Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những cách chống lão hóa da từ thiên nhiên cho phụ nữ sau tuổi 25

Ngày 11/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sau khi bước sang tuổi 25 làn da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn và những biểu hiện của sự lão hóa. Mặc dù không thể tránh được quy luật tự

Sau khi bước sang tuổi 25 làn da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn và những biểu hiện của sự lão hóa. Mặc dù không thể tránh được quy luật tự nhiên trên nhưng bạn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này bằng việc áp dụng những cách chống lão hóa da từ nhiên nhiên dưới đây.

Cách chống lão hóa da từ thiên nhiên với dầu ôliu

Áp dụng các biện pháp chống lão hóa da từ thiên nhiên được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ, bởi không chỉ hiệu quả, an toàn mà cách này còn giúp chị em tiết kiệm nhiều chi phí. Và sử dụng dầu oliu là một trong những lựa chọn  tuyệt vời. Kết quả các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra thành phần của dầu oliu có chứa các chất chống oxi hóa và vitamin A, E góp phần chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da, từ đó giúp ngăn ngừa lão hóa.

Cách chống lão hóa da từ thiên nhiên-01

Cách chống lão hóa bằng dầu oliu khá đơn giản, bạn chỉ cần thường xuyên xoa bóp dầu ô liu lên vùng da mặt khoảng 2 lần/ngày. Hàm lượng chất oxi hóa và các vitamin thiết yếu sẽ tác động giúp dưỡng ẩm, phục hồi, thậm chí tái tạo tế bào da để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm.

Chống lão hóa da đơn giản bằng nha đam

Sử dụng nha đam cũng là một trong những cách chống lão hóa da từ thiên nhiên cực đơn giản và hiệu quả. Bởi trong nha đam có chứa axit malic, đây là  một trong những dưỡng chất có tác dụng làm giảm nếp nhăn bằng cách cải thiện độ đàn hồi của làn da. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt một lát  nha đam và lấy gel của nó thoa lên da mặt, để yên khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Cách chống lão hóa da từ thiên nhiên đơn giản bằng chuối

Thêm một liệu pháp ngăn ngừa lão hóa da từ thiên nhiên dễ làm và tiết kiệm nữa cho bạn lựa chọn, đó là sử dụng chuối. Nghiên cứu đã chỉ ra chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn. Công thức chống lão hóa bằng chuối rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền 2 trái chuối chin sau đó đắp lên da mặt để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên áp dụng công thức làm đẹp này thường xuyen, khoảng 2 lần mỗi tuần. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung lượng collagen cần thiết để ngăn ngừa lão hóa và giữ cho làn da luôn khỏe đẹp.

Cách chống lão hóa da từ thiên nhiên-02

Viên uống Collagen with Vitamin C là một trong những sản phẩm của công ty Nature’s Bounty – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tìn của Mỹ. Được nghiên cứu và điều chế theo quy trình chuẩn khoa học sản phẩm giúp bổ sung collagen và vitamin C cần thiết cho cơ thể, từ đó giúp chống lão hóa và trẻ hóa làn da. Ngoài công dụng chống lão hóa viên uống Collagen with Vitamin C còn có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da, giúp da luôn căng mịn.

Một vài gợi ý về cách chống lão hóa da từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả, hi vọng các bạn sẽ sớm áp dụng để thấy được những hiệu quả tuyệt vời, giúp làn da luôn căn tràn sức sống ngay cả khi đã trên 25 tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Các bài viết liên quan

  1. Bí quyết giúp bạn trẻ lâu, ngăn ngừa lão hóa và tăng độ đàn hồi da

  2. Chia sẻ các nguyên tắc giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm hiệu quả