Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bụng phẳng, eo thon nhờ 5 công thức đơn giản từ chanh

Ngày 07/08/2017
Kích thước chữ

Giảm mỡ bụng với chanh là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Trong thực tế phương pháp này không chỉ giúp bạn có được một vòng 2 thon thả mà

Giảm mỡ bụng với chanh là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Trong thực tế phương pháp này không chỉ giúp bạn có được một vòng 2 thon thả mà còn giúp bạn có những số đo vô cùng lý tưởng.

1. Bụng phẳng, eo thon nhờ 5 công thức đơn giản từ chanh

Nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng được coi là một loại nước uống giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cũng như đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Đây được coi là một công thức nước uống vô cùng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian thực hiện.

Bạn chỉ cần pha loãng 1 quả chanh hoặc một nửa quả với 500ml nước lọc. Nếu thích có thể cho thêm một chút muối để gia tăng hương vị

Bụng phẳng, eo thon nhờ 5 công thức đơn giản từ chanh
Nước chanh pha loãng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Chanh pha mật ong

Mặc dù mật ong có vị ngọt, dễ khiến cho nhiều người có cảm giác ái ngại trong quá trình giảm cân nhưng lượng đường trong mặt ong là đường không gây béo. Chúng có thể vừa giúp bạn sảng khoái tinh thần vừa giảm cân vô cùng hiệu quả.

Việc kết hợp hai nguyên liệu này sẽ tạo nên một loại đồ uống vừa thơm ngon lại vừa có tác dụng giảm cân.

Cách pha: Bạn chuẩn bị 500ml nước +2 thìa mật ong + ½ quả chanh hòa chung với nhau sẽ được một loại thức uống tuyệt vời mà không hề ảnh hưởng tới dạ dày.

Công thức 4 canh + 1 cam

Hiện nay, công thức này được rất nhiều chị em đón nhận nhiệt tình. Bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn nếu sử dụng loại nước uống này.

Nguyên liệu:

– 4 quả chanh

– 1 quả cam

– 500ml nước lọc

– 3 thìa mật ong

Cách làm:

Bạn gọt vỏ chanh và cam rồi cho vào nồi đun với khoảng 500ml nước trong khoảng 20 phút. Cho tiếp 2 thìa mật ong và đun trong 10 phút. Tắt bếp, lọc lấy bã, nước thì để nguội rồi cho vào tủ lạnh và dùng dần vào trước 3 bữa ăn chính trong ngày.

Chanh gừng mật ong

Bản thân gừng có tính nóng nên có thể kích thích quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể. Chất ngọt của mật ong là chất ngọt không béo, nước chanh lại có khả năng giúp detox cơ thể. Sự kết hợp của chúng tạo nên một sự hoàn hảo trong quá trình giảm cân.

Chuẩn bị: 

– 4 chén nước.

– 1 trái chanh.

– 1 miếng gừng nhỏ

– 1 muỗng canh mật ong.

Cách làm:

Gừng bạn cạo vỏ sau đó băm nhuyễn và cho vào nồi đun khoảng 10 phút. Để nước nguội hoàn toàn có thể cho thêm mật ong cùng với nước chanh và khuấy đều. Nên dùng nước uống này vào buổi sáng để có hiệu quả tốt nhất.

Nước chanh trà xanh

Bộ đôi trà xanh và chanh đều có hiệu quả giảm cân vô cùng tốt. Sự kết hợp giữa chúng sẽ mang đến những hiệu quả vượt xa sự mong đợi.

Bạn chỉ cần ,đun nước trà xanh sau đó cho thêm vài giọt nước chanh tươi chắc chắn sẽ mang đến tác dụng giảm cân tuyệt vời.

Bụng phẳng, eo thon nhờ 5 công thức đơn giản từ chanh
Giảm cân bằng trà xanh mang lại hiệu quả tuyệt vời

2. Một số lưu ý khi giảm cân với chanh

Trong quá trình giảm cân với chanh bạn nên có một số lưu ý sau đây, đặc biệt là với những người mắc bệnh dạ dày thì cần phải thuộc nằm lòng những điều này.

  • Nên uống nước chanh sau khi ăn nếu bạn bị bệnh dạ dày và nếu thấy có hiện tượng đau tức bụng thì nên dừng lại.
  • Thời gian đầu uống nước cơ thể bạn thường bị tích nước và bạn sẽ có cảm giác mình béo lên. Thực tế thì đây là hiện tượng bình thường và chắc chắn cân nặng sẽ giảm đi một cách nhẹ nhàng không hề có hại cho sức khỏe.

Chắc chắn nếu bạn có thể áp dụng được 1 trong 5 phương pháp giảm cân bằng chanh trên thì bạn sẽ có được một cơ thể cân đối với những số đo lý tưởng. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng?

Diệu Linh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin