Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Bạn đã biết những loại mặt nạ ngủ nào tốt và hot nhất hiện nay?

Ngày 25/07/2019
Kích thước chữ

Là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da vào buổi tối, mặt nạ ngủ giữ vai trò quan trọng không thể thiếu đối với làn da, vậy loại mặt nạ ngủ nào tốt nhất hiện nay?

Theo chuyên gia làm đẹp, buổi tối là lúc da của chúng ta hoạt động mạnh mẽ hơn, hấp thụ tốt dưỡng chất và cần cấp ẩm. Vì thế, mặt nạ ngủ ra đời để đáp ứng những nhu cầu này. Với thành phần chính là các chất dưỡng ẩm cùng một số dưỡng chất khác, mặt nạ ngủ sẽ giúp da của bạn cung cấp đủ nước trong 1 đêm dài. Vậy, bạn đã biết những loại mặt nạ ngủ nào tốt và đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay chưa? Hãy tham khảo bài viết để tìm hiểu thêm nhé!

Bạn đã biết những loại mặt nạ ngủ nào tốt và hot nhất hiện nay ? 1Mặt nạ ngủ tốt giúp cung cấp nước cho làn da vào ban đêm

Mặt nạ ngủ nào tốt: Water Sleeping Mask - Laneige

Đối với mặt nạ ngủ, Laneige là thương hiệu dẫn đầu trong việc sáng tạo và phát triển. Water Sleeping Mask là mặt nạ ngủ được nhiều chị em yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Với thành phần chính chiết xuất từ rễ hoa anh thảo, men bia, nước tuyết Hymalaya và chiết xuất quả mơ, Water Sleeping Mask sẽ giúp cấp nước tuyệt vời cho làn da của bạn. Ngoài ra sản phẩm có khả năng thanh lọc và làm sạch, khắc phục tổn thương da từ các tác nhân gây hại đồng thời tái tạo làn da suốt cả đêm bằng cách ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả.

Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask - Missha

Loại mặt nạ ngủ nào tốt trong những năm gần đây? Nắm bắt được nhu cầu của chị em, các sản phẩm có thành phần từ dịch ốc sên luôn được ưa chuộng. Thương hiệu mỹ phẩm Missha đã cho ra đời sản phẩm mặt nạ ngủ Super Aqua Cell Renew Snail với thành phần chính chứa đến 15% dịch ốc sên giúp phục hồi, làm mềm và dưỡng ẩm da trong từng giấc ngủ. Kết hợp với đó là 5% chiết xuất từ cây Baobab giúp tăng cường, duy trì và giữ độ ẩm, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làm da căng bóng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ ngủ nào tốt: Green Tea Sleeping Pack - Innisfree

Trà xanh từ rất lâu đã là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc và nổi tiếng với những công dụng rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Hiểu rõ điều này, Innisfree đã lấy những búp trà xanh từ hòn đảo Jeju xinh đẹp làm thành phần chính để cho ra đời sản phẩm mặt nạ ngủ Green Tea Sleeping Pack. Sản phẩm có chứa một lượng nước lớn cùng các thành phần đặc biệt, lớp màng ngủ từ thiên nhiên tuyệt diệu này sẽ giúp làn da của bạn thêm sáng mịn, căng mướt và rạng rỡ mỗi sáng thức dậy.

Bạn đã biết những loại mặt nạ ngủ nào tốt và hot nhất hiện nay ? 2Trà xanh là thành phần thiên nhiên tuyệt vời

Mặt nạ ngủ Overnight Vitalizing Mask - Sulwhasoo

Mặt nạ ngủ nào tốt? Đây là loại mặt nạ ngủ cao cấp hơn, Sulwhasoo Overnight Vitalizing được sản xuất bởi thương hiệu Sulwhasoo. Sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược phương Đông và các thành phần quý hiếm như đương quy, mật ong, thạch lựu, tang bạch bì và hồ đào. Vì thế, sản phẩm không chỉ cung cấp đầy đủ lượng nước cho làm da vào ban đêm mà còn giúp loại tế bào da chết, đánh thức làn da mỗi sáng thức dậy thật căng mướt, khỏe mạnh và rạng ngời sức sống. Sulwhasoo Overnight Vitalizing với kết cấu dạng kem đặc màu trắng đục, hương thơm nhẹ đem lại cho các nàng một cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Mặt nạ ngủ nào tốt: Ibuki Beauty Sleeping Mask - Shiseido

Được ca ngợi là sản phẩm “mang vẻ đẹp của ánh trăng” và là “bí mật của bầu trời”, Ibuki Beauty Sleeping Mask của Shiseido chứa một lượng lớn Vitamin C và Vitamin E sẽ nhẹ nhàng biến hóa làn da mệt mỏi, khô cằn, xỉn màu trở nên tươi sáng, căng mướt và rạng rỡ. Ngoài ra, Phyto Target có trong Ibuki Beauty Sleeping Mask còn tăng cường các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên, hồi sinh sức sống và xây dựng sức đề kháng cho làn da. Mùi hương Violet của sản phẩm nhẹ nhàng ru bạn vào giấc ngủ an yên và sáng hôm sau thức dậy với một làn da tươi trẻ, đầy năng lượng.

Mặt nạ ngủ nào tốt: Mặt Nạ Ngủ Vichy Aqualia Thermal

Đối với những bạn nữ sở hữu làn da khô cằn, sần sùi và đang tìm cho mình một sản phẩm cấp ẩm thật sự chuyên sâu thì mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal được xem là lựa chọn hoàn hảo. Với thành phần chính là chất Aquabiory kết hợp với các khoáng chất quý giá từ nguồn nước khoáng Vichy và Acid Hyaluronic, giúp cấp ẩm cho làn da đầy đủ để bạn ngủ suốt một đêm dài nhưng vẫn tạo cảm giác thông thoáng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Glycerin sẽ giúp da luôn tràn đầy sức sống. Hương thơm dịu nhẹ của sản phẩm mang lại cảm giác thư thái, đưa bạn chìm vào giấc ngủ bình yên.

Bạn đã biết những loại mặt nạ ngủ nào tốt và hot nhất hiện nay? 3Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal sẽ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng hiệu quả hơn

Mặt nạ ngủ nào tốt: LJH Probiotics Sleeping Cream

LJH Probiotics Sleeping Cream là một mặt nạ ngủ tốt cho làn da dầu mụn. Với các thành phần được chiết xuất chính trực tiếp từ tảo, các loại thực vật, sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn luôn được cấp ẩm và trở nên căng bóng. Ngoài ra, LJH Probiotics Sleeping Cream còn chứa đến 50% chất chiết xuất từ probiotic - giúp trung hòa gốc tự do gây hại cho da, chống gây mụn và thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chiết xuất Seamat sẽ giúp làm giảm lượng bã nhờn có trên bề mặt da và không gây bí tắt da khi sử dụng.

Một làn da căng mịn sức sống không thể nào thiếu được vai trò của mặt nạ ngủ. Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc mặt nạ ngủ nào tốt và có thêm nhiều cơ sở để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Bảo Hân

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm