Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chính sách bảo hành các sản phẩm đến từ thương hiệu Halio

Ngày 26/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Halio là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị chăm sóc da và nha khoa đến từ nước Mỹ. Các dòng sản phẩm của hãng luôn được tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh, sáng tạo đem lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Chính sách bảo hành các sản phẩm đến từ thương hiệu Halio gồm các bước cụ thể sau:

Đăng ký bảo hành

Sau khi nhận máy, khách hàng vui lòng đăng ký bảo hành trên website: https://halio-sonic.com/pages/warranty để nhận được đầy đủ quyền lợi bảo hành.

Đăng ký thông tin bảo hành:

  • Bước 1: Chọn Warranty => Register.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng ký bảo hành. Mã "Order number" của Long Châu để đăng ký bảo hành là LCP220705.
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin bảo hành.
  • Bước 4: Kiểm tra Email xác nhận đăng ký thành công.

Khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn email xác nhận mã bảo hành. Trường hợp không nhận được email xác nhận mã bảo hành, anh/chị vui lòng liên hệ qua Facebook: "Halio Việt Nam" để được hỗ trợ.

Lưu ý: Thời gian bảo hành là 1 năm tính từ ngày quý khách mua sản phẩm.

Sau khi đăng ký bảo hành thành công, anh/chị lưu ý giữ lại mã bảo hành của máy, máy, hộp và dây sạc cùng đầy đủ các phụ kiện khác của máy để được bảo hành. Halio Việt Nam sẽ từ chối bảo hành nếu không đủ phụ kiện kèm theo và máy bị hư hỏng do có tác động ngoại lực.

Chính sách bảo hành các sản phẩm đến từ thương hiệu Halio 1

Hướng dẫn đăng ký thông tin bảo hành

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 01 ĐỔI 01 nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do phía Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm vẫn còn hiệu lực.
  • Mã bảo hành còn nguyên vẹn, có hóa đơn mua hàng hoặc có thông tin khách hàng trên hệ thống của nhà phân phối của Halio Việt Nam.
  • Sản phẩm bảo hành phải có đầy đủ máy, hộp, cáp sạc (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

Trường hợp từ chối hoặc phát sinh chi phí bảo hành

Halio Việt Nam có quyền từ chối bảo hành hoặc khách hàng sẽ phát sinh thêm chi phí bảo hành nếu rơi vào một trong số các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục Điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Các phụ kiện đi kèm khi bị hư hỏng sẽ không được hỗ trợ bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, vỏ bảo vệ, gai silicon, đầu bàn chải,... trừ trường hợp phát hiện lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
  • Hư hỏng bên ngoài do quá trình sử dụng: Vết trầy xước, vết lõm, nhựa vỡ,...
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

Với trường hợp phát sinh chi phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Halio sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

Cách gửi sản phẩm về Halio Việt Nam để bảo hành

Sau khi xác nhận được thông tin của khách hàng và tình trạng sản phẩm, Halio Việt Nam sẽ hướng dẫn cách gửi sản phẩm bảo hành qua tin nhắn trên fanpage Halio Việt Nam.

Quý khách khi gửi hàng để bảo hành vui lòng gửi kèm toàn bộ máy, hộp và các phụ kiện đi kèm. Nếu không có đầy đủ phụ kiện, Halio Việt Nam sẽ không nhận bảo hành sản phẩm. 

Trần Trâm

Nguồn: Halio Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm