Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Giới tính

4 thói quen hàng ngày giúp cải thiện hiệu quả sinh lý nam giới

Ngày 23/08/2022
Kích thước chữ

Yếu sinh lý ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống quan hệ tình dục và tiềm ẩn nhiều rủi ro các bệnh về sinh lý nguy hiểm. Kéo dài “cuộc yêu” là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Dưới đây là tổng hợp 4 thói quen hàng ngày giúp cải thiện hiệu quả sinh lý nam giới.

Các vấn đề sinh lý không ổn định của phái mạnh không những khiến bản thân trở nên mất tự tin mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục trở nên nhàm chán, đặc biệt đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiếm muộn ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời.

Các dấu hiệu nhận biết rối loạn sinh lý ở nam giới

Sau đây là các dấu hiệu thường gặp ở nam giới khi bị rối loạn sinh lý.

Không lên đỉnh khi xuất tinh

Phái mạnh không có cảm giác hưng phấn, thỏa mãn khi xuất tinh được xem là một trong các dấu hiệu của rối loạn sinh lý.

Rối loạn xuất tinh

Được hiểu đơn giản là cảm giác cánh mày râu đang rất hưng phấn nhưng “cậu nhỏ” của vẫn không thể xuất tinh được hoặc xuất tinh quá sớm, xuất tinh ngược.

Rối loạn cương dương

Nam giới bị yếu sinh lý thường không kiểm soát được “cậu bé” sẽ cương cứng lúc nào, đặc biệt trong lúc “yêu” khó đạt được mức cương cứng mong muốn, thậm chí không thể cương cứng được.

Bên cạnh đó, họ còn gặp khó khăn trong tình trạng chưa kịp lâm trận đã “xìu”, dương vật cương cứng trong thời gian quá ngắn, chưa đạt “đỉnh” đã xuống dốc không phanh,…

Viên uống sinh lý IRONMEN Ocavill 60V –  Nam giới tự tin làm chủ “cuộc yêu”  2

Rối loạn sinh lý nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hôn nhân

Suy giảm ham muốn

Hầu hết các mày râu đều gặp phải tình trạng này, không còn hứng thú với đời sống tình dục hoặc dù có đang trong “cuộc yêu” vẫn không cảm thấy hưng phấn và không có cảm giác gì khác.

“Cậu bé” bị đau khi quan hệ

Người bị rối loạn sinh lý nam sẽ cảm thấy đau “cậu nhỏ” trong lúc cương cứng khi được kích thích hoặc đang quan hệ. Thêm nữa, họ còn có cảm giác đau khi xuất tinh, tiểu rát và buốt sau khi quan hệ.

4 thói quen hàng ngày giúp cải thiện hiệu quả sinh lý nam giới

Để có được cảm giác sung mãn sau mỗi lần “lâm trận”, cánh mày râu cần áp dụng nhiều phương pháp trong thời gian dài. Dưới đây là một số phương pháp đã được nhiều nam giới áp dụng thành công.

Cải thiện sinh lý bằng cách rèn luyện thể thao

Rèn luyện thể thao không những giúp cơ thể tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn giúp bạn tiết kiệm được lượng chi phí đáng kể để cải thiện sinh lý. Bạn có thể luyện tập thói quen đi bộ, tập tạ, tập yoga, bơi lội, bóng đá,…

Tăng cường sinh lý với các thực phẩm chức năng Ironmen Ocavill

Ngoài kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, cánh mày râu nên tham khảo và lựa chọn sử dụng bổ sung các thực phẩm chức năng như viên uống tăng cường sinh lý Ironmen Ocavill. Hiện nay có nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam và Ironmen Ocavill cũng là giải pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Viên uống tăng cường sinh lý sẽ giúp cho cánh mày râu giải quyết nỗi lo “khó nói” các vấn đề phòng the để lấy lại cảm hứng, tự tin và làm chủ “cuộc yêu”.

  • Tập hợp 7 loại thảo dược chính là “bí kíp” hỗ trợ hoàn hảo nhân đôi sinh lực giúp cánh mày râu tự tin, tràn đầy sung mãn khi “ra trận”, bao gồm: Chiết xuất rễ maca, chiết xuất bạch tật lê, chiết xuất Tongkat Ali, L-Arginine, chiết xuất nhân sâm, kết hợp giữa Selen (Natri Selenite), Coenzyme Q10 và kẽm.
  • Sản phẩm viên uống Ironmen Ocavill giúp cân bằng hormone một cách tự nhiên và tăng ham muốn tình dục, cải thiện đời sống sinh lý, kích thích sản sinh testosterone tự nhiên thúc đẩy các quá trình sinh tinh và làm mới hệ sinh dục. Tăng sức khỏe, sức dẻo dai và tăng tần suất quan hệ, giúp dương vật cương cứng nhanh hơn và lâu hơn.

Viên uống sinh lý IRONMEN Ocavill 60V –  Nam giới tự tin làm chủ “cuộc yêu”  3

Bột maca có trong viên uống sinh lý Ironmen Ocavill giúp cân bằng hormone ở nam giới.

Thay đổi chế độ ăn uống để cải thiện sinh lý

Bên cạnh các thói quen thể thao, sử dụng thực phẩm chức năng, thì chế độ ăn uống hợp lý cũng rất quan trọng trong hành trình cải thiện chức năng sinh lý nam.

Các nhóm thực phẩm cần bổ sung như: Rau xanh, các loại hải sản và cá, trái cây, các loại thịt. Sẽ bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất, tăng cường chất đề kháng, kích thích hormone, tăng ham muốn quan hệ, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Tăng cường sinh lý với mẹo dân gian

Ngoài ra cũng sẽ có một số mẹo mà phái mạnh cần lưu ý để đạt được cảm giác sung mãn trong "cuộc yêu”:

  • Chuẩn bị tốt màn dạo đầu, được xem là bước quan trọng để quyết định bạn có thành công hay không.
  • Tăng cường thực phẩm chứa nhiều kẽm.
  • Duy trì sức khỏe tình dục bằng cách tăng tần suất quan hệ trong thời gian đầu.
  • Không nên thủ dâm nhiều sẽ làm giảm các chức năng về tình dục.
  • Đổi mới các tư thế quan hệ để tăng khoái cảm, cảm xúc.

Viên uống tăng cường sinh lý Ironmen Ocavill hỗ trợ tốt trong việc cải thiện những vấn đề như rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt. Giúp lấy lại phong độ, kéo dài thời gian xuất tinh và tăng sự dẻo dai trong đời sống sinh hoạt vợ chồng. Đặc biệt là kích thích sản xuất nội tiết tố testosterone một cách tự nhiên, cân bằng nội tiết tố nam trong cơ thể.

Kim Ngân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin