Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Chăm sóc vết thương
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)
Thương hiệu: Vhphamara

Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g)

000206240 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Chăm sóc vết thương

Quy cách

Tuýp

Nước sản xuất

Cộng hòa Séc

Mô tả ngắn

Healit Vh pharma 5G hỗ trợ điều trị các vết thương hở cấp tính và mãn tính: Các vết rách trầy xước da. Vết nứt da, niêm mạc (nứt núm vú, nứt kẽ hậu môn, nứt môi…). Vết bỏng có tổn thương da. Vết thương hoại tử do tắc mạch. Loét do tì đè. Vết thương hậu phẫu. Những tổn thương da tương tự.

Nhà sản xuất

VH PHARMA

Gel Healit là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp hữu hiệu cho vết thương ngoài da

Gel Healit Vhpharma có công dụng hỗ trợ điều trị các vết thương hở cấp tính và mãn tính: Các vết rách trầy xước da, vết nứt da và niêm mạc, vết bỏng có tổn thương da, vết thương hoại tử do tắc mạch, loét tỳ đè, vết thương hậu phẫu và nhiều tổn thương da tương tự.

Gel Healit Vhpharma 1

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường vô ý gặp phải các tổn thương ngoài da như vết trầy xước, vết bỏng, vết loét,... Những vết thương trên trên da dù ở mức độ nào cũng gây ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống do cảm giác đau đớn, khó chịu và hạn chế vận động khi vết thương xuất hiện. Vì vậy, cần điều trị vết thương, tránh để nhiễm trùng, giảm nhẹ sự đau đớn và thúc đẩy quá trình làm lành.

Xuất phát từ những nhu cầu trên, Gel Healit Vhpharma được xem là người hùng tuyến đầu trong điều trị vết thương, mang đến hiệu quả chữa lành cho nhiều tổn thương da khác nhau.

Cơ chế chữa lành vết thương hiệu quả 

Gel Healit Vhpharma có thành phần chính là Copolymer 2-hydroxyethyl methacrylate, được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Viện Hóa học cao phân tử - Viện Hàn lâm Khoa học Séc và được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Châu Âu. Nhờ đó, Gel Healit Vhpharma có tác dụng đẩy nhanh quá trình lành thương theo 3 cơ chế:

Thu hồi các gốc tự do dư thừa.

Tối ưu hóa độ ẩm và độ pH.

Hàng rào polymer hạn chế nhiễm khuẩn.

Vì vậy, Gel Healit Vhpharma ngăn được tác động bất lợi của các gốc tự do, giữ độ ẩm tại vết thương luôn ở mức ổn định, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài vào vết thương, đề phòng trường hợp bội nhiễm và bảo vệ mô hạt đang hình thành, từ đó giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục của vết thương.

Đặc biệt, vết thương được giữ độ ẩm, không bị đóng vảy và co kéo, được duy trì độ pH sinh lý sẽ giúp giảm đau tại chỗ, nhất là đối với những vết thương mất da nhiều và vết bỏng.

Hạn chế để lại sẹo xấu trên da

Sẹo xấu trên da chính là ác mộng đối với tất cả những ai đang có vết thương ngoài da. Sẹo được hình thành dựa trên cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể, khi các tổ chức xơ phát triển quá mức sau tổn thương da.

Với công thức tối ưu dạng gel polymer, Gel Healit Vhpharma giúp bảo vệ các lớp mô mới vừa được hình thành, giúp bề mặt vết thương được hoàn thiện đồng nhất, hạn chế tình trạng sẹo co kéo. Đặc biệt, việc kiểm soát nồng độ gốc tự do tại vết thương cũng làm giảm nồng độ H2O2, rút ngắn thời gian viêm tại vết thương, làm giảm việc lắng đọng quá mức collagen. Kết quả là khi vết thương lành sẽ để lại sẹo mỏng, mềm, đồng nhất, làm tăng tính thẩm mỹ cho làn da.

Không gây kích ứng da

Thành phần có trong Gel Healit Vhpharma được bào chế dựa theo công thức độc quyền từ hãng dược Vhpharma (Cộng Hòa Séc). Copolymer 2- hydroxyethylmethacrylate có kích thước phân tử rất lớn, không thể bị hấp thu hay khuếch tán vào máu hoặc dịch kẽ mà chỉ có tác dụng tại chỗ, không gây tác dụng toàn thân, không gây kích ứng hay dị ứng, do vậy an toàn với mọi đối tượng.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Gel Healit Vhpharma có thiết kế dạng tuýp, khi dùng lần đầu chỉ cần sử dụng đầu nhọn trên nắp đục thủng đầu tuýp. Bôi một lớp gel mỏng trên toàn bộ bề mặt vết thương và rộng ra ngoài vết thương một khoảng nhỏ. Sản phẩm có dạng gel thân nước, không dính, không gây đau và không làm tổn thương các mô mới đang hình thành. Đây là sản phẩm cần thiết để trang bị cho tủ thuốc gia đình, kịp thời hỗ trợ khi xuất hiện các vết thương trong quá trình sinh hoạt, vận động.

Gel Healit Vhpharma 2

VH Pharma được thành lập vào năm 2008 tại Cộng hòa Séc. Từ đó cho đến nay, VH Pharma đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, có mặt tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Đây là Công ty chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, thiết bị y tế,... bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thành phần của Gel Healit

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nước cất

44%

Copolymer of 2 - hydroxyethylmethacrylate

10%

Macrogol 300

46%

Công dụng của Gel Healit

Hỗ trợ điều trị các vết thương hở cấp tính và mãn tính:

  • Các vết rách trầy xước da
  • Vết nứt da, niêm mạc (nứt núm vú, nứt kẽ hậu môn, nứt môi…)
  • Vết bỏng có tổn thương da
  • Vết thương hoại tử do tắc mạch
  • Loét do tì đè
  • Vết thương hậu phẫu
  • Những tổn thương da tương tự

Cách dùng Gel Healit

Cách dùng

Dùng bôi ngoài da.

Vệ sinh tạp chất cơ học

  • Rửa sạch các tạp chất cơ học trên vết thương (bụi bẩn, dư lượng của các loại chế phẩm điều trị khác).
  • Bôi lớp gel mỏng 1mm vào vùng tổn thương.
  • Dùng đầu nhọn trên nắp đục thủng đầu tuýp. Bôi một lớp gel mỏng (khoảng 1mm) trên toàn bộ bề mặt vết thương và rộng ra ngoài vết thương một khoảng nhỏ.

Băng lại bằng các loại gạc không thấm nước 

  • Nếu cần thiết có thể dùng loại băng gạc không thấm nước để che phủ lên bề mặt vết thương sau khi đã bôi gel, sau đó mới băng bó lại bằng các loại gạc thông thường, các loại gạc này phải rộng hơn vết thương chừng 1cm, nên theo chỉ dẫn của bác sĩ nếu bệnh nhân cần thiết phải dùng các loại băng y tế đặc biệt.
  • Sau thời gian từ 12-48 tiếng, tùy theo tình trạng vết thương và lớp gel trên bề mặt, hoặc theo chỉ định của bác sĩ điều trị cần thiết bôi lớp gel mới và thay băng. Đối với các vết thương hoại tử có thể bôi lớp Gel mới và thay bằng sau 72 tiếng và giữ đúng các phác đồ điều trị khác (chế độ chăm sóc, dinh dưỡng, vệ sinh vết thương và điều trị các biến chứng kèm theo).

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi người.

Tác dụng phụ

Trong quá trình điều trị bằng kem bôi vết thương Healit có những biểu hiện không mong muốn như gây đau, mẩn đỏ nên dừng ngay điều trị và báo cho bác sĩ hoặc dược  sĩ biết.

Lưu ý

Trong trường hợp sử dụng kem bôi vết thương Healit lên đầu núm vú phụ nữ đang cho con bú, cần phải làm sạch lớp gel trước khi cho con bú.

Để xa tầm tay trẻ em, không dùng để bôi trong, không dùng sau khi sản phẩm đã quá hạn sử dụng.

Bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ 15 - 25 độ C.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng Gel Healit Vhpharma có gây đau không?

    Gel Healit Vhpharma có dạng gel thân nước, không dính, không gây đau và không làm tổn thương các mô mới đang hình thành.

