Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Điểm danh 10 nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Ngày 21/09/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trong chu trình skincare, tẩy trang là một bước đặc biệt quan trọng. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, khói bụi, lớp trang điểm,... bám trên da sau một ngày dài.

Nếu bạn không tẩy trang hoặc tẩy trang không đúng cách sẽ khiến bã nhờn tích tụ, gây bít tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân hàng đầu gây mụn trứng cá, da xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn.

Do vậy, mỗi chị em cần phải lựa chọn một sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình, đặc biệt là làn da nhạy cảm thì càng cần chú trọng hơn cả.

Eucerin Dermatoclean Micellar Cleansing Fluid 3 In 1

Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean Micellar Cleansing Fluid 3 In 1 sử dụng công thức kết hợp tẩy trang, rửa mặt và nước hoa hồng, chức năng 3 trong 1 này có khả năng làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn, lớp trang điểm, lớp kem chống nắng,… mà vẫn giữ cho da mềm mịn, tươi mát, không gây khô da.

Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho da như cồn, paraben, chất nhuộm màu nên vô cùng an toàn cho vùng da mắt và da nhạy cảm.

Eucerin Dermatoclean Micellar Cleansing Fluid 3 In 1

Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water

Với chiết xuất muối biển Jeju hoàn toàn tự nhiên, nước tẩy trang từ Innisfree đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đem lại chất lượng tẩy trang hiệu quả mà không làm tổn thương da mặt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng chống viêm, sát khuẩn, ngăn ngừa mụn và kiểm soát dầu thừa, làm se khít lỗ chân lông, đem lại khả năng chăm sóc da toàn diện.

Nước tẩy trang Avene Cleanance Eau Micellaire

Nước tẩy trang Avene Cleanance Eau Micellaire Water loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lớp trang điểm khỏi da mặt chỉ sau một lần sử dụng mà không cần rửa lại bằng nước sạch.

Chất Monolaurin có trong sản phẩm giúp kiểm soát dầu và bã nhờn hiệu quả. Đồng thời nước tẩy trang đem lại khả năng dưỡng ẩm tối ưu nên luôn giữ được sự cân bằng tự nhiên của da, giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh rạng ngời.

Nước tẩy trang Avene Cleanance Eau Micellaire

Nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist

Ngoài khả năng tẩy sạch mọi tác nhân bất lợi của da như bã nhờn, tế bào chết, lớp makeup, lớp kem chống nắng một cách nhẹ nhàng không gây kích ứng, Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist còn được nhiều người tin dùng bởi những thành phần lành tính có trong sản phẩm.

Sodium Hyaluronate chiếm tỉ lệ lớn trong nước tẩy trang giữ ẩm cho da, hạn chế tối đa tình trạng khô da sau tẩy trang, axit Xitric làm sáng da, mát da bị cháy nắng, đồng thời, chiết xuất nha đam tự nhiên có trong sản phẩm còn đem lại khả năng điều trị mụn tốt, khiến da luôn trong trạng thái sạch sẽ, khỏe mạnh.

Dầu Tẩy Trang Vichy Pureté Thermale Beautifying Cleansing Micellar Oil

Trong bảng thành phần của dầu tẩy trang Vichy Purete Thermale Beautifying Cleansing Micellar Oil chứa các tinh dầu thiên nhiên quý dưới dạng dạng các hạt dầu nhỏ li ti có khả năng chen sâu vào từng lỗ chân lông, đẩy sạch bụi bẩn, tế bào chết và lớp tẩy trang ra khỏi bề mặt da, trả lại làn da sạch nhờn, láng mịn.

Sản phẩm còn thực hiện chức năng giải độc, dưỡng da một cách nhẹ nhàng nên thích hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Dầu tẩy trang Vichy Pureté Thermale Beautifying

Eau Thermale Avène Micellar Lotion

Nước Tẩy Trang Eau Thermale Avène Micellar Lotion Face And Eyes sử dụng công thức tác động kép: Làm sạch sâu và tăng cường dưỡng ẩm. Kết cấu dạng hạt mixen khóa chặt bụi bẩn và lớp makeup, làm thông thoáng lỗ chân lông nên đem lại hiệu quả tẩy trang vượt trội.

Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung các chất dưỡng ẩm cần thiết, giữ lại lượng nước vừa đủ cho da, giúp da không bị khô, luôn tươi tắn khỏe mạnh.

Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm La Roche-Posay

Nước tẩy trang La Roche-Posay đến từ Pháp này sử dụng công nghệ ưu việt Glyco Micellar đem đến sức mạnh tẩy trang vượt trội, làm sạch sâu mà vẫn an toàn cho da nhạy cảm.

Thành phần nước tẩy trang chứa nước khoáng giàu dưỡng chất tự nhiên nên cấp ẩm, làm dịu da hiệu quả, giảm các dấu hiệu lão hóa ở da. Sản phẩm rất phù hợp với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm vì không chứa hương liệu, xà phòng và chất bảo quản gây hại nên sẽ đem lại cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.

Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm La Roche-Posay

L’Oreal Micellar Water 3in1 Deep Cleansing

Đây là dòng sản phẩm không xa lạ với các chị em quan tâm đến việc chăm sóc da nhờ khả năng tẩy trang tốt, phù hợp với nhiều loại da trong đó có da nhạy cảm mà mức giá lại rất vừa phải.

L’Oreal Micellar Water 3in1 Deep Cleansing dành cho da nhạy cảm được phân biệt với 2 dòng còn lại cho da khô và da mụn nhờ vỏ ngoài màu xanh dương đậm. Sản phẩm chứa các thành phần như sodium chloride, cyclopentasiloxane, hexylene glycol,… đều là những chất không gây hại cho da, giúp dưỡng ẩm, kiềm dầu, bổ sung dưỡng chất cho da nên rất thích hợp với làn da nhạy cảm.

Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm chuyên biệt dùng cho da nhạy cảm. Với cấu trúc dạng lỏng được tạo nên từ các hạt micelle có công dụng làm sạch chuyên sâu, tẩy đi tạp chất ẩn dưới lỗ chân lông, đồng thời giúp tái tạo lớp màng hydrolipid, giúp bạn sở hữu được làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra, các thành phần khác có trong dung dịch nước tẩy trang còn có thể làm dịu, ngăn ngừa các phản ứng viêm nhiễm, hỗ trợ cấp ẩm cho da, đem lại cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng sau khi sử dụng.

Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O

Simple Sensitive Skin Expert Kind to Skin Cleansing Micellar Water

Với công nghệ hạt Mixen tối ưu khả năng làm sạch da, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều thành phần lành tính, đem lại nhiều dưỡng chất quan trọng cho làn da nhạy cảm. Chiết xuất hoa cúc làm mịn màng làn da, niacinamide xây dựng hàng rào ngăn cản da tiếp xúc với những chất gây hại, chống oxy hóa, panthenol cũng là một chất cần thiết để nuôi dưỡng da.

Sở hữu làn da nhạy cảm luôn là nỗi muộn phiền của các chị em khi lựa chọn sản phẩm skincare phù hợp, không gây kích ứng. Trên đây là 10 sản phẩm Nhà thuốc Long Châu muốn giới thiệu đến các bạn, hãy xem xét kỹ lưỡng thành phần của từng sản phẩm để chọn cho mình loại nước tẩy trang phù hợp cùng với một quy trình chăm sóc da hợp lý để có được làn da như mong muốn.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin