Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Các kiểu tóc cho mặt tròn giúp thon gọn và thanh tú hơn nhất định phải thử

Ngày 17/02/2022
Kích thước chữ

Các kiểu tóc cho mặt tròn giúp tôn nên nét đẹp và đường nét trên khuôn mặt bạn trông hài hòa và xinh xắn hơn. Các nàng có khuôn mặt tròn đáng yêu hãy thử ngay những kiểu tóc dành cho mặt tròn mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Ngoài những đường nét giúp tôn lên nét duyên dáng cho khuôn mặt thì kiểu tóc cũng chính là một trợ thủ đắc lực giúp tôn lên vẻ ngoài xinh xắn của bạn. Các chị em có gương mặt bầu bĩnh, tròn đáng yêu thường khá băn khoăn khi lựa chọn kiểu tóc cho mình. Vậy các kiểu tóc cho mặt tròn nào sẽ phù hợp với các nàng đây? Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu khám phá ngay sau đây nhé!

1. Tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng

Các kiểu tóc cho mặt tròn giúp thon gọn và thanh tú hơn nhất định phải thử 1 Tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng được nhắc tới đầu tiên trong các kiểu tóc cho mặt tròn 

Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng hình sóng nước sẽ khiến bạn có sức hút trước mắt mọi người. Những nếp tóc bồng bềnh khiến các nàng càng nên thơ và dễ thương hơn. Chẳng thế mà đây là kiểu tóc vẫn hot đến tận bây giờ. Kiểu tóc này sẽ phù hợp cho mọi khuôn mặt, đặc biệt với nàng nào mặt tròn sẽ tăng phần đáng yêu nhờ kiểu tóc xoăn sóng nước trẻ trung này. 

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi chăm sóc tóc, kiểu tóc này bạn không nên sấy khô 100%. Do sấy khô hẳn sẽ phá vỡ cấu trúc tự nhiên của các lọn tóc và khiến tóc bạn khô hơn. 

2. Tóc thẳng để mái dài khiến gương mặt trông dài hơn

Mặt tròn để mái dài là sự kết hợp ăn ý, vì phần tóc mái sẽ ôm lấy gương mặt bạn. Như vậy khiến gương mặt cân đối và hài hòa hơn, cũng giúp che đi một số khuyết điểm để gương mặt bạn trông thon gọn hơn. Nếu có khuôn mặt hơi tròn và bầu bĩnh đáng yêu thì bạn có thể trải nghiệm kiểu tóc này nhé!

3. Tóc dài mái chẻ đôi giúp che khuyết điểm 

Các chị em mặt tròn ơi, chúng tôi có thêm một gợi ý về kiểu tóc dành cho các bạn nữa. Đó chính là tóc mái chẻ đôi - đây là một kiểu tóc khá mới mẻ. Với kiểu này trông bạn sẽ cá tính và hiện đại hơn. Điểm đặc biệt bạn biết là gì không? Nó giúp che đi những khuyết điểm hơi tròn trên gương mặt nhờ vào phần tóc mái chẻ đôi sang 2 bên đó nha. 

4. Tóc xoăn nhẹ mái dài xinh xắn cho mặt tròn 

Đừng tin ti với khuôn mặt có phần tròn trịa của mình, vì những nàng nào mà sở hữu khuôn mặt tròn thường trẻ lâu và chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ hack tuổi đáng kể đó. Tóc xoăn nhẹ để mái dài sẽ mang đến vẻ đẹp sang chảnh và cuốn hút. Không những vậy nó còn tạo cảm giác thon gọn và hài hòa cho gương mặt bạn.

5. Tóc để mái ngố trên lông mày cho mặt tròn

Các kiểu tóc cho mặt tròn giúp thon gọn và thanh tú hơn nhất định phải thử 2 Kiểu tóc mái ngố trên lông mày cực kỳ đáng yêu cho các nàng mặt tròn

Mặt tròn vốn dĩ đã đáng yêu rồi nhưng nếu bạn muốn đáng yêu và dễ thương hơn nữa thì có thể tăng cấp độ đó bằng việc để mái ngố trên lông mày. Độ đáng yêu đạt tới đỉnh cao khi bạn diện mái tóc ngố này. Với phần mái được đẩy lên cao làm gương mặt bạn trông dài hơn và dễ thương hơn. 

6. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp phù hợp với gương mặt tròn

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp có thể nó là kiểu tóc sinh ra để dành cho những cô nàng mặt tròn. Phần tóc ngang vai uốn cụp sẽ ôm nhẹ lấy gương mặt bạn và che đi khuyết điểm hiệu quả. Nó giúp tôn lên những đường nét hài hòa, xinh xắn dễ thương của khuôn mặt bạn. 

7. Tóc bob uốn cụp xinh xắn và trẻ trung

Tóc bob uốn cụp được chị em cân nhắc và cẩn trọng khi lựa chọn khá lâu, do đây là một kiểu tóc khác ngắn. Mà nàng mặt tròn thì ngại để tóc ngắn hơn. Nhưng đừng băn khoăn như vậy, vì tóc bob uốn cụp mang đến cho bạn vẻ đẹp siêu đáng yêu mà hiện đại. Bạn nào tóc hơi mỏng thì có thể chọn phương pháp dập xù bên trong để trông tóc dày và bồng bềnh hơn.

Các kiểu tóc cho mặt tròn giúp thon gọn và thanh tú hơn nhất định phải thử4 Tóc bob uốn cụp xinh xắn và trẻ trung

8. Kiểu tóc dài mái xéo cho mặt tròn

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc dài mái xéo là phù hợp được cho mọi khuôn mặt. Đặc biệt với gương mặt tròn nó giúp gương mặt trông hài hòa và giúp bạn có một phong cách để thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đừng lo lắng vì mình có một khuôn mặt tròn bầu bĩnh nhé, mà hãy cảm thấy may mắn khi sở hữu gương mặt tròn đáng yêu này. Lưu kiểu tóc này vào bộ sưu tập để trải nghiệm bạn nhé!

9. Xoăn xù mì – kiểu tóc cho mặt tròn

Các kiểu tóc cho mặt tròn giúp thon gọn và thanh tú hơn nhất định phải thử 3 Tóc xoăn xù mì cực dễ thương trong bộ sưu tập các kiểu tóc cho mặt tròn 

Tóc xoăn xù mì không thể vắng mặt trong bộ sưu tập các kiểu tóc cho mặt tròn được. Vì nếu không có sự xuất hiện của kiểu tóc này thì quả là thiếu sót. Nàng nào muốn trải nghiệm sự mới mẻ cho bản thân, muốn có một ngoại hình mới lạ thì đừng ngần ngại mà không chọn kiểu tóc này nha. Các lọn tóc xoăn tít như mì tôm sẽ rất đáng yêu đó. Nó sẽ khiến bạn phá cách và nổi bật giữa đám đông. 

10. Kiểu tóc duỗi phồng đẹp cho mặt tròn

Tóc duỗi phồng dành cho mặt tròn cũng được các chị em yêu thích và đánh giá cao về sự trẻ trung và xinh xắn mà nó mang lại. Kiểu tóc này xuất hiện khá lâu nhưng vẫn được ưa chuộng, nó giúp che đi những khuyết điểm cho gương mặt. Đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho chị em nào thích sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. 

Như vậy bài viết trên là các kiểu tóc cho mặt tròn mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn tham khảo khi chọn kiểu tóc cho mình. Với các gợi ý phía trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn dễ dàng hơn và sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày. 

Hạ Hạ

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Chủ đề:Làm đẹp tóc