  • Vì sao Gel Healit Vhpharma có khả năng hạn chế hình thành sẹo xấu?

    Gel Healit Vhpharma bảo vệ các lớp mô mới vừa được hình thành, giúp bề mặt vết thương được hoàn thiện đồng nhất, hạn chế tình trạng sẹo co kéo; kiểm soát nồng độ gốc tự do tại vết thương làm giảm nồng độ H2O2, rút ngắn thời gian viêm tại vết thương, làm giảm việc lắng đọng quá mức collagen.

  • Gel Healit Vhpharma chữa lành vết thương dựa trên cơ chế nào?

    Gel Healit Vhpharma giúp đẩy nhanh quá trình lành thương theo 3 cơ chế:

    • Thu hồi các gốc tự do dư thừa.
    • Tối ưu hóa độ ẩm và độ pH.
    • Hàng rào polymer hạn chế nhiễm khuẩn.
  • Gel Healit Vhpharma có tác dụng đối với những loại vết thương nào?

    Gel Healit Vhpharma hỗ trợ điều trị các vết thương hở cấp tính và mãn tính: Các vết rách trầy xước da, vết nứt da và niêm mạc, vết bỏng có tổn thương da, vết thương hoại tử do tắc mạch, loét tỳ đè, vết thương hậu phẫu và nhiều tổn thương da tương tự.

  • Sơ cứu vết thương hở như thế nào là đúng cách?

    Nếu chẳng may bị thương ngoài da, cần thực hiện các bước sơ cứu sau:

    • Rửa sạch vết thương, loại bỏ bụi bẩn và mảnh vỡ.
    • Sát trùng vết thương bằng nước muối sinh lý, cồn y tế hoặc dung dịch sát trùng khác dành cho vết thương.
    • Ấn chặt vào vết thương để cầm máu và giảm sưng.
    • Băng bó vết thương bằng gạc y tế vô trùng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • L

    Linh

    E bị đứt tay sâu ở ngón tay có khâu 2 mũi dùng thuốc này mà ko cần băng gạc lại đc ko ạ
    18 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Linh,

      Dạ nếu cần thiết có thể dùng loại băng gạc không thấm nước để che phủ lên bề mặt vết thương sau khi đã bôi gel để bảo vệ vết thương tốt hơn ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      18 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • L

      Linh

      E dùng băng go đc ko ạ
      18 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Linh,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Băng cá nhân không thấm nước Urgo Waterproof bảo vệ vết thương khỏi nước và vi khuẩn (50 miếng), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      18 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NY

    Như Ý

    phẫu thuật xong,bao lâu thì có thể bôi được
    27 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Như Ý,

      Dạ sản phẩm hỗ trợ điều trị các vết thương hở cấp tính và mãn tính: Các vết rách trầy xước da, vết nứt da và niêm mạc, vết bỏng có tổn thương da, vết thương hoại tử do tắc mạch, loét tỳ đè, vết thương hậu phẫu và nhiều tổn thương da tương tự. Bạn có thể sử dụng ngay sau khi phẫu thuật ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      27 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Thanh Trúc

    Cho hỏi thuốc này bầu có dùng được không ạ? Em cảm ơn!
    30 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Thanh Trúc

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho phụ nữ đang mang thai, dạ bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để được chỉ định phù hợp ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      30 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CV

    Chị Vàng

    sử dụng được cho vết thương nhiễm trùng mưng mủ không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào Chị Vàng,

      Dạ sản phẩm hỗ trợ điều trị các vết thương hở cấp tính và mãn tính: Các vết rách trầy xước da, vết nứt da và niêm mạc, vết bỏng có tổn thương da, vết thương hoại tử do tắc mạch, loét tỳ đè, vết thương hậu phẫu và nhiều tổn thương da tương tự. Sản phẩm chưa có thông tin dùng cho vết thương hở đang mưng mủ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • S

    Sd

    Xin hỏi Thuốc này có bôi được sâu bên trong hậu môn không.và thuốc này có hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được không ạ.
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Sd,

      Dạ sản phẩm Gel Healit VHPharma giúp thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở có thể bôi sâu bên trong hậu môn và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận