Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

5 loại máy hút dịch mũi cho bé được các mẹ tin dùng

Ngày 10/07/2021
Kích thước chữ

Sổ mũi, nghẹt mũi là các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn có thể gây nên các bệnh lý nặng hơn như viêm mũi mãn tính, cản trở việc ăn uống, hô hấp. Chính vì những lí do này, sử dụng máy hút mũi để giải quyết tình trạng khó thở của con chính là phương pháp được nhiều mẹ tin dùng hiện nay.

Nếu chưa biết về máy hút mũi cho bé hay chưa từng sử dụng qua thì hẳn bạn đang có rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là thắc mắc nên lựa chọn dòng sản phẩm nào để đảm bảo an toàn sức khỏe cho con. Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để tìm câu trả lời cho mình nhé. 

Máy hút dịch mũi Biohealth

Biohealth là một thương hiệu đến từ nước Úc, chuyên sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm từ Biohealth được công nhận tiêu chuẩn ISO, đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm, nhờ đó đa số khách hàng đều tin dùng và lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này. Đây cũng chính là lựa chọn ưu tiên được khuyên dùng.

Máy hút dịch mũi Biohealth là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Biohealth, thiết bị giúp làm sạch mũi nhẹ nhàng và nhanh chóng. Công dụng của sản phẩm này là xử lý tình trạng chảy nước mũi, nghẹt mũi, thở khò khè ở trẻ nhỏ, lấy dịch mũi, chất nhầy, gỉ mũi ra bên ngoài mà không gây đau hay khó chịu cho bé.

Một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là rất dễ sử dụng, được làm từ silicone mềm cực kỳ an toàn, không chứa BPA. Đồng thời, thiết bị có 6 cấp độ hút khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể linh hoạt điều chỉnh, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho việc mang theo mọi lúc mọi nơi.

Máy Hút Dịch Mũi Biohealth

Máy hút dịch mũi Graco

Đây là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của trẻ em, được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng cho đến thiết kế nhỏ gọn của nó. Thiết bị này được chạy bằng pin, làm sạch mũi và tự động làm thông mũi hiệu quả cho bé. Với thiết kế dễ dàng tháo rời, giúp mẹ có thể dễ dàng vệ sinh máy sau khi hút dịch mũi xong, ngoài ra Graco còn thiết kế chiếc máy này tích hợp thêm những bản nhạc vui nhộn khiến mẹ đánh lừa trẻ khi hút mũi, giúp bé quên cảm giác khó chịu khi bị nghẹt mũi và giúp mẹ dễ dàng lấy dịch mũi ra. Chiếc máy này đáp ứng được các tiêu chí cho mẹ và bé là thoải mái, an toàn và tiện dụng.

Một số mẹ còn băn khoăn về chất liệu của chiếc hút mũi này thì câu trả lời là chiếc máy hút mũi Graco được làm bằng silicone cao cấp, sử dụng năng lượng từ pin AA, cực kỳ an toàn và tiện lợi.

Cách sử dụng thì cũng rất dễ. Các mẹ nhỏ trước nước muối sinh lý vào mũi bé để làm loãng chất nhầy, sau đó lắp đầu hút silicone vào máy, nhấn nút trên thân máy và đưa vào mũi hút dịch ra cho bé.

Máy hút dịch mũi Graco được nhiều người lựa chọn

Máy hút dịch mũi Little Bees

Đây là dòng sản phẩm rất nổi tiếng ở Hoa Kỳ, có nhiều tính năng ưu việt như giúp lấy dịch nhầy trong mũi bé một cách an toàn, không gây đau và tổn thương cho mũi bé nhờ vào đầu hút mềm mại.

Sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng về khả năng lấy sạch gỉ mũi cho trẻ em. Đặc biệt chiếc máy này có 5 cấp độ hút, vận hành êm ái, các mẹ có thể tự điều chỉnh lực hút mạnh hay yếu. Giá thành hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, vừa tay giúp dễ dàng mang theo bên mình khi đi bất cứ đâu. 

Máy hút dịch mũi Little Bees

Máy hút dịch mũi Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort được nhập khẩu từ Pháp, sử dụng lực hút từ pin giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc hút chất nhầy cho bé không gây đau rát. Chất liệu được sử dụng trong chiếc máy này là silicon mềm, an toàn cho trẻ sơ sinh.

Thiết bị sử dụng năng lượng từ pin AA 1,5V, các bộ phận được tháo lắp cực kì dễ dàng, thuận lợi cho việc làm sạch máy. Máy giúp vệ sinh mũi bé dễ dàng, không đau rát, giảm tình trạng viêm nhiễm mũi, lấy sạch gỉ mũi giúp bé thở dễ dàng hơn. Về cách sử dụng thì tương tự như các sản phẩm ở trên. Một lưu ý là không để máy ở những nơi ẩm ướt.

Máy hút dịch mũi Bebe Confort

Dụng cụ hút mũi Nuk

Khi nói đến thương hiệu máy hút mũi Nuk thì chắc cũng không xa lạ với nhiều bậc phụ huynh. Đây là một sản phẩm đến từ Đức, được làm từ dụng cụ Silicone cao cấp, mềm mại, an toàn tuyệt đối cho bé, giúp bé ngủ ngon sau khi vệ sinh mũi sạch sẽ bằng dụng cụ hút mũi Nuk. Sử dụng thiết bị này, các mẹ dễ dàng hút sạch các chất nhầy và bụi bẩn trong mũi bé, không gây tổn thương lớp màng trong mũi, giúp thông thoáng đường thở, giúp bé hết thở khò khè.

Thiết kế của dụng cụ rất nhỏ gọn, vừa tay, dễ cầm nắm và mang theo bên người để chăm sóc bé mọi lúc mọi nơi. Cách sử dụng là bóp bóng hút của thiết bị, đưa đầu hút vào 1 bên lỗ mũi, sau đó bóp bóng hút để lấy hết chất nhầy ra khỏi mũi. Làm tương tự với bên mũi còn lại.

Một lưu ý nhỏ cho các mẹ sử dụng sản phẩm này là không nên đưa đầu hút vào sâu bên trong mũi. Sau khi sử dụng xong thì tháo đầu hút ra, vệ sinh sạch sẽ. Rửa bằng nước muối hoặc với nước ấm để loại bỏ hết vi khuẩn.

Dụng cụ hút dịch mũi Nuk dễ dàng sử dụng

Trên đây là 5 loại dụng cụ hút dịch mũi được nhiều bậc phụ huynh đang tin tưởng và lựa chọn. Còn bạn thì sao, đã lựa chọn được cho mình sản phẩm nào ưng ý chưa?

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin