Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

3 loại băng cá nhân dạng lỏng được nhiều người lựa chọn hiện nay

Ngày 10/08/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Băng cá nhân dạng lỏng ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người. Vì thành phần có trong mỗi loại băng cá nhân dạng lỏng, cùng sự tiện lợi và cảm giác thoải mái cử động khi có những vết thương nhỏ,... nên sản phẩm dần được nhiều người ưa dùng.

Băng cá nhân dạng lỏng là loại băng cá nhân sử dụng như một sản phẩm kem bôi da, được dùng trong việc bảo vệ và thúc đẩy làm lành các vết thương nhỏ, vết trầy xước nhanh chóng. Bên cạnh đó, các sản phẩm này luôn được thiết kế đơn giản, tiện lợi và không gây dị ứng đối với da nhạy cảm. Vậy đâu là băng cá nhân dạng lỏng đang được nhiều người ưa dùng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Băng Cá Nhân Dạng Lỏng Urgo Filmogel Little Cuts

Đây là loại băng cá nhân ở dạng gel lỏng, giúp chữa trị các vết thương nhỏ ở trên bề mặt da như đứt tay, các vết xước nhỏ,... Sản phẩm này không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình, đặc biệt những gia đình có trẻ em.

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Urgo của Pháp - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe gia đình. Các sản phẩm từ thương hiệu được áp dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng, vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được nhiều người lựa chọn, tin dùng. Đây là sản phẩm được các chuyên gia y tế, bác sĩ khuyên dùng. 

Các thành phần cấu tạo băng cá nhân dạng lỏng sẽ giúp vết thương nhanh lành hơn. Sản phẩm được sử dụng như một loại kem bôi da. Khi bị đứt tay hay có các vết xước, dùng cọ thoa trực tiếp sản phẩm lên vết thương, sẽ tạo một môi trường ẩm, giúp việc lành vết thương diễn ra nhanh hơn. Sau khi bôi xong sẽ có một lớp màng bao phủ vùng da tổn thương để tránh bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài và tránh bị nhiễm khuẩn.

Liều lượng dùng là bôi mỗi ngày 2-3 lần đến khi vết thương lành hẳn.

Các thành phần có trong băng cá nhân như lúa mì, Isopropyl alcohol, Alcohol, Hydroxypropylcellulose, thầu dầu, Nitrocellulose, ethyl acetate cực kỳ lành tính, không gây dị ứng hay bất kì tác dụng phụ nào khác.

Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển, sử dụng được cho mọi loại da, nhờ vậy băng cá nhân dạng lỏng được nhiều người lựa chọn khi có vết thương ngoài da. Công dụng chính của băng cá nhân dạng lỏng Urgo Filmogel Little Cuts là:

  • Che chắn vết thương, bảo vệ vết thương không bị nhiễm khuẩn
  • Giảm đau
  • Thúc đẩy vết thương lành nhanh chóng
  • Không thấm nước

Nếu bạn đang tìm một địa điểm cung cấp sản phẩm này, bạn có thể đặt mua online hoặc tại các nhà thuốc. Hiện nay, tại nhà thuốc Long Châu đang cung cấp sản phẩm băng cá nhân dạng lỏng Urgo Filmogel Little Cuts được nhiều người lựa chọn và tin dùng. 

Băng Cá Nhân Dạng Lỏng Urgo Filmogel Little Cuts

Băng Cá Nhân Dạng Lỏng New Skin Liquid Bandage

Một thương hiệu khác cũng nổi tiếng không kém Urgo là New-Skin. Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình. Các sản phẩm từ thương hiệu này đạt chuẩn y tế, đảm bảo chất lượng và sự tiện lợi cho bệnh nhân. 

Băng cá nhân dạng lỏng thực sự cần thiết trong mỗi gia đình. Sản phẩm New Skin Liquid Bandage là một dạng băng cá nhân dùng để dán vết thương tránh nhiễm khuẩn nhưng ở dạng gel. Khi bạn bị đứt tay hay có bất kỳ vết thương hở nào khác, bạn chỉ cần thoa sản phẩm này lên vết thương (có thể thoa lên khi đang chảy máu), vết thương sẽ khô rất nhanh và nhanh lành.

Bên cạnh công dụng giúp vết thương nhanh lành, băng cá nhân dạng lỏng New Skin Liquid Bandage còn giúp sát khuẩn vết thương rất tốt nhờ vào các thành phần có trong băng cá nhân.

Thiết kế sản phẩm dưới dạng chai, có ống hút dung dịch để bôi lên các vết thương. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch vết thương trước khi bôi, rồi bôi lên vùng da bị tổn thương, giúp sát khuẩn và chống nhiễm trùng vết thương. 

Trong chuyến đi chơi xa, đi công tác,... bạn nên trang bị cho mình 1 lọ gel New-skin để sử dụng khi có những vết thương không may xảy ra nhé. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi. 

Băng Cá Nhân Dạng Lỏng New Skin Liquid Bandage

Betadine Clear liquid bandage 8g 

Như những loại băng cá nhân dạng lỏng khác, sản phẩm này cũng có công dụng nổi bật là giúp làm lành các vết thương và các vết cắt nhỏ như: Vết cắt do cạo râu, đứt tay, rộp da, xước ở các cạnh móng tay,... Sử dụng sản phẩm này còn giúp tránh tạo chai sần, chữa các vết thương liên quan đến thể thao, các vết thương trên bề mặt da. Vì vậy, rất thích hợp sử dụng cho những người chơi thể thao xuất hiện vết thương nhỏ, nếu dùng băng dán thông thường có thể gây cảm giác khó chịu khi cử động, giải pháp thay thế hữu hiệu chính là những loại băng cá nhân dạng lỏng bôi trực tiếp.

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Bạn chỉ cần sát khuẩn vết thương và để vết thương khô ráo. Sau đó, quét một lớp mỏng và đều gel để bao phủ vết thương.

Betadine Clear liquid bandage 8g 

Trên đây là 3 sản phẩm băng cá nhân dạng lỏng phổ biến hiện nay. Chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng cho tủ thuốc cá nhân của gia đình nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm