Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Euro Ginko – Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ 100% từ thảo dược

Ngày 11/05/2017
Kích thước chữ

Não là bộ phận quan trọng của cơ thể con người cần được chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày. Tuy nhiên, não bộ khi phải “hoạt động” quá mức cho phép sẽ gây ra

Não là bộ phận quan trọng của cơ thể con người cần được chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày. Tuy nhiên, não bộ khi phải “hoạt động” quá mức cho phép sẽ gây ra tình trạng nguy hiểm mà nếu không khắc phục kịp thời sẽ gây nên tình trạng suy giảm trí nhớ, sâu xa hơn là bệnh đãng trí. 

Suy giảm trí nhớ – mối nguy hại không lường

  • Theo nghiên cứu của Bệnh viện Lão khoa Trung ương, tỷ lệ mắc bệnh Alzheimer tại Việt Nam hiện nay là khoảng 6%
  • Theo báo cáo của Hội Thần kinh học TP HCM, có đến 91% bệnh nhân suy giảm trí nhớ chưa được chú ý điều trị và có khoảng 50% số người suy giảm trí nhớ sẽ chuyển thành sa sút trí tuệ 3 năm sau đó.

Suy giảm trí nhớ diễn biến âm thầm và nặng dần theo tuổi tác, thường dẫn đến các bệnh sa sút trí tuệ nguy hiểm như Alzheimer Parkinson, teo não… Ngày nay, chứng suy giảm trí nhớ có xu hướng lấn sang nhóm người trẻ, dưới 40 tuổi. Hiện có khoảng 20-30% người trẻ mắc các bệnh về trí nhớ.

Nhịp sống hiện đại, gấp gáp, nhiều áp lực và thói quen sử dụng thức ăn nhanh, lạm dụng rượu bia, thuốc lá… tạo ra rất nhiều gốc tự do, gây tổn hại đến não bộ. Chứng bệnh này khiến họ tập trung kém, giảm tư duy, mau quên, giảm khả năng kiểm soát stress và hiệu suất lao động…

Giải pháp nào cho tình trạng suy giảm trí nhớ?

Bản thân người bị và gia đình lại thường coi đó là biểu hiện của tuổi tác hoặc do tính đãng trí thông thường. Tuy nhiên, khi bệnh biểu hiện rõ rệt và tiến triển thành các bệnh sa sút trí tuệ, Parkinson, Alzheimer… thì khả năng phục hồi rất khó. Do vậy, các chuyên gia y tế khuyến cáo, việc phòng ngừa và “chặn đứng” các biểu hiện suy giảm trí nhớ ngay từ sớm là yếu tố tiên quyết để dự phòng và tránh các diễn tiến xấu, biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Việc tận dụng các công dụng vô cùng hiệu quả của những loại thảo dược quý từ thiên nhiên khắc phục tương đối những căn bệnh liên quan đến não bộ. Trong đó phải kể đến Cao Bạch Quả và Cao Đinh Lăng.

Cao Bạch Quả đã được sử dụng trong nền y học cổ đại hàng nghìn năm trước với tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến não, chống lại các tổn thương tế bào do oxy hóa nhờ tiêu diệt các gốc tự do và sự peroxyd hóa lipid màng tế bào. Đồng thời, nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học cũng khẳng định tác dụng tuyệt vời của loại quả này.

Cao Đinh Lăng giúp tăng biên độ điện thế não, gây hưng phấn nhẹ, tăng khả năng tiếp nhận của các tế bào thần kinh với các kích thích ánh sáng và tăng hoạt động phản xạ có điều kiện.

Đặc biệt sản phẩm Euro Ginko với sự kết hợp độc đáo của 2 loại thảo dược trên, được sản xuất dành riêng cho não bộ giúp tăng cường lưu thông máu lên não, đảm bảo không gây tác dụng phụ.

Thành phần

Mỗi viên nang mềm chứa:

  • Cao Bạch Quả (Ginko Bobila Extract) 60mg: Bạch quả giúp máu lưu thông lên não, các tế bào thần kinh thông với nhau, phục hồi và tăng cường trí nhớ, tập trung tinh thần.
  • Cao Đinh Lăng (Polysiacs Fruticosa Extract) 30mg: Tăng biên độ điện thế não, gây hưng phấn nhẹ, tăng khả năng tiếp nhận của các tế bào thần kinh với các kích thích ánh sáng và tăng hoạt động phản xạ có điều kiện

Phụ gia vừa đủ 1 viên

Công dụng

  • Giúp tăng cường tuần hoàn não, tuần hoàn ngoại vi
  • Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, với các triệu chứng đau đầu, rối loạn tiền đình, chóng mặt
  • Giúp giảm mệt mỏi và kém tập trung

Liều dùng

Đối tượng sử dụng

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi
  • Người thiểu năng tuần hoàn não, người tê bì chân tay
  • Người lao động trí óc, làm các công việc cần tập trung

Cách dùng

Uống 2 viên/lần, ngày 2-3 lần

Lưu ý

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin