Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách đơn giản để bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Ngày 24/01/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Cơ thể cần được bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất mới có thể khỏe mạnh và phát triển được. Bên cạnh việc bổ sung từ các loại thức ăn hàng ngày thì viên thuốc bổ Pure Cordyceps

 

Cơ thể cần được bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất mới có thể khỏe mạnh và phát triển được. Bên cạnh việc bổ sung từ các loại thức ăn hàng ngày thì viên thuốc bổ Pure Cordyceps đang được nhiều người ưa chuộng vì cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể không kém những nguồn khác.

1. Những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

  • Vitamin A

Rất cần thiết đến sự tăng trưởng, phát triển của cơ thể, giữ cho da và các niêm mạc luôn được khỏe mạnh và không bị nhiễm trùng.

  • Vitamin D.

Vitamin D giúp cơ thể hấp thu tốt lượng canxi và phopho đi vào cơ thể, để hình thành và duy trì hệ xương, răng phát triển.

  • Vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12...)

Giúp cơ thể có thể tạo ra năng lượng từ thức ăn, giúp bảo vệ da, các dây thần kinh và hệ tiêu hóa.

Cách đơn giản để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể
Vitamin rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là tăng sức đề kháng
  • Vitamin C

Giúp bảo vệ cấu trúc của xương, da, mạch máu và giúp cơ thể mau lành vết thương. Vitamin C còn giúp hấp thu tốt lượng sắt, canxi và acid folic đi vào trong cơ thể.

  • Can xi

Là khoáng chất xây dựng bộ xương và răng, giúp xương khớp luôn được chắc khỏe và giúp cơ thể vận động tốt hơn.

  • Sắt

Cơ thể được cung cấp đủ sắt sẽ giúp phòng bệnh thiếu máu. Sắt có nhiều trong thịt lợn, thịt bò, gà, cá, gan, đậu, rau xanh...

  • Kẽm

Đóng vai trò quan trọng vì giúp tăng trưởng, giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng và hình thành các tổ chức. Kẽm cũng đặc biệt quan trọng vì là thành phần giúp trẻ ăn ngon miệng và phát triển tốt hơn.

  • Iốt

I ốt giúp tuyến giáp hoạt động bình thường và phòng bệnh bướu cổ, thiểu năng trí tuệ rất hiệu quả. Nếu cơ thể thiếu I ốt ảnh hưởng nhiều đến sự tăng trưởng và phát triển của não bộ. Sử dụng muối ăn có bổ sung I ốt là một trong những biện pháp để phòng chống các rối loạn do thiếu I ốt gây ra.

2. Pure Cordyceps - cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể

  • Thành phần của Pure Cordyceps

- Đông Trùng Hạ Thảo (1000mg)

Đây là một loại đông dược quý, bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis (thuộc nhóm nấm Ascomycetes) trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette, 1968. Đông trùng hạ thảo có sự cân bằng giữa âm và dương, bởi đây là loại vừa là thực vật, cùng vừa là động vật, nó được hình thành vào mùa đông và trưởng thành vào mùa hạ. Chính vì thế, Đông Trùng Hạ Thảo được xem là một vị thuốc quý và giúp cơ thể tăng cường sức khỏe hơn.

- Nhiều thành phần quan trọng khác

Gelatin, Microcrystalline, Cellulose (sợi thực vật), Magie Stearate: Là những hợp chất có tác dụng sinh học cao, cần thiết cho cơ thể

Các vitamin và khoáng chất: Vitamin A, B1, B2, C, D, E, K, Canxi, Sắt, Kẽm… tốt cho sức khỏe mỗi người.

Cách đơn giản để bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể
Pure Cordyceps - bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể
  • Xuất xứ

Sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ do vậy có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng. Chình vì vậy, không lạ gì khi viên bổ này được sử dụng rộng rãi trên thị trường trong thời gian qua.

  • Công dụng

Chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết với cơ thể, do vậy khi bổ sung Pure Cordyceps sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, từ đó sẽ giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  • Đối tượng nên bổ sung

- Đặc biệt cần thiết cho người trưởng thành có sức đề kháng kém hay yếu mệt.

- Những người vừa mới ốm dậy.

- Những ai cần hồi phục sau phẫu thuật.

Cần bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất để cơ thể luôn được khỏe mạnh hơn, minh mẫn hơn. Bên cạnh những loại thực phẩm trong khẩu phần ăn hàng ngày, viên uống Pure Cordyceps là là lựa chọn hoàn hảo và tiện dụng nếu muốn cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.  

Diệu Linh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm