Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Trị sẹo, mờ vết thâm
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)
Thương hiệu: Nacurgo

Dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học bảo vệ, tái tạo da tổn thương (100 lần xịt)

0000508752 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Trị sẹo, mờ vết thâm

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Mô tả ngắn

Nacurgo là dung dịch xịt trên da, tạo thành một lớp màng sinh học Polyesteramide giúp: làm mát và dịu da; làm sạch da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da; bảo vệ da, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Nhà sản xuất

ĐẠI BẮC

Nước sản xuất

Việt Nam

Dung dịch xịt Nacurgo là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Màng sinh học bảo vệ, làm lành da tổn thương

Dung dịch xịt bảo vệ da Nacurgo là sản phẩm mang công nghệ màng sinh học tự phân hủy Polyesteramide, kết hợp tinh Nghệ siêu phân tử Nano Curcumin và tinh chất Trà xanh Camellia Sinensis giúp tái tạo mô và tế bào da ở những vùng có vết loét, vết thương, thúc đẩy làm liền da và ngăn ngừa sẹo. Sự phối hợp độc đáo này giúp việc chăm sóc vết thương dễ dàng, tiện lợi và không gây đau đớn.

Thuốc xịt Nacurgo ngăn ngừa vi khuẩn, tái tạo tế bào da (12ml) 1 Dung dịch xịt Nacurgo ngăn ngừa vi khuẩn, tái tạo tế bào da (12ml)

Da là bộ phận bao bọc và bảo vệ toàn bộ cơ thể. Cũng chính vì thế nó thường xuyên chịu ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài, hoặc là biểu hiện cho những vấn đề bên trong cơ thể. Những tổn thương mà da có thể gặp phải như trầy xước, bong da, viêm da, mụn nhọt, lở loét, bỏng,... Tổn thương dù nặng hay nhẹ thì da vẫn cần một sự chăm sóc phù hợp để mau chóng phục hồi và không để lại sẹo, hoặc gây hoại tử.

Công nghệ màng sinh học Polyesteramide có thể xem là một phát minh y học hiện đại bằng việc đưa ra giải pháp xử lý vết thương không theo cách truyền thống; bao gồm thúc đẩy vết thương nhanh lành, thuận lợi khi chăm sóc vết thương và giảm nguy cơ biến chứng của vết thương.

Công nghệ tiên tiến này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong sản phẩm Nacurgo dưới dạng dung dịch xịt. Bên cạnh khai thác hiệu quả của Polyesteramide, Nacurgo còn được bổ sung các hoạt chất từ Nghệ và Trà xanh, mang đến giải pháp lý tưởng để xử lý và chữa lành tổn thương trên da, an toàn cho người sử dụng.

Hiệu quả của dung dịch xịt Nacurgo

Màng sinh học Polyesteramide được áp dụng phổ biến trong trong phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật cơ - xương khớp,... và đặc biệt là trong quá trình xử trí vết thương. Lớp màng sinh học này được ví như lớp da nhân tạo bao lấy vùng da đang bị tổn thương, lở loét. Chúng có nhiệm vụ ngăn chặn các tác động bên ngoài như vi khuẩn, bụi bẩn, nước,... xâm nhập vào da; đồng thời cũng ngăn sự thoát nước ra ngoài. Điều này tạo ra một môi trường thuận lợi để da có thời gian phục hồi tổn thương. Đặc biệt hơn, Polyesteramide còn có khả năng thúc đẩy hình thành mao mạch và tế bào tại vùng tổn thương, giúp chúng nhanh chóng kết nối với những vùng da xung quanh và tái hoạt động, tiếp tục thực hiện vai trò của mình.

Bên cạnh Polyesteramide, dung dịch xịt Nacurgo còn có hai thành phần trọng yếu là Nano Curcumin chiết xuất từ Nghệ và Camellia Sinensis từ tinh chất Trà xanh. Trong khi Polyesteramide giúp bao phủ, bảo vệ da khỏi bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập thì 2 hoạt chất này có nhiệm vụ kháng khuẩn và chống viêm, góp phần làm sạch vùng tổn thương và giảm đau; bên cạnh đó bảo vệ tế bào trước tác động oxy hóa, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương, giảm nguy cơ bị sẹo; nuôi dưỡng da sáng màu để hạn chế thâm nám.

Những tác dụng hiệp đồng này giúp Nacurgo trở thành một sản phẩm toàn diện để bảo vệ và chăm sóc làn da tổn thương. Dù nguyên nhân dẫn đến tổn thương da là gì thì Nacurgo vẫn có thể phát huy tác dụng tốt.

Ưu điểm nổi bật

Dạng xịt tiện lợi

Dung dịch dạng chai xịt tạo ra các hạt hoạt chất li ti bao phủ đều lên bề mặt vết thương và cho khả năng thẩm thấu tốt hơn, cũng hạn chế vết thương tiếp xúc trực tiếp với tay. Nacurgo sẽ nhanh chóng khô sau 1 phút và tạo thành lớp màng sinh học bảo phủ lấy vùng da bị tổn thương của bạn. 

Tạo môi trường thuận lợi giúp vết thương mau lành

Yếu tố ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương là tuần hoàn máu. Quá trình lành vết thương chỉ xảy ra khi lưu lượng máu tại chỗ được lưu thông. Đó là lý do những vết thương bị bịt kín, tì đè gây ứ máu tĩnh mạch thì rất lâu lành. Nacurgo giúp vết thương được thở và thông thoáng, máu lưu thông tốt sẽ giúp da mau lành hơn.

Giải pháp tối ưu cho những tổn thương rộng

Với vết thương có diện tích lớn, việc vệ sinh và quấn băng gạc vô cùng khó khăn, bất tiện, đôi khi cần nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Xịt dung dịch Nacurgo giúp bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc bảo quản vết thương.

Sử dụng đơn giản, tiện lợi, không gây đau

Nỗi ám ảnh lớn nhất khi chăm sóc vết thương chính là thay băng. Với những vết thương nặng, sâu, băng và tháo băng gây những tác động nhất định đến vùng da đó. Trong khi Nacurgo có thể nhẹ nhàng được áp lên vết thương và lớp màng sinh học này tự phân hủy sau 4 - 5 tiếng. Do đó người bị thương hoàn toàn không phải chịu đau đớn do tác động của việc bóc lớp băng gạc cũ và quấn lớp băng gạc mới.

Thành phần hoạt chất

Màng sinh học tự phân hủy Polyesteramide (PEA):

Polyesteramide tạo màng sinh học như một rào cản vật lý ngăn vết thương thấm nước và nhiễm trùng.

Thúc đẩy quá trình hình thành mao mạch và tế bào tại vùng da thương tổn giúp vết thương nhanh lành gấp nhiều lần.

Đóng vai trò như một màng phân phối thuốc giúp lưu trữ và giải phóng dần hoạt chất qua da. Các hoạt chất đi cùng với Polyesteramide có khả năng thẩm thấu đều và sâu hơn vào da.

Tinh Nghệ Nano Curcumin:

Nano Curcumin kích thước phân tử siêu nhỏ cho hiệu quả gấp 40 lần tinh Nghệ thường. 

Có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và tiêu diệt gốc tự do. Giúp phục hồi các thương tổn trên da, tái tạo da một cách tự nhiên, hạn chế sẹo và ngăn ngừa thâm nám tại sẹo.

Tinh chất Trà xanh Camellia Sinensis:

Chứa hơn 200 hợp chất, trong đó catechin, các hợp chất Polyphenol, Flavonoid, hợp chất Polysaccharide, Axit Amin, chất Caffeine.

Đối với vết thương trên da, Trà xanh giúp sát khuẩn nhẹ và chống viêm, làm dịu vết thương, làm sạch các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương.

Dung dịch xịt bảo vệ da Nacurgo là sản phẩm của New Tech Pharm. Công ty luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn có nguồn gốc tự nhiên. Luôn cung cấp đầy đủ thông tin, bằng chứng khoa học nhằm chứng minh hiệu quả của sản phẩm, giúp khách hàng an tâm khi trải nghiệm.

Thành phần của Dung dịch xịt Nacurgo

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nano Curcumin

Polyesteramide

Camellia Sinensis Leaf Extract

Công dụng của Dung dịch xịt Nacurgo

Nacurgo là dung dịch xịt trên da, tạo thành một lớp màng sinh học Polyesteramide giúp:

  • Làm mát và dịu da.
  • Làm sạch da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.
  • Bảo vệ da, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Cách dùng Dung dịch xịt Nacurgo

Cách dùng

Trong mỗi hộp Nacurgo gồm có:

Chai thủy tinh được bịt kín bởi nắp nhựa + bộ vòi dẫn và nắp chai.

  • Bước 1: Vặn nắp nhựa trên chai thủy tinh và tháo ra.
  • Bước 2: Lắp bộ vòi dẫn lên miệng chai và vặn chặt lại.
  • Bước 3: Mỗi lần sử dụng ấn nhẹ van xịt 1 - 2 lần cho đến khi dung dịch bao phủ toàn bộ vùng da cần chăm sóc.

Dung dịch sau khi khô sẽ tạo thành lớp màng sinh học bảo vệ da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Lớp màng này có khả năng tự phân hủy sinh học nên sau mỗi 4 - 5 tiếng, người dùng chỉ cần xịt lớp màng mới đè lên lớp màng cũ.

