Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Cách phân biệt kem chống nắng Biore thật giả

Ngày 25/07/2022
Kích thước chữ

Thời điểm hè nóng bức, việc sở hữu cho mình một sản phẩm kem chống nắng là điều cần thiết nếu bạn không muốn làn da của mình bị sạm nám. Tuy nhiên, Biore là sản phẩm phổ biến trên thị trường với hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, thật giả lẫn lộn. Điều này rất khó cho người tiêu dùng khi chọn sản phẩm chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt kem chống nắng Biore thật giả để giúp bạn có được lựa chọn mua sắm đúng đắn.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các sản phẩm hàng nhái, hàng giả đang ngày càng tinh vi hơn. Nếu bạn không nắm rõ được những đặc điểm của các sản phẩm kem chống nắng Biore trước khi mua sắm. Việc chọn phải những loại kem không chính hãng, kém chất lượng là điều rất dễ xảy ra.

Biore, thương hiệu mỹ phẩm top đầu Nhật Bản

Biore là nhận định là một trong số những thương hiệu top đầu về mỹ phẩm nổi tiếng nhất của xứ sở hoa anh đào. Với bề dày lịch sử hết sức lâu đời bắt đầu từ năm 1980, tính đến nay, các sản phẩm của Biore đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới và tại thị trường Việt Nam Biore đã có mặt trên 20 năm.

Không chỉ riêng các sản phẩm kem chống nắng, Biore còn phát triển và sản xuất đa dạng những sản phẩm chăm sóc da khác như: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, sữa tắm,…

Qua nhiều năm sử dụng và đánh giá đông đảo chị em phụ nữ đã và đang tin tưởng lựa chọn Biore là sản phẩm không thể thiếu trong túi mỹ phẩm của mình. Nhờ chất lượng sản phẩm rất tốt với giá phải chăng mà số lượng người dùng Biore trên thể giới đang ngày càng tăng cao.

Cách phân biệt kem chống nắng Biore thật giả

Các sản phẩm của Biore đã có mặt tại Việt Nam trên 20 năm

Phân biệt kem chống nắng Biore thật - giả

Để giúp các bạn không còn phải lo lắng khi lựa chọn mua sắm kem chống nắng Biore, nhà thuốc Long Châu sẽ bật mí ngay cho bạn cách phân biệt hàng thật giả, cụ thể ở đây là phân biệt sản phẩm kem chống nắng Biore UV Rich Watery Gel của Nhật nhé!

Thiết kế bao bì

Biore là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Mức độ kỹ tính của người Nhật thì không đâu có thể qua được, nên các thiết kế về bao bì của kem chống nắng Biore rất được chăm chút tỉ mỉ, từ màu sắc đến chất lượng in ấn. Do đó, nếu bạn chăm chú quan sát thì rất dễ nhận thấy được những điểm bất thường có trên những sản phẩm nhái, giả kém chất lượng như: Màu sắc mờ hơn hoặc đậm hơn, các chi tiết in không được rõ nét ở khu vực chữ, thiếu nét chữ, hay phối cảnh nền.

Cách phân biệt kem chống nắng Biore thật giả

Thiết kế về bao bì của kem chống nắng Biore rất chỉnh chu tỉ mỉ, màu sắc rõ ràng

Tuýp đựng kem chống nắng

Đi sâu vào bên trong hơn bạn sẽ thấy phần tuýp đựng kem chống nắng Biore thật giả cũng có những khác biệt rõ rệt. Phần nắp chai ở sản phẩm chính hãng có thể nhìn thấy được bằng mắt thường đường kẻ mờ gấp khúc dạng hình nón. Đây là điểm nhấn giúp người dùng có thể mở và lấy kem dễ dàng hơn. Còn sản phẩm nhái thì không có đặc điểm này.

Đầu tuýp kem Biore thật là dạng ống tròn nhỏ với đường xoắn của nắp được làm chỉnh chu sắc nét trong khi tuýp hàng nhái có phần miệng to hơn và màu xanh cũng được làm đậm hơn tuýp thật.

Chất kem khi sử dụng

Vì được làm giả khá tinh vi nên khi nhìn thoáng qua bạn có thể dễ dàng bị nhầm tưởng chất kem của sản phẩm chính hãng với hàng nhái. Tuy nhiên, khi lấy kem tán ra tay, bạn sẽ thấy ở kem chống nắng Biore thật sẽ có chứa nhiều hạt trắng nhỏ còn, ở các sản phẩm nhái thì không có.

Cách phân biệt kem chống nắng Biore thật giả

Kem chống nắng Biore thật sẽ có chứa nhiều hạt trắng nhỏ

Mùi hương

Đây là điểm chỉ những nàng là fan trung thành của kem chống nắng Biore mới có thể dựa vào đó để phân biệt được. Tuy nhiên, nếu bạn có một thính giác tinh tế thì sẽ thấy ở hàng thật mùi hương sẽ dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và đặc biệt nó được lại giữ được lâu hơn so với hàng giả.

Tóm lại, bạn nên quan sát thật kỹ trước khi lựa chọn mua sắm sản phẩm này, chú ý tập trung ở các điểm như: Màu sắc bao bì, tuýp đựng kem, chữ in, và mã vạch do nhà sản xuất công bố.

Ảnh hưởng nguy hiểm khi sử dụng kem chống nắng giả

Vì thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc da, nhu cầu sử dụng cao nên nhiều gian thương vẫn đang và tiếp tục đưa những loại kem chống nắng giả ra ngoài thị trường nhằm thu lợi bất chính. So với việc sử dụng kem chống nắng chính hãng chất lượng, giúp bảo vệ da hiệu quả, ngăn ngừa bệnh ung thư da do ảnh hưởng từ tia UV. Thì các sản phẩm giả, nhái nếu chẳng may sử dụng sẽ đem lại những hậu quả khôn lường. 

Cách phân biệt kem chống nắng Biore thật giả

Sử dụng kem chống nắng giả sẽ gây ảnh hưởng xấu đến da của bạn

Dưới đây là một số tác hại có thể xảy ra nếu bạn mua và sử dụng kem chống nắng giả:

  • Vì là sản phẩm kém chất lượng nên tác dụng bảo vệ da sẽ không còn, các dưỡng chất cần thiết để cung cấp độ ẩm, chống lão hóa sẽ không có làm da nhanh xuống cấp, sạm màu, xuất hiện nếp nhăn, vết nám và tàn nhang,...
  • Mất khi khả năng chống lại các tia UV, chỉ số chống nắng không được đảm bảo. Nên khi sử dụng, bạn sẽ không có được màng bảo vệ cần thiết, khiến các tia này dễ dàng xâm nhập và tác động xấu đến da.
  • Những phản ứng hóa học từ những thành phần gây hại, kém chất lượng sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến da của bạn sau khi thoa phải kem chống nắng giả. Nguy hiểm có thể kể đến là xuất hiện các trường hợp: Viêm nhiễm, nổi mẩn, xuất hiện mụn,...
  • Nếu không phát hiện sớm và để sử dụng trong thời gian dài da của bạn sẽ bị bào mòn, cấu trúc da bị phá hủy. Hậu quả cuối cùng có thể thấy là mắc bệnh ung thư da.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để phân biệt kem chống nắng Biore thật giả. Để tránh mua phải sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng, hãy là người mua sắm thông minh lựa chọn các cơ sở được phân phối chính hãng, nhà thuốc uy tín để tránh tiền mất mà tật mang.

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin