Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

4 tips đánh tan mỡ bụng vừa khoa học vừa hiệu quả

Ngày 27/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên béo bụng, chị em cần phải áp dụng ngay 4 tips dưới đây. Đảm bảo chỉ sau thời gian ngắn thực hiện, cánh mày râu

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên béo bụng, chị em cần phải áp dụng ngay 4 tips dưới đây. Đảm bảo chỉ sau thời gian ngắn thực hiện, cánh mày râu sẽ bị hút hồn bởi sự thay đổi vượt bậc này.

1. Béo bụng gây nguy hại như thế nào?

Theo phân tích của các chuyên gia, mỡ bụng là một trong những nguyên nhân chủ đạo làm:

Giảm kích thước vùng ghi nhớ trí não: Đây là nơi bao gồm nhiều tế bào thần kinh hình móng ngựa có chức năng nhiệm vụ quan trọng trong quá trình hình thành và gợi nhớ về các sự kiện từng trải qua. Do đó, nếu vùng ghi nhớ càng suy giảm thì khả năng ghi nhớ càng thấp.

Tăng lượng đường trong máu: Khi vòng hai của bạn bị mỡ tấn công, các tế bào mỡ này sẽ kích thích sản sinh một loại hóa chất khiến khả năng nhạy cảm của cơ thể với insulin ít đi – một hormone hỗ trợ đưa lượng đường trong máu vào tế bào. Chính vì thế, khi nồng độ insulin tăng lên quá mức sẽ khiến gia tăng lượng đường trong máu vượt ngưỡng cho phép, dẫn tới đái tháo đường.

Não bị ảnh hưởng do các chứng viêm nhiễm: Trong phân tích của một nhà nghiên cứu gần đây trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ, viêm là phản ứng của cơ thể với các chấn thương trên cơ thể. Khi vùng não bị viêm dưới nhiều tác nhân, đặc biệt là mỡ bụng, khả năng nhận thức sẽ bị suy giảm đến 66%.

Ngoài những nguy hại trên, béo bụng còn là căn nguyên nhân dẫn tới nhiều tình trạng nguy cơ khác gây ảnh hưởng tới sức khỏe như: làm tổn hại các sợi thần kinh, gây ra các bệnh ảnh hưởng đến tư duy……

Chính vì thế, chị em cần phải khắc phục tình trạng này càng nhanh càng tốt, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.

2. 4 tips cần nhớ để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Để giảm cân hiệu quả, co bóp vòng eo mau chóng, chị em có thể áp dụng nhiều giải pháp khác nhau nhưng trong quá trình thực hiện cần phải lưu ý 4 tips nhỏ dưới đây:

Ăn uống khoa học: Ăn kiêng là một trong những cách giảm cân được nhiều chị em áp dụng. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là nói KHÔNG hoàn toàn với thực dinh dưỡng. Bởi cơ thể không được cung cấp đủ dinh dưỡng sẽ không đủ năng lượng để duy trì hoạt động, khiến lượng mỡ khó tiêu hao và ngày càng tích trữ. Chính vì thế, bạn cần có chế độ ăn hợp lý. Nên xen kẽ lượng protein nhất định trong bữa ăn cùng với ngũ cốc…

Vận động nhiều hơn: Chính lối sống ít vận động là nguyên nhân gây nên béo bụng của đa số chị em. Bởi thế, muốn chấm dứt những ngày tháng khổ sở vì mỡ bụng, hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao mỗi ngày. Các bài tập rất đơn giản, có thể là chạy bộ, tập gym, tập aerobic… Duy trì đều đặn mỗi ngày tập 30 phút, cơ thể sẽ không giảm béo nhanh mà còn săn chắc.

Ngủ đủ giấc: Dù có áp dụng nhiều phương pháp tới đâu nhưng nếu chị em không ngủ đủ giấc, lượng mỡ thừa sẽ ngày càng tích trữ. Chính vì thế, hãy loại bỏ thói quen này và duy trì mỗi ngày ngủ đủ 8 tiếng.

Giữ đúng tư thế: Nhiều người đi không đúng tư thế, lúc nào cũng trong tình trạng hơi gù lưng, khom người khiến lượng mỡ tích trữ. Bởi thế, các chuyên gia thể hình khuyên bạn nên giữ tư thế đứng thẳng để cơ thể được thả lỏng, thư giãn và tăng cường cơ bắp vùng lưng, bụng.

Kết hợp với các tips trên, để gia tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa, chị em nên uống bổ sung ngay viên uống Meratrim. Với công thức tác động thông minh từ Proprietary Blend, Garcinia Mangostana, Green Coffee Bean, Microcrystalline Cellulose,… Meratrim sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng chỉ sau 8 tuần sử dụng.

Cao Thu

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm