềm mịn, sạch tinh tế, hạn chế tối đa xơ thừa bám vào bề mặt vết thương.

Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết lau vết thương (45g)

Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết được sử dụng chủ yếu cho mục đích y tế tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ và tại nhà (sơ cứu),… nhờ vào đặc tính hấp thụ chất lỏng cao. Nhu cầu sử dụng bông y tế ngày càng lớn và phổ biến vì ngày càng có nhiều người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, vệ sinh cá nhân nhiều hơn.

Sự cần thiết của bông y tế thấm nước

Bông y tế là một trong những sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu trong ngành y tế và mỹ phẩm. Với đặc tính thoáng khí, thấm hút tốt, mềm mại, bông y tế mang đến nhiều công dụng khác nhau.

Dùng trong ngành y tế, y tá, bác sĩ dùng bông để lau vết thương hở. Vì sợi bông có chức năng thấm hút máu và dịch tiết hiệu quả. Bông y tế là dụng cụ thấm thuốc đắp lên vết thương và giảm đau khi tiếp xúc với vùng bị thương. Ngoài ra bông còn có tác dụng cầm máu khi tiêm thuốc.

Bông y tế được sử dụng rộng rãi từ tủ thuốc, văn phòng, trường học đến bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện và các trung tâm y tế khác. Bông y tế cũng là những vật dụng cá nhân cần thiết cho những chuyến đi xa. Ngoài ra, khi sử dụng bông y tế với nhiều mục đích khác nhau, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu chưa có những kiến ​​thức cơ bản, đặc biệt là sơ cứu và mua bông y tế ở những nơi tin cậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Sử dụng công nghệ Spunlace Châu Âu

Màng bông được xử lý bằng công nghệ Spunlace giúp bông mềm mịn, chắc và đàn hồi tốt, xử lý đến 99% xơ thừa trên bề mặt và đạt độ thấm hút cao hơn. Khi xử lý màng bông sẽ sử dụng tia nước áp lực cao, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào nên không gây kích ứng da, thậm chí là da trẻ nhỏ và không ảnh hưởng đến vết thương. Đối với các phương pháp điều trị phẫu thuật đặc biệt và vết thương lớn, bông được khử trùng bằng công nghệ khí EO đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bông y tế Bạch Tuyết là điển hình của loại bông tiêu chuẩn

Bông y tế Bạch Tuyết đã rất quen thuộc với các bệnh viện, trung tâm y tế, được nhiều đơn vị tin dùng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vật dụng y tế, bông Bạch Tuyết sử dụng sợi bông tự nhiên, trắng tinh khiết, áp dụng công nghệ tiệt trùng EO từ Châu Âu. Bông mềm và chắc, không lẫn tạp chất.

Bông Bạch Tuyết được biết đến là sản phẩm kết hợp giữa chất liệu vải cotton truyền thống và công nghệ hiện đại từ Châu Âu. Loại bông này xứng đáng là một sản phẩm chất lượng.

Ưu điểm của bông y tế thấm nước Bạch Tuyết 

Một số ưu điểm của bông y tế thấm nước Bạch Tuyết là:

Bông thấm nước Bạch Tuyết 45g là sản phẩm được sản xuất với công nghệ xử lý màng bông Spunlace giúp bông mềm mại, chắc khỏe, tăng khả năng thấm hút, đàn hồi tốt và hạn chế tối đa 99% xơ thừa bám vào bề mặt vết thương. 

Bông được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, không pha sợi polyester nên an toàn cho làn da nhạy cảm. 

Phương pháp xử lý màng cotton sử dụng tia nước áp suất cao, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào nên không gây kích ứng và vết thương không bị ảnh hưởng. 

Bông y tế Bạch Tuyết được tiệt trùng bằng công nghệ EO phù hợp trong phẫu thuật và vết thương lớn.

Các chứng nhận đạt được

Bông y tế thấm nước Bạch Tuyết đạt các chứng nhận về quy trình và chất lượng như ISO 9001, ISO 13485, hàng Việt Nam chất lượng cao, dược điển V Việt Nam và các chứng nhận FDA, CE.

Bông y tế Bạch Tuyết từ khi thành lập đã là sản phẩm nổi tiếng, phổ biến cho các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế tại Việt Nam, được sử dụng trong chăm sóc vết thương, vết mổ, phẫu thuật và y học gia đình. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, Bông Bạch Tuyết luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm đa dạng và chất lượng cao.

Thành phần của Bông y tế Bạch Tuyết

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bông tự nhiên

100%

Công dụng của Bông y tế Bạch Tuyết

Sản phẩm được dùng chăm sóc cá nhân và chăm sóc y tế (hoàn toàn an toàn với da em bé).

Cách dùng Bông y tế Bạch Tuyết

Cách dùng

Mở bao bì sản phẩm.

Sử dụng sản phẩm theo nhu cầu.

Sau khi sử dụng, bỏ chất thải đúng nơi quy định.

Đối tượng sử dụng

Dùng trong y tế và sinh hoạt gia đình.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Phải tiệt trùng đối với điều trị phẫu thuật đặc biệt.

Vệ sinh tay trước khi sử dụng.

Không sử dụng gần khu vực có lửa hoặc có nguy cơ bắt lửa.

Bảo quản

Nơi khô ráo, đảm bảo vệ sinh. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Câu hỏi thường gặp

  • Bông y tế Quick Nurse có hút nước không?

    Bông y tế Quick Nurse có khả năng thấm hút cao và nhanh, mịn màng, mềm mại, không gây kích ứng da, thường được dùng để thấm hút dịch tiết và sát khuẩn vết thương,...

  • Bông gòn y tế được sản xuất từ đâu?

    Bông gòn y tế được sản xuất từ ​​sợi bông rất mịn, mềm mại và thoải mái. Được chế biến 100% từ bông xơ tự nhiên, trải qua nhiều bước sản xuất để phù hợp cho việc sử dụng trong y tế. Để làm cho bông an toàn và không có chất nguy hại, bông được xử lý bằng công nghệ Spunlace nên không có xơ bông trên bề mặt, đảm bảo bông được tinh khiết.

  • Dùng bông y tế Quick Nurse vệ sinh cho trẻ sơ sinh được không?

    Được, bạn có thể dùng sản phẩm để vệ sinh cho em bé, không gây kích ứng.

  • Bông y tế có công dụng gì?

    Vì các sợi bông có chức năng thấm hút máu và dịch tiết hiệu quả, nên bông y tế thường được sử dụng để thấm thuốc bôi lên các vết thương, bông mềm mại giảm cảm giác đau khi tiếp xúc với vị trí bị tổn thương. Ngoài ra, bông còn có công dụng cầm máu khi tiêm chích thuốc và được sử dụng rất phổ biến cho các nhu cầu trong cuộc sống.

  • Dùng bông y tế Quick Nurse thay bông tẩy trang được không?

    Nếu hết bông tẩy trang, bạn có thể sử dụng bông gòn y tế để thay thế. Về bản chất, cả hai loại này đều được làm từ bông hoặc chất liệu mềm mại nên có độ thấm hút, an toàn cho da tương tự nhau. 

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)