Đối tượng sử dụng

Dung dịch xịt bảo vệ da Nacurgo dùng trong các trường hợp:

  • Vết thương mãn tính như vết loét do tì đè, nằm lâu vết loét bàn chân, loét do biến chứng của bệnh tiểu đường, loét da do tắc tĩnh mạch, lở loét da ở người già yếu.
  • Vết thương cấp tính như vết trầy xước da, vết bỏng, vết khâu - mổ sau phẫu thuật, vết thương hở, vết đứt và rách da, vết côn trùng cắn, chấn thương ngoài da.
  • Bảo vệ và phục hồi các loại mụn nhọt, viêm da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Nên rửa sạch vùng da cần chăm sóc với dung dịch sát khuẩn (cồn, nước muối sinh lý...).

Do có tính sát khuẩn, Nacurgo có thể gây ra cảm giác xót khi sử dụng nhưng sẽ dịu lại nhanh chóng.

Ngưng sử dụng và báo cho bác sĩ hoặc nhân viên y tế khi có xảy ra dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Câu hỏi thường gặp

  • Nacurgo Đại Bắc có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

    Dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo Đại Bắc là sản phẩm của New Tech Pharm, Việt Nam.

  • Dung dịch Nacurgo xịt có đau rát không?

    Do có tính sát khuẩn, Nacurgo Đại Bắc có thể gây ra cảm giác đau rát, xót khi vừa mới sử dụng nhưng sẽ dịu lại nhanh chóng và không còn đau rát gì nữa.

  • Sau bao lâu thì nên xịt lại dung dịch Nacurgo?

    Sau 4 - 5 tiếng, lớp màng sinh học của dung dịch xịt bảo vệ da Nacurgo đã phân hủy thì bạn nên xịt lại để hiệu quả bảo vệ da của sản phẩm được tiếp diễn.

  • Vết thương lớn có sử dụng được dung dịch Nacurgo không?

    Xịt dung dịch Nacurgo giúp bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc bảo quản vết thương có diện tích lớn vì băng gạc không giải quyết hết được.

  • Màng sinh học Polyesteramide có tác dụng gì?

    Màng sinh học Polyesteramide được ví như lớp da nhân tạo bao lấy vùng da đang bị tổn thương, lở loét; ngăn chặn các tác động bên ngoài như vi khuẩn, bụi bẩn, nước,... xâm nhập vào da đồng thời cũng ngăn sự thoát nước ra ngoài. Điều này tạo ra một môi trường thuận lợi để da có thời gian phục hồi tổn thương.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • TL

    Bạch Tuyết Linh

    5
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Bạch Tuyết Linh,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • TT

    Thùy Trang

    5
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn Thùy Trang

      ​​Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      11 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • Q

    quân

    Em bị bỏng nước sôi độ 2 thì có xịt caid này được không ạ?
    7 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Quân ,

      Dạ Nacurgo là dung dịch xịt trên da, tạo thành một lớp màng sinh học Polyesteramide giúp: làm mát và dịu da; làm sạch da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da; bảo vệ da, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Với tình trạng của mình có thể sử dụng để tái tạo làn da cho mình.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • Y

    Yến

    Dùng được cho vùng kín phụ nữ ko ạ, mình bị côn trùng cắn ở mu
    8 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào bạn Yến,

      Dạ sản phẩm hiện chưa có thông tin hỗ trợ cho tình trạng côn trùng cắn, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      8 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    C Hiền

    cái này dùng cho bé 5 tuổi được không ạ
    9 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chị Hiền,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin cụ thể dùng cho bé 5 tuổi. Tuy nhiên Nhà thuốc có các loại sản phẩm khác có thể sử dụng như Dung dịch dùng ngoài Hãn Huyết Linh làm sạch da, kháng khuẩn và sát trùng nhẹ (15ml) dùng an toàn cho mọi lứa tuổi (từ trẻ sơ sinh đến người lớn) ạ, mời chị tham khảo thêm thông tin tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo SĐT chị đã để lại.
      Thân mến!

      9 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    Cô Lan

    dùng cho viêm da cơ địa được không ạ
    21 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào Cô Lan,

      Dạ sản phẩm Dung dịch xịt bảo vệ da Nacurgo dùng trong các trường hợp:

      -Vết thương mãn tính như vết loét do tì đè, nằm lâu vết loét bàn chân, loét do biến chứng của bệnh tiểu đường, loét da do tắc tĩnh mạch, lở loét da ở người già yếu.

      -Vết thương cấp tính như vết trầy xước da, vết bỏng, vết khâu - mổ sau phẫu thuật, vết thương hở, vết đứt và rách da, vết côn trùng cắn, chấn thương ngoài da.

      -Bảo vệ và phục hồi các loại mụn nhọt, viêm da.

      Nhà thuốc thông tin đến cô.

      Thân mến!

      21 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TD

    Lê thị Dung

    E xin hỏi nhà thuốc đa mặt e sau lăn kim có xịt được ko ạ?
    24 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Lê Thị Dung,

      Dạ sản phẩm có thể xịt được, tuy nhiên để tránh ảnh hưởng đến các dưỡng chất và quá trình điều trị da, mình nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      24 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận