Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bệnh dạ dày – Đừng dễ dàng bỏ qua

Ngày 07/02/2018
Kích thước chữ

Hiện nay, bệnh dạ dày có xu hướng ngày một phổ biến hơn và ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như chất lượng sống của nhiều người.

Hiện nay, bệnh dạ dày có xu hướng ngày một phổ biến hơn và ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như chất lượng sống của nhiều người. Nếu không nhanh chóng có những biện pháp điều trị phù hợp thì bệnh sẽ ngày một nghiêm trọng hơn. Trong một số trường hợp nếu bản thân người bệnh không nhanh chóng tìm phương án điều trị tối ưu có thể gây nên tình trạng xuất huyết dạ dày ảnh hưởng tới tính mạng người bệnh.

 
Bệnh dạ dày - Đừng dễ dàng bỏ qua
Nghệ có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh dạ dày

 

1. Một giải pháp tuyệt vời cho bệnh dạ dày từ nghệ

Từ thế kỉ thứ XX nghệ đã được sử dụng vô cùng phổ biến để điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày. Với thành phần chính có trong tinh bột nghệ là CURCUMIN nó có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc điều trị viêm loét dạ dày và tá tràng. Thành phần CURCUMIN có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn H. pylori, dọn dẹp các gốc tự do cũng như chống ô xy hóa rất mạnh. Nó có khả năng làm tăng chất nhầy Mucin trong dịch vị, phục đồng thời tái tạo sư tổn thương của dạ dày cũng như tá tràng…

2. Nghệ có tác dụng làm đẹp và phục hồi cho phụ nữ sau sinh

Bên cạnh việc phòng và điều trị bệnh dạ dày tá tràng thì thành phần curcumin còn có tác dụng rất tốt chính là tránh nhiễm trùng tầng sinh môn sau khi sinh, giúp nhanh liền sẹo cũng như phòng hậu sản cực kì hiệu quả. Curcumin có thể giúp làm mờ vết sẹo, nhanh giảm cân và giúp làn da chị em nhanh hồng hào, tươi trẻ….

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, tinh bột nghệ cần được sử dụng phổ biến hơn tuy nhiên bản thân nó lại có nhược điểm chính là khó tan trong nước cũng như khó hấp thụ. Chính vì thế với sự phát triển của khoa học và quá trình tìm tòi nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho ra đời một sản phẩm tinh bột nghệ công nghệ Nano giúp khắc phục tất cả những nhược điểm trên. Nhờ công nghệ Nano mà những phân tử Curcumin được chia ra làm các kích thước rất nhỏ giúp cho độ tan của nó có thể tăng lên 8000 – 10.000 lần và vì thế mà khả năng hấp thu vào máu cũng tăng lên rất nhiều. Nó có thể len lỏi tới từng tế bào máu cũng như giúp người sử dụng có thể điều trị bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3. Sản phẩm Nano Curcumin Học viện Quân Y - Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày hiệu quả

Với tất cả những công dụng tuyệt vời kể trên thì Học viên Quân Y đã ứng dụng công nghệ Nano vào quá trình sản xuất sản phẩm Nano Curcumin giúp mọi người có thêm một sự lựa chọn mới.

Thành phần

Nano Curcumin ………………………………………………………. 250 mg

Piperin ……………………………………………………………………..2 mg

Phụ liệu: Lactose, talc vừa đủ 1 viên

Bệnh dạ dày - Đừng dễ dàng bỏ quaNano Curcumin Học viện Quân Y - Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày hiệu quả

Công dụng

- Giúp làm giảm các triệu chứng đau dạ dày, hành tá tràng

- Tăng cường miễn dịch, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

- Giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan mật, giảm Cholesterol trong máu

- Giúp phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh

- Hạn chế lão hóa, giảm nhăn da, giảm vết thâm nám, giúp đẹp da

Cách dùng

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên

Quy cách

Hộp 1 lọ 30 viên

Xuất xứ

Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng sx TPCN Học viện Quân y Việt Nam

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để xa tầm tay trẻ em.

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Dạ